Con giáp nữ nổi tiếng hay ghen, yêu thương đong đầy nhưng đã “nóng mắt” thì cánh mày râu liệu chừng

4 con giáp nữ này mang những tính cách khác nhau nhưng đều có chung "máu" hay ghen trong người và có thể bộc phát bất cứ lúc nào.

Khi yêu và kết hôn, chắc hẳn cô gái nào cũng muốn người đàn ông của mình thật chung thủy và hết lòng với vợ con, gia đình. Tuy nhiên với những con giáp nữ dưới đây, yêu cầu họ đặt ra thường khắt khe hơn, đôi khi dẫn đến việc ghen tuông không đáng có với nửa kia của mình. Vậy nên đấng mày râu nào đem lòng yêu thương họ nhớ cẩn thận hơn trong các mối quan hệ và cư xử nhé.

Con giáp nữ nổi tiếng hay ghen, yêu thương đong đầy nhưng đã nóng mắt” thì cánh mày râu liệu chừng-1

Tuổi Dần

Cô gái tuổi Dần là con giáp mạnh mẽ nhưng lại khá nóng nảy và có tính chiếm hữu rất cao. Trong chuyện tình cảm, họ là người chung thủy, luôn hết lòng vì người mình yêu. Tuy nhiên, họ không muốn người yêu của họ nói chuyện với cô gái mà họ không quen biết và cũng không thích bất cứ ai nảy sinh tình cảm với người yêu của họ.

Bên cạnh đó, phụ nữ tuổi Dần rất rạch ròi, cái mình làm được mình hưởng, cái không phải của mình thì không bao giờ giữ. Vậy nên tuổi Dần không chấp nhận thứ mình sở hữu lại thuộc về người khác, nhất là người chồng mình đã dành bao công sức để chăm chút, yêu thương.

Vì vậy, khi đối phương phản bội, con giáp này sẽ bày ra 1001 kế sách để dằn mặt. Chẳng cần ồn ào, Dần cũng sẽ khiến Tuesday phải sợ hãi, tự động rút lui.

Con giáp nữ nổi tiếng hay ghen, yêu thương đong đầy nhưng đã nóng mắt” thì cánh mày râu liệu chừng-2

Tuổi Dậu

Những người cầm tinh con gà có tính cách cầu toàn, tỉ mỉ và thích sự hoàn hảo. Ngay cả trong việc chọn người yêu và bạn đời họ cũng rất khắt khe, kỹ lưỡng.

Tình yêu của các cô gái tuổi Dậu tuyệt đối không thể xuất hiện người thứ 3. Con giáp này luôn muốn khẳng định "chủ quyền" đối với nửa kia nên thường quản lý người yêu rất chặt chẽ, một khi đối phương có dấu hiệu khác lạ thì họ sẽ vặn vẹo cho ra vấn đề thì mới thôi.

Hơn nữa, tuổi Dậu cũng là kiểu người có máu ghen ngầm rất khác biệt. Một khi đã nổi cơn ghen, họ tuyệt đối không làm ầm ĩ mà chọn cách giữ im lặng. Sự im lặng này khiến đối phương có chút sợ hãi.

Tuổi Tý

Cô nàng tuổi Tý thường là những cô gái rất dịu dàng nhưng lại có phần yếu đuối và dễ vướng bận vào những chuyện nhỏ nhặt. Đôi khi chỉ vì một vài chuyện đơn giản trong cuộc sống cũng khiến họ nghĩ sâu xa đến những vấn đề nghiêm trọng hơn.

Con giáp nữ nổi tiếng hay ghen, yêu thương đong đầy nhưng đã nóng mắt” thì cánh mày râu liệu chừng-3

Trong tình yêu, cô gái tuổi Tý khá nhạy cảm, nếu bạn trai có biểu hiện khác lạ có thể khiến họ lập tức nghi ngờ và từ đó nảy sinh sự ghen tuông. Một dấu hiệu nhỏ cũng khiến cho nàng giáp này tìm hiểu, truy lùng đến cùng. Hơn nữa đôi khi họ còn phản ứng thái quá, thậm chí chẳng ngại làm tổn hại tới thân thể mình.

Bởi vậy nếu không muốn người yêu hoặc vợ tuổi Tý mệt mỏi, tốt nhất các anh không nên gần gũi các cô gái khác dù chỉ là tình đồng nghiệp… để tránh hiểu lầm không đáng có.

Tuổi Mùi

Con giáp nữ nổi tiếng hay ghen, yêu thương đong đầy nhưng đã nóng mắt” thì cánh mày râu liệu chừng-4

Con giáp nữ tuổi mùi có tính cách hơi cực đoan. Họ vốn đa nghi nên rất khó tin tưởng bất cứ ai và còn hay suy diễn. Với tính nghi ngờ luôn thường trực, họ cho rằng chỉ có những gì mình nhìn thấy mới là sự thật và không nghe lời giải thích của người khác.

Vì vậy cô gái tuổi Mùi rất dễ hiểu lầm người mình yêu để rồi dẫn đến tranh cãi. Hơn nữa một khi mâu thuẫn đã xảy ra thì rất khó để làm hòa. Chẳng hạn, nếu như bạn để cô ấy nhìn thấy bạn đang nói chuyện với một cô gái thì lập tức cô ấy sẽ nghĩ rằng bạn đang bắt cá hai tay… Các chàng trai đã trao yêu thương cho họ có lẽ sẽ phải sớm học cách nhẫn nhịn và kiên trì để phòng thủ.

* Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm và tham khảo.

Theo V.K - Vietnamnet


ghen tuông

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.