Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn

Thời điểm tháng 12 âm hàng năm hay còn gọi là tháng củ mật vốn khiến nhiều người lo lắng vì dễ mất mát tiền của.

Tết Kỷ Hợi 2019 đang đến gần, thời điểm tháng 12 âm hàng năm hay còn gọi là tháng củ mật vốn khiến nhiều người lo lắng vì dễ mất mát tiền của. Vậy 12 con giáp cần làm gì để xua tan xui xẻo, đón may mắn trong tháng củ mật này? 

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-1

Tuổi Tý

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-2

Theo  tử vi, cuối năm 2018 công việc của người tuổi Tý sẽ hanh thông hơn, những trở ngại trước đó dần được giải quyết. Song bản mệnh cần đề phòng họa đào hoa dữ, có kẻ thứ 3 muốn chen chân vào mối quan hệ 2 người.

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-3

Tuổi Tý cần có kế hoạch kĩ càng cho từng quyết định, kiên định với mục tiêu mình đã đặt ra. Bên cạnh đó, bản mệnh đi đâu làm gì cũng phải cẩn thận kẻo tai họa từ trên trời rơi xuống, khóa cửa kĩ càng, đề phòng trộm cắp. 

Tuổi Sửu

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-4

Vận trình cuối năm 2018 của người tuổi Sửu khá thuận lợi khi sự nghiệp có nhiều bước tiến, tài vận khởi sắc … Tuy nhiên, sự đào hoa quá lại là điều không hay cho những người đã lập gia đình.

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-5

Người tuổi Sửu chăm chỉ không quản ngại khó khăn nên với những rắc rối, cản trở phía trước, chỉ cần nhìn xa trông rộng, nhất định sẽ hóa nguy thành an, vạn sự tốt lành. Không nên sa đà vào đầu tư kẻo tới lúc hối hận đã muộn. 

Tuổi Dần

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-6

Người tuổi Dần muốn xua xui xẻo, đón may mắn cuối năm Mậu Tuất này thì cần đặc biệt lưu ý vấn đề sức khỏe. 

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-7

Trong công việc cần giữ bình tĩnh, kiên trì chờ thời cơ, không vì nóng vội mà gây bè kết phái. Thời điểm này, tuổi Dần cũng không nên tham gia vào hoạt động đầu tư mạo hiểm. 

Tuổi Mão

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-8

Càng về những tháng cuối năm, tuổi Mão càng cần phải cẩn trọng vì vận trình có phần giảm sút. Kẻ tiểu nhân xuất hiện muốn phá hoại sự nghiệp của bản mệnh. 

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-9

Bản mệnh cần đề cao cảnh giác, đặc biệt trong chọn người hợp tác làm ăn cùng. Ngoài ra, bản mệnh cần điều chỉnh chế độ ăn uống, giữ gìn sức khỏe, tránh mắc các bệnh về đường ruột hay gan thận. 

Tuổi Thìn

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-10

Cuối năm Mậu Tuất, người tuổi Thìn vận trình khá suôn sẻ, đặc biệt là về tài lộc. Song tiền bạc thuận lợi cũng là lúc bản mệnh cần cẩn trọng kẻ xấu nhòm ngó. 

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-11

Trong chuyện tình cảm, tránh cái tôi quá lớn dẫn đến rạn nứt. Trong công việc, cần khiêm tốn, tránh bốc đồng xốc nổi. Chỉ cần làm được những điều đó, tháng củ mật sẽ không còn là điều đáng lo với người tuổi Thìn. 

Tuổi Tỵ

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-12

Thời gian này mọi công việc khá khó khăn với người tuổi Tỵ, dễ gặp phải họa phá tài, bỗng nhiên chuyện không đâu ập đến. Đào hoa tuy vượng song lại chỉ là điềm lành với người độc thân, người có gia đình cẩn trọng sự xuất hiện của người thứ ba. 

