Cuối tháng 8 âm, 5 con giáp được thần tài chiếu cố nồng hậu, tiền tài, sự nghiệp thăng hoa

Từ khoảng giữa đến cuối tháng 8 âm, có 5 con giáp được các sao Cát tinh chiếu xuống, nhờ vậy, mọi việc đều hanh thông, thuận lợi.

Từ khoảng giữa đến cuối tháng 8 âm, có 5 con giáp được các sao Cát tinh chiếu xuống, nhờ vậy, mọi việc đều hanh thông, thuận lợi.

Trong cuộc đời, mỗi người đều mang trong mình một tài vận riêng. Nếu chọn thời điểm may mắn để làm các việc quan trọng trong cuộc sống, thành công sẽ đến gấp bội.

Ở rằm tháng 7, hầu hết mọi con giáp đều gặp khó khăn và tạm gác lại mọi chuyện. Đến cuối tháng 8 âm, các con giáp sau sẽ rũ bỏ vận đen, gặp nhiều may mắn đến với mình.

Tuổi Dần

Sau những ngày làm việc vất vả ở tháng trước mà kết quả vẫn không khả quan lắm, ở tháng này, mọi chuyện của tuổi Dần đều diễn ra vô cùng suôn sẻ. Những khó khăn và xui xẻo hầu như không xảy ra.

Những tin vui đều đến dồn dập và mọi điều buồn phiền đều nhường chỗ cho tài lộc và sự vui vẻ.

Cuối tháng 8 âm, 5 con giáp được thần tài chiếu cố nồng hậu, tiền tài, sự nghiệp thăng hoa-1
Cuối tháng 8 âm, theo tử vi học, tuổi Dần sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn tháng trước. Tuổi Dần vốn là người quyết đoán, chăm chỉ. Vì thế, nếu biết tận dụng khoảng thời gian này, tuổi Dần sẽ có một bước tiến mới lớn hơn trong sự nghiệp, thăng quan trên đường công danh.

Đặc biệt hơn cả, nhờ các sao tốt chiếu, tuổi Dần có thể có cơ hội bùng nổ tài vận. Tuy nhiên, tuổi Dần cần lên kế hoạch cụ thể khi đầu tư nhằm tránh việc đầu tư dàn trải, gây thất thoát vốn.

Tuổi Thìn

Con giáp tuổi Thìn dù có gặp nhiều khó khăn đên đâu họ vẫn không hề bỏ cuộc. Bản năng của những con Rồng luôn giữ vững tâm thế chiến thắng, áp đảo người khác.

Đặc biệt trong tháng 9 này, tuổi Thìn sẽ có thêm sự bảo trợ từ các sao cát tinh. Tuy nhiên, tuổi Thìn cũng cần cẩn thận hung tinh đến với mình.

Cuối tháng 8 âm, 5 con giáp được thần tài chiếu cố nồng hậu, tiền tài, sự nghiệp thăng hoa-2Ảnh minh họa

Tuy đó chỉ có thể là những việc nhỏ, không đáng có, song nếu bạn không biết đối mặt và phòng tránh kịp thời, rất có thể hung tinh sẽ ảnh hưởng nhiều đến công việc hiện tại.

Sang đến cuối tháng 8, tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong khoảng thời gian đầu tháng. Những chuyện tưởng chừng như bế tắc lại có khả năng hóa giải và trở nên vô cùng suôn sẻ.

Sao tốt chiếu mệnh sẽ cắt đuôi vận đen của tuổi Thìn, từ đó những điều có lợi đến với con giáp này. Thậm chí, họ còn có cơ hội thăng tiến hơn trong công việc nếu biết tận dụng những khả năng của bản thân.

Tuổi Thìn cần loại bỏ những áp lực nặng nề, đó là điều cản trở sự tự tin của bạn, dù khó khăn đến đâu vẫn cần phải vươn lên phía trước, thực hiện những mục tiêu mà bản thân đặt ra ở ban đầu.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân vốn vô cùng nhạy bén và có tài giao tiếp tốt. Họ có thể thuyết phục người khác nhanh chóng, đưa ra các lập luận vô cùng chuẩn xác.

Trong công việc, tuổi Thân thích hợp với các công việc hướng ngoại và ngoại giao. Thêm vào đó, sự lạc quan và yêu đời của tuổi Thân còn khiến con giáp này ít khi rơi vào tình trạng bế tắc, hầu như luôn vui vẻ dù cuộc sống có diễn ra như thế nào.

Cuối tháng 8 âm, 5 con giáp được thần tài chiếu cố nồng hậu, tiền tài, sự nghiệp thăng hoa-3
Trong khoảng cuối tháng 8 âm, tuổi Thân là một con giáp gặp nhiều may mắn đến với mình. Thần tài và quý nhân sẽ chiếu cố đến giúp tuổi Thân có thêm một bước tiến mới.

Nếu tháng trước, chuyện tài chính còn túng thiếu, thì tháng này, tiền bạc dư dả, thậm chí thu được một nguồn mới gấp bội.

Sự may mắn còn giúp cho tuổi Thân có thể hóa giải các khó khăn xảy ra từ khoảng thời gian trước. Mọi chuyện sẽ đều êm xuôi, sự thay đổi tích cực làm tuổi Thân luôn tràn đầy năng lượng.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là con giáp gặp nhiều may mắn, đặc biệt từ cuối tháng 8 âm, cuộc sống của tuổi Hợi có rất nhiều quý nhân giúp con giáp này vượt qua mọi chuyện.

Cuối tháng 8 âm, 5 con giáp được thần tài chiếu cố nồng hậu, tiền tài, sự nghiệp thăng hoa-4
Trong cuối tháng 8 âm, theo tử vi học, tuổi Hợi sẽ được phù trợ trong con đường công danh, sự nghiệp.

Nếu biết tận dụng tốt, cuộc đời của họ rất có thể sẽ chuyển sang một trang mới. Bên cạnh đó, các nguồn tài lộc ập đến từ nhiều phía mà con giáp này không thể ngờ tới. Vì luôn cố gắng, nỗ lực hoàn thành mọi việc nên tuổi Hợi đã đạt được những gì như mình mong muốn.

Tuổi Dậu

Phần lớn những người tuổi Dậu là người chăm chỉ vô cùng. Dù họ có mệt mỏi hay bế tắc đến đâu, họ vẫn đều cố gắng vượt qua để đạt được những thành tích tốt nhất cho bản thân của mình.

Tuổi Dậu luôn muốn xây dựng một cuộc sống sung túc với đầy đủ các tiện nghi. Đặc biệt, họ có nhiều tham vọng trong công việc.

Cuối tháng 8 âm, 5 con giáp được thần tài chiếu cố nồng hậu, tiền tài, sự nghiệp thăng hoa-5
Trong cuối tháng 8 âm, tuổi Dậu sẽ vượt qua mọi khó khăn từ trước đó. Tuy nhiên, tuổi Dậu vẫn nên cẩn thận với những người xung quanh, nhất là các mối quan hệ không thân thiết.

Họ sẽ có thể khiến bạn bị tụt dốc, mang nhiều thị phi không đáng có. Dù có tức giận với những người ấy như thế nào, bạn vẫn không nên để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc của mình.

Tuổi Dậu nên tập trung cho mục tiêu sắp tới, đừng nên quan tâm quá nhiều chuyện không có lợi với mình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Theo Thế giới trẻ


con giáp thần tài chiếu cố

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.