Cuối tuần, 3 con giáp nhận lộc trời cho, tiền vào đầy túi

Dù là ngày cuối tuần người khác nghỉ ngơi nhưng 3 con giáp này vẫn say mê với công việc, tiền vào đầy túi.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ bán được số đơn hàng khủng. Bạn đang vui sướng vì chỉ ