Cuối tháng 9 vận may kéo đến với 4 cung Hoàng đạo này, tháng 10 tài lộc dồi dào, cuối năm sự nghiệp lẫn tình duyên như ý

Đây là 4 cung Hoàng đạo chuẩn bị đón nhận vận may tới tấp trong thời gian tới.

Nhân Mã
Cuối tháng 9 vận may kéo đến với 4 cung Hoàng đạo này, tháng 10 tài lộc dồi dào, cuối năm sự nghiệp lẫn tình duyên như ý-1Nhân Mã là những người vui vẻ, hòa đồng và yêu thích sự tự do. Cung Hoàng đạo này luôn giữ được sự tự tin và thái độ lạc quan với cuộc đời. Cho dù cuộc đời này có vùi dập Nhân Mã tơi tả thế nào, cung Hoàng đạo này cũng không bao giờ than thở hay buông xuôi. 

Ý chí lớn mạnh cùng niềm tin vào tương lai chính là điều khiến cho Nhân Mã có thể vượt qua được tất thảy những khó khăn trong cuộc đời. Nhiều người lầm tưởng cung Hoàng đạo này có cuộc sống may mắn, trải sẵn hoa hồng, nhưng thực chất, chẳng ai nhìn thấy những lúc Nhân Mã mệt mỏi, áp lực. Bởi Nhân Mã luôn vui tươi, tràn đầy năng lượng và lạc quan trước mặt người khác và một mình âm thầm vượt qua những khó khăn.

Từ cuối tháng 9 này, những người thuộc cung Nhân Mã sẽ có cuộc sống may mắn hơn, chất lượng cuộc sống cũng sẽ được cải thiện trong thời gian tới. Nhân Mã sẽ cảm nhận cuộc sống của bản thân trở nên suôn sẻ, thuận lợi và đặc biệt, sự nghiệp của bạn sẽ phát triển đúng như mong đợi.

Sang đến tháng 10, quý nhân xuất hiện mang đến cho bạn không ít cơ hội để làm giàu. Với sự khôn ngoan, nhanh trí và thông minh, Nhân Mã hoàn toàn có thể thay đổi tình thế và giúp bản thân dư dả hơn trong thời gian tới. Càng về cuối năm, cuộc sống càng hưng thịnh hơn thời gian trước.

Cự Giải
Cuối tháng 9 vận may kéo đến với 4 cung Hoàng đạo này, tháng 10 tài lộc dồi dào, cuối năm sự nghiệp lẫn tình duyên như ý-2Cự Giải là cung Hoàng đạo hiền lành, lương thiện và có một trái tim nhân hậu, bao dung. Với cung Hoàng đạo này, tất cả mọi người đều xứng đáng được yêu thương. Chính vì thế mà Cự Giải chẳng bao giờ tỏ ra thù ghét ai trong cuộc đời.

Bên cạnh đó, Cự Giải cũng là cung Hoàng đạo có ý chí bền bỉ. Đứng trước phong ba bão táp, Cự Giải tưởng như mềm yếu lại có thể vươn lên mạnh mẽ và vượt qua chính mình. Sự tử tế, tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ người khác của Cự Giải cũng khiến cung Hoàng đạo này đi đâu cũng được người khác yêu quý, kính trọng. Trong cuộc đời, Cự Giải cũng thu hút được rất nhiều quý nhân, sống càng tạo phúc thì may mắn càng ngập tràn.

Cuối tháng 9 này, Cự Giải sẽ thấy vận mệnh của mình đang dần dần đổi chiều. Sự nghiệp bỗng trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn, những dự án dang dở cũng có cơ hội để tiếp tục và hoàn thành. 

Sang đến tháng 10, túi tiền của Cự Giải sẽ dày hẳn lên nhờ những cơ hội kiếm tiền như "từ trên trời rơi xuống". Từ thời điểm này đến cuối năm, vận may liên tiếp ập đến, thần tài lẫn quý nhân chiếu cố nên Cự Giải không phải vất vả ngược xuôi như thời gian vừa qua nữa.

Thiên Bình
Cuối tháng 9 vận may kéo đến với 4 cung Hoàng đạo này, tháng 10 tài lộc dồi dào, cuối năm sự nghiệp lẫn tình duyên như ý-3Thiên Bình là cung Hoàng đạo có ý thức bản thân rất mạnh mẽ. Cung Hoàng đạo này có suy nghĩ riêng, có lối đi riêng cho bản thân. Nhiều người cho rằng Thiên Bình là cung Hoàng đạo không có chính kiến, nhưng thực chất, đây lại là người sống tuân theo nguyên tắc của bản thân mình. 

Thiên Bình là người linh hoạt, nhanh nhẹn, có khả năng phán đoán tốt. Với những người thuộc cung Thiên Bình, cuộc sống thường thăng trầm, có ngày nắng có ngày mưa, có những ngày mây mù. Đó là điểm nhấn trong cuộc đời của cung Hoàng đạo này.

Và những cơn mưa giông đã qua, bóng đêm cũng dần lùi xa nhường cho bình minh đang tới với Thiên Bình. Từ cuối tháng 9 này, Thiên Bình sẽ nắm bắt được rất nhiều cơ hội để thay đổi số phận của mình. Thần may mắn đang mỉm cười với Thiên Bình và mang đến cho bạn rất nhiều cơ may.

Bước sang tháng 10, tài lộc của bạn phát triển rực rỡ. Thiên Bình thậm chí còn có thể thực hiện những dự án tài chính lớn, hoặc mua nhà tậu xe trong thời điểm này. Càng về cuối năm, cuộc sống của Thiên Bình càng trở nên tốt đẹp, viên mãn.

Kim Ngưu

Kim Ngưu là cung Hoàng đạo kiên nhẫn, ổn định và luôn giữ được bình tĩnh trước mọi khó khăn trong cuộc sống. Với sự điềm tĩnh, biết quan sát, Kim Ngưu luôn tìm ra được giải pháp trong mọi tình huống, nhờ vậy mà cung Hoàng đạo này thường thoát được khỏi những cảnh "ngàn cân treo sợi tóc".

Kim Ngưu cũng là người sẵn sàng cho đi, ai khó khăn cũng đều giúp đỡ một cách nhiệt tình. Chính điều này khiến Kim Ngưu xây dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Quý nhân không bao giờ thiếu trong cuộc đời cung Hoàng đạo này.

Từ cuối tháng 9, tiết trời thay đổi cũng là lúc vận mệnh của Kim Ngưu bước sang trang mới. Những dự định của bạn sẽ được tiến hành, ước mơ của Kim Ngưu có cơ hội trở thành hiện thực nếu bạn hành động dứt khoát, quyết liệt.

Sang tháng 10, thần tài đồng hành nên Kim Ngưu sẽ gặt hái được tài lộc dồi dào. Dự kiến đến cuối năm, Kim Ngưu sẽ xây dựng được cuộc sống như ý, không chỉ sự nghiệp, tiền bạc mà tình duyên cũng khởi sắc.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoi-thang-9-van-may-keo-den-voi-4-cung-hoang-dao-nay-thang-10-tai-loc-doi-dao-cuoi-nam-su-nghiep-lan-tinh-duyen-nhu-y-162212209192816342.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.