Cung hoàng đạo thường bị hiểu lầm theo một cách rất kỳ quặc

Đôi khi vẻ bề ngoài và cách thể hiện của những cung hoàng đạo này khiến người ta hiểu lầm về họ.

Bạch Dương

Bạch Dương thường được coi là những người thoải mái và là những người không bao giờ trở nên hung hăng hoặc có những suy sụp về tình cảm. Tuy nhiên, họ rất cạnh tranh và có khả năng tấn công bằng lời nói đối với bất cứ ai chọc giận họ và sẽ tranh cãi mọi lúc, mọi nơi, bất cứ nơi nào. Thái độ bình tĩnh của họ biến thành ngọn lửa đam mê mỗi khi họ gặp thử thách và không gì có thể ngăn cản họ khi họ tập trung vào mục tiêu.

Kim Ngưu

Kim Ngưu được coi là những người theo chủ nghĩa vật chất, những người có gu thẩm mỹ trong mọi thứ và sẽ luôn chú trọng đến sự tỉ mỉ và cực kỳ chi tiết. Do đó, họ trở thành những sinh vật cứng đầu, những người kém linh hoạt trong cuộc sống. Tuy nhiên, bên trong Kim Ngưu lại rất khiêm tốn và thân thiện, yêu thích sự bình tĩnh trong cuộc sống và không bao giờ có ý định hạ bệ người khác.

Cung hoàng đạo thường bị hiểu lầm theo một cách rất kỳ quặc-1

Ảnh minh họa

Song Tử

Song Tử bị coi là người khó đoán và thường xuyên thay đổi kế hoạch, do tính cách thất thường của họ. Sự thiếu tự giác này khiến họ có vẻ trẻ con và không đáng tin cậy. Tuy nhiên, Song tử lại khá cảm xúc và sắc sảo, người dám nói ra suy nghĩ của mình và là một người có tinh thần tự do, coi ý kiến ​​cá nhân của mình là mệnh đề tối cao.

Cự Giải

Cự Giải được coi là những sinh vật nhạy cảm và biết quan tâm, luôn nghĩ đến và sẵn sàng giúp đỡ người khác, và thể hiện rằng họ yêu thương mọi người nhiều như thế nào. Họ là người tình cảm, ăn nói nhẹ nhàng và mặc dù bề ngoài là một người mềm mỏng và điềm tĩnh, nhưng bên trong họ rất cứng rắn. Nhưng đu sống vị tha như vậy, thì họ cũng không bao giờ để mọi người coi mình như những tấm thảm chùi chân và coi đó là điều hiển nhiên. Họ biết ai là người đáng để họ quan tâm và dành thời gian cho, cũng như tránh xa những người không đáng để họ quan tâm.

Sư Tử

Sư Tử hướng ngoại và mạnh dạn, họ xuất sắc về mọi thứ họ từng làm. Những người khác luôn theo sát xung quanh họ. Mọi người coi Sư Tử như một người có cái tôi quá lớn - những người nghĩ rằng họ tuyệt vời và không thể làm gì sai, hay tỏ ra cáu kỉnh và tự ái một cách khó chịu. Tuy nhiên, Sư Tử thực tế lại là người trực quan và sáng tạo hơn là những gì mọi người nghĩ, họ cũng sở hữu một mặt mềm mại và dịu dàng bên dưới lớp mặt nạ của một người luôn tìm kiếm sự chú ý.

Xử Nữ

Xử Nữ là những người cầu toàn, luôn đúng giờ và không xem nhẹ những lời nhận xét của người khác. Họ vô cùng cứng rắn khi nói đến cách làm việc của mình và do đó mọi người có thể cảm thấy Xử Nữ là những người rất cứng nhắc và bảo thủ, những người không linh hoạt. Nhưng ngược lại, Xử Nữ thức tế lại là một người ham học hỏi, làm việc chăm chỉ và cũng rất vui vẻ. Họ biết cách kiềm chế và có thể trở thành một người hòa đồng đúng lúc, đó là khi họ kiểm soát được tất cả công việc đã lên lịch trình của mình.

