Tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 10/8 - 16/8: Bạch Dương khám phá ra sự thật, Bọ Cạp bắt đầu mối quan hệ dài lâu

Tuần mới sẽ đem đến điều đặc biệt gì cho 12 cung Hoàng đạo?

Bạch Dương

Nhờ sự nhạy bén và nhanh nhẹn mà Bạch Dương nắm bắt được khá nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tuần này. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ khám phá ra được không ít những sự thật đang bị che giấu. Trong công việc, bạn làm gì cũng cẩn thận, tận tâm và luôn mong muốn đạt được thành tích tốt để tạo ấn tượng trong mắt cấp trên. Tình yêu của Bạch Dương trong tuần này cần nhiều sự lắng nghe và thấu hiểu hơn.

Kim Ngưu

Một số tình huống có thể phát sinh trong tuần mới này, nhưng Kim Ngưu tỏ ra bình tĩnh, ung dung đối phó. Một số Kim Ngưu có khả năng sẽ hoàn thành mọi việc trước thời hạn được giao và bạn có thêm thời gian dành cho gia đình, bản thân hơn. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu độc thân cần chủ động nắm bắt cơ hội của mình. Nếu bạn cứ ở mãi trong vòng tròn an toàn, sợ những rủi ro thì tình yêu sẽ chẳng bao giờ đến với bạn đâu.

Song Tử

Tuần này, Song Tử không nên dùng cảm tính để phán đoán sự vật sự việc. Đây là lúc bạn cần học cách đánh giá và phân tích vấn đề logic hơn, thay vì để tình cảm lấn át lý trí. Trong công việc, tuần mới sẽ mở ra cơ hội cho Song Tử học thêm được nhiều kĩ năng mới và áp dụng được vào thực tiễn. Với những Song Tử độc thân, vận đào hoa của bạn trong tuần này khá vượng, nhưng bạn cũng cần cân nhắc kĩ trước khi bắt đầu một mối quan hệ mới. 

Cự Giải

Dù ở trong bất kì hoàn cảnh nào thì Cự Giải cũng đều thích nghi rất tốt. Đây là một tuần có nhiều thay đổi đến với cuộc sống của Cự Giải nhưng cung Hoàng đạo này không hề lo lắng hay mệt mỏi. Ngược lại, bạn hào hứng muốn được khám phá những vùng đất mới, chân trời mới. Bên cạnh đó, một số Cự Giải sẽ nhận được những lời tỏ tình lãng mạn trong tuần này. Nếu bạn thực sự rung cảm trước đối phương, hãy cho họ một cơ hội nhé!

Tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 10/8 - 16/8: Bạch Dương khám phá ra sự thật, Bọ Cạp bắt đầu mối quan hệ dài lâu-1

Sư Tử

Cuộc sống của Sư Tử trong tuần mới này nhìn chung là ổn định. Bạn biết cách phát huy những điểm mạnh của mình để phát triển hơn trong sự nghiệp. Một số Sư Tử sẽ làm việc độc lập hơn trong tuần này, thay vì nhờ người khác hỗ trợ thì bạn có thể một mình hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử sẽ có sức quyến rũ mạnh mẽ và bạn sẽ thu hút được rất nhiều vệ tinh xung quanh mình.

Xử Nữ

Xử Nữ nếu đang có những thắc mắc trong lòng thì tuần mới này bạn sẽ nhận được những câu trả lời. Cuối cùng, Xử Nữ cũng sẽ đưa ra được những quyết định quan trọng cho cuộc sống của mình. Trong chuyện tình cảm, những mâu thuẫn và hiểu nhầm giữa các cặp đôi sẽ được hóa giải. Và sau mỗi lần như vậy, tình cảm của cả hai đều trở nên gắn bó và sâu sắc hơn. Theo chiêm tinh, Xử Nữ trong tuần này sẽ được vận quý nhân trợ giúp trong chuyện tiền bạc, vì thế nếu thấy bất kì cơ hội tài chính nào, hãy nắm bắt thật nhanh nhé!

Thiên Bình

Thiên Bình biết nhìn biểu hiện của người khác để hành động, vì thế bạn sẽ được lòng rất nhiều người trong tuần mới này. Nhờ vậy, Thiên Bình sẽ có không ít cơ hội để phát triển và... phát tài hơn trong tương lai. Với một số Thiên Bình có ý định đầu tư kinh doanh trong thời điểm này, hãy bắt đầu ngay thôi. Càng chần chừ bạn sẽ càng đánh mất những cơ hội tốt dành cho mình. Về chuyện tình cảm, Thiên Bình cần dành thêm thời gian cho đối phương và cho họ thấy họ cũng là một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Bọ Cạp

Sự lạc quan, vui vẻ sẽ đem lại rất nhiều may mắn cho Bọ Cạp trong tuần mới này. Những Bọ Cạp độc thân sẽ có nhiều cơ hội để bắt đầu một mối quan hệ lâu dài và có thể tiếp xúc với những người khác giới xung quanh mình. Những người đã có đôi sẽ có một mối quan hệ hoàn hảo, viên mãn trong tuần này. Trong công việc, nhờ thái độ tích cực và sự khéo léo trong giao tiếp nên Bọ Cạp sẽ mở ra được nhiều hướng đi cho sự nghiệp của mình trong thời gian tới. Đây chính là cơ hội để cung Hoàng đạo này bứt phá.

Tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 10/8 - 16/8: Bạch Dương khám phá ra sự thật, Bọ Cạp bắt đầu mối quan hệ dài lâu-2

Nhân Mã

Tuần mới, Nhân Mã cần phải dựa vào thực tế và giải quyết mọi chuyện một cách từ tốn nhất. Trong công việc, bạn thể hiện rất tốt và được cấp trên để mắt đến. Chính vì thế, Nhân Mã sẽ được trao cho rất nhiều cơ hội để phát triển trong tuần này. Cơ hội đi cùng thử thách, Nhân Mã đừng quá lo lắng vì bạn hoàn toàn có thể làm tốt hơn bạn nghĩ. Trong chuyện tình cảm, người độc thân đang có thái độ lảng tránh những mối quan hệ mới và bạn tỏ ra không đủ tự tin để yêu thêm lần nữa.

Ma Kết

Ma Kết trong tuần mới này sẵn sàng đối mặt với thử thách và chủ động chấp nhận giải quyết những vấn đề khó khăn trong công việc. Sức mạnh ý chí và khả năng chuyên môn của Ma Kết sẽ giúp bạn tìm ra những nút thắt của vấn đề. Hãy mạnh dạn bày tỏ ý kiến của mình nếu được hỏi nhé. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết dường như vì quá bận rộn mà không quan tâm hay lắng nghe đối phương. Điều này có thể khiến mối quan hệ của hai bạn dần xa nhau đấy!

Bảo Bình

Tuần này, sức hấp dẫn của Bảo Bình tăng mạnh. Bạn đi đâu, làm gì cũng khiến mọi người xung quanh bị thu hút. Nhìn chung, tuần mới này nếu Bảo Bình có mong muốn tìm "nửa kia", đây sẽ là cơ hội tốt để bạn tìm được đúng người. Với những cặp đôi, hai bạn sẽ có khoảng thời gian lãng mạn, ngọt ngào bên nhau. Trong công việc, Bảo Bình nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đồng nghiệp nên nhiệm vụ nào bạn cũng hoàn thành xuất sắc. Tuần này, bạn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình và dễ dàng được thăng tiến trong sự nghiệp.

Song Ngư

Song Ngư của tuần này dễ bị chìm đắm trong những kí ức của ngày xưa và không biết phải làm sao để thoát ra. Chính vì vẫn còn nuối tiếc quá khứ, nhiều cơ hội đến với Song Ngư nhưng bạn luôn bỏ lỡ. Song Ngư cần nhớ rằng, quá khứ sẽ không bao giờ quay trở lại, vì vậy điều bạn cần làm là hướng tới tương lai. Với một số Song Ngư đang có ý định đầu tư, hãy cân nhắc trước khi hành động vì đây là khoảng thời gian bạn có thể gánh chịu nhiều rủi ro lớn.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/tong-quan-cuoc-song-cua-12-cung-hoang-dao-trong-tuan-moi-108-168-bach-duong-kham-pha-ra-su-that-bo-cap-bat-dau-moi-quan-he-dai-lau-216114

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.