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-13

Để tránh rơi vào cảnh nợ nần, túng thiếu, tuổi Tỵ cần có kế hoạch tiết kiệm cho các trường hợp bất ngờ phát sinh. Trong chuyện tình cảm cần bình tĩnh, suy nghĩ chín chắn, chớ vội vàng quyết định để sau này hối hận. 

Tuổi Ngọ

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-14

Vận trình những tháng cuối năm của tuổi Ngọ không đến nỗi tồi khi có quý nhân phù trợ, có tiểu nhân quấy phá nhưng không quá vấn đề. Bản mệnh chỉ cần nhớ, hãy biết tận dụng sức mạnh của tập thể, chọn lọc tiếp thu ý kiến xung quanh. 

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-15

Thời gian tới, tuổi Ngọ nên tránh những việc cho vay, mượn tiền hay đầu tư vào những lĩnh vực mới ngoài kế hoạch. 

Tuổi Mùi

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-16

Cuối năm này, tuổi Mùi nếu còn độc thân thì sẽ có cơ hội tìm được một nửa của mình, song người có gia đình lại dễ gặp rạn nứt trong hôn nhân. Tuổi Mùi cần thận trọng với các mối quan hệ xã giao, đừng vội tin tưởng quá mức. 

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-17

Khoảng thời gian này không thích hợp để tuổi Mùi đầu tư tài chính. Bản mệnh cũng cần đề phòng những tai nạn có thể xảy ra, nhất là những người hay có việc tham gia giao thông càng phải chú ý giữ an toàn.

Tuổi Thân

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-18

Trong khoảng thời gian này người tuổi Thân cần phải kiểm soát cảm xúc cá nhân, tránh mang những căng thẳng trong công việc trút lên người thân cũng để những cảm xúc riêng ảnh hưởng đến công việc chung.

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-19

Trong công việc nên giữ thái độ khiêm nhường, dù thành công cũng không nên đắc thắng khiến kẻ tiểu nhân ghen tỵ muốn làm càn. Bản mệnh cần chú ý sức khỏe khi có cơ hội đi du lịch hoặc công tác xa. 

Tuổi Dậu

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-20

Càng gần về tháng Chạp, người tuổi Dậu sẽ có vận trình rực rỡ hơn nhiều. Công việc dù khá khó khăn nhưng sẽ có những bước đột phá lớn, chớ thấy khó khăn mà bỏ lỡ cơ hội. 

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-21

Người đã kết hôn cẩn trọng với những mối quan hệ bên ngoài. Ngoài ra, điềm báo họa huyết quang nhắc tuổi Dậu cần làm mọi thứ cẩn trọng, đặc biệt với lửa.

Tuổi Tuất

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-22

Tuổi Tuất trong tháng Chạp tài vận dần khởi sắc, song công danh sự nghiệp lại xuất hiện nhiều cản trở. Con giáp này còn dễ vướng phải họa thị phi nên chớ gây bè kết phái, can thiệp việc không phải của mình. 

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-23

Trong công việc , hãy kiên trì với mục tiêu đã đặt ra, không đứng núi này trông núi nọ. Tuổi Tuất cũng cần nhớ, làm gì cũng phải cẩn thận vì có điềm báo về họa huyết quang, dễ bị thương do dao kéo, xe cộ…

Tuổi Hợi

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-24

Những tháng cuối năm tài vận của tuổi Hợi ở mức trung bình, đặc biệt tuyệt đối không được liên quan tới những trò đỏ đen hay đầu tư mạo hiểm, tránh tiền mất tật mang, đừng thấy người khác làm được mà nghĩ mình có thể.

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-25

Bản mệnh cũng cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe, có chế độ tập luyện thể dục thể thao phù hợp để nâng cao sức đề kháng trong những ngày lạnh. Với những sai sót khó tránh trong công việc, hãy bình tĩnh, lấy lùi làm tiến chờ thời cơ. 

Cuối năm, 12 con giáp nhớ làm ngay điều này để xua xui xẻo, đón may mắn-26
(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 


Theo Khám Phá

tháng củ mật

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.