Thiên Bình

Thiên Bình bị coi là những người hay do dự, điều này khiến họ bị áp lực trong các tình huống mà họ chưa từng thực hiện. Tuy nhiên, Thiên Bình chỉ đang cố gắng để tránh làm mất lòng bất kỳ ai mà thôi. Họ nhạy cảm và dễ xúc động với nhu cầu của người khác. Họ tin rằng cuộc sống thì phải sống hết mình và luôn tràn đầy nhiệt huyết. Giống như biểu tượng của những chiếc cân, họ luôn dành thời gian để xem xét cả hai mặt của bất kỳ tình huống nào và hy vọng sẽ có một cuộc sống cân bằng.

Bọ Cạp

Bọ Cạp bề ngoài có thể trông vô hại, thậm chí là yếu ớt, nhưng thực tế lại khá tính toán và là những người chơi theo luật riêng, thích thao túng và điều khiển mọi thứ. Tuy nhiên, Bọ Cạp cũng rất quyết liệt và đam mê, họ tham vọng và có mong muốn làm nên điều lớn lao trong cuộc sống. Họ cũng là những linh hồn biết đồng cảm, và là những sinh vật trung thành và đáng tin cậy nhất.

Nhân Mã

Nhân Mã đôi khi được cho là người nông cạn và hời hợt, những người không ngừng thử các xu hướng mới nhất và sẽ cố gắng lôi kéo mọi người bằng bất cứ thứ gì phổ biến vào thời điểm hiện tại. Sự bướng bỉnh của họ không chỉ khiến họ trở nên ngu ngốc mà còn đáng ghét nữa. Dù vậy, cái Nhân Mã muốn chính là tìm kiếm ý nghĩa sâu sắc hơn và kết nối với cuộc sống, thiên nhiên và các nền văn hóa khác. Sự bướng bỉnh của họ - đúng hơn là sự kiên định của họ - về việc kết hợp những gì tốt nhất của cả thế giới - không chỉ trong cuộc sống của họ - mà còn ở những người xung quanh họ.

Ma Kết

Ma Kết vốn nhút nhát, nhưng lại bị người khác cho là tàn nhẫn, cố chấp với hình ảnh một người luôn có quan điểm mạnh mẽ về sự đúng đắn, điều này khiến Ma Kết trở nên tự mãn và tự cho mình là trung tâm. Trên thực tế, Ma Kết lại là những người trưởng thành và có trách nhiệm, những người có nhiều lớp lang trong cuộc sống và cũng sống rất chi tiết, đó là lý do tại sao mọi người lại tìm kiếm ở chỗ Ma Kết những lời khuyên cho sự bình tĩnh và cân bằng. Ma Kết còn có khiếu hài hước rất hay ho nữa nhé.

Bảo Bình

Bảo Bình có thể hơi hợm hĩnh và ra vẻ biết tuốt, khiến họ có nhiều cách cư xử khác thường, xa cách, đây là lý do đã tạo nên cho Bảo Bình một hình ảnh về một cá thể kỳ lạ. Tuy nhiên, Bảo Bình thực tế là những người có trí tuệ cao với thái độ sống vô cùng tò mò, có sở trường tư duy rộng mở và có khả năng đưa ra các giải pháp và ý tưởng có thể khiến mọi người kinh ngạc. Còn bên trong, họ đồng cảm và luôn muốn giúp đỡ thế giới, họ còn có tính cách biết nhường nhịn và quan tâm. Bảo Bình sẽ không thể hiện khía cạnh nhân ái của mình một cách công khai.

Song Ngư

Song Ngư thường được coi là những người không có khái niệm về thời gian, luôn lạc vào thế giới của riêng họ. Trên thực tế, Song Ngư đúng hơn là một người có bộ óc sáng tạo cao siêu, người thích bất cứ thứ gì có thể thể hiện khả năng sáng tạo của họ như nghệ thuật, âm nhạc hoặc thơ ca. Nhìn bề ngoài, Song Ngư có thể hơi lạc lõng với mọi người, vì mải mướt với đam mê nhưng bên trong, họ là người có chí hướng cao, có cơ sở và kiên trì, âm thầm không ngừng tiến tới mục tiêu với sự tập trung cao độ.

Nguồn: Chiêm tinh số

Theo Baodatviet


cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.