Cuối năm 2020, 3 con giáp chật vật vì tiểu nhân vây hãm, cản đường tài lộc

Tiểu nhân sẽ gây ra những ngáng trở khiến vận trình của 3 con giáp này trong nửa cuối năm 2020 thêm phần chật vật.

Tuổi Thìn

Cuối năm 2020, 3 con giáp chật vật vì tiểu nhân vây hãm, cản đường tài lộc-1

Theo tử vi, nửa cuối năm 2020 người tuổi Thìn khó tránh khỏi những sự cố bất ngờ. Bản mệnh vốn là người thông minh, khá may mắn và thường đạt được thành công sớm song tính tình đôi khi lại nóng vội, bộp chộp. Kẻ xấu lợi dụng điểm này của những người tuổi Thìn để ngáng trở vận trình của họ. 

Lời khuyên dành cho những chú Rồng trong nửa cuối năm 2020 là phải thật thật trọng trong việc làm ăn, đầu tư kinh doanh. Đứng trước cơ hội đừng thờ ơ nhưng cũng đừng quá nóng vội. Không nên vì cái lợi trước mắt, lời đường mật của kẻ nào đó mà dễ dàng trao lòng tin. 

Kẻ xấu ghen tỵ với thành công của người tuổi Thìn nên tìm cách ngáng trở. Tiểu nhân đã cố ý hại, tuổi Thìn lại có chút chủ quan nên sự cố bất ngờ rất dễ xảy ra. Con giáp này đôi khi có chút hơi ngạo mạn, nghĩ rằng mình thành công sớm và hơn người khác nên trong khoảng thời gian cuối năm càng dễ mắc sai lầm. 

Một bước đi sai lầm có thể khiến bản mệnh phải trả giá đắt, bằng tiền bạc và công sức coi như đổ bể. Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh và chắt lọc, tiếp thu một cách hợp lý thay vì chỉ chăm chăm tin vào ý kiến, quan điểm của bản thân mình. 

Với người làm công ăn lương, cần chú ý đến mối quan hệ với các đồng nghiệp. "Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau". 

Tuổi Thân

Cuối năm 2020, 3 con giáp chật vật vì tiểu nhân vây hãm, cản đường tài lộc-2

Vận trình tình cảm của những chú Khỉ sẽ gặp phải nhiều biến động trong nửa cuối năm 2020 này. Tuổi Thân là những người rất có tài ăn nói, khéo léo trong giao tiếp và họ hoàn toàn nhận thức được điều này. Họ có mối quan hệ khá tốt đẹp và tin rằng mình vẫn luôn làm tốt. Chính vì lẽ đó, sự chủ quan khiến con giáp này có thể phải gặp không ít chật vật trong thời gian tới khi bị tiểu nhân ngáng đường. 

Kẻ xấu muốn cản trở con đường của bạn. Chúng tìm cách nói xấu, đặt điều bạn với nửa kia khiến người còn độc thân lao đao không hiểu sao người ấy tưởng đã bật đèn xanh với mình nay lại hờ hững như không, người có gia đình vợ chồng bất đồng quan điểm. 

Hãy nhớ rằng, niềm tin là điều rất quan trọng mà bản mệnh cần xây dựng được trong tất cả các mối quan hệ. Nó chính là một cái cây, cần sự chăm sóc thường xuyên của cả đôi bên, đừng để ai đó lợi dụng sơ hở mà chen chân vào hay làm nó tồi tệ đi theo một cách không đáng. 

Bên cạnh đó, tử vi cũng có lời nhắc nhở với người tuổi Thân trong việc đi lại. Nếu có thể, bản mệnh nên hạn chế đi xa, tới những nơi sông nước. Khi tham gia giao thông, cần giữ sự bình tĩnh, tập trung và tránh những va chạm từ lời qua tiếng lại trên đường. 

Tuổi Tuất

Cuối năm 2020, 3 con giáp chật vật vì tiểu nhân vây hãm, cản đường tài lộc-3

Nửa cuối năm 2020 không phải là thời điểm phù hợp để người tuổi Tuất bứt phá lên trong tài vận. Bản mệnh vốn thông minh, sống ngay thẳng, thật thà và tốt bụng. Chính điều này khiến bản mệnh dễ bị kẻ xấu lừa gạt nhằm chiếm đoạt tiền bạc hay đơn giản là vì ý muốn cản đường. 

Tuổi Tuất chớ nản lòng vì sự thật bản mệnh là người rất có năng lực. Nên chờ một thời điểm khác phù hợp hơn, tránh tiền mất tật mang. Một lời khuyên nữa dành cho bản mệnh trong khoảng thời gian này là cần chi tiêu hợp lý hơn những đồng tiền có trong tay. Bản mệnh vốn là người hào phóng, chi tiêu khá vung tay, sẵn sàng phung phí tiền bạc đặc biệt là khi có tâm trạng. 

Trong chuyện tình cảm, hãy nhớ rằng sự mâu thuẫn, bất đồng cũng là cơ hội để cả hai thêm hiểu nhau hơn. Hãy nhìn sự việc dưới con mắt tích cực hơn để biết mình cần làm gì vun đắp mối quan hệ này. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 



Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cuoi-nam-2020-3-con-giap-chat-vat-vi-tieu-nhan-vay-ham-can-duong-tai-loc-d238438.html

Tuổi Thìn

Tuổi Tuất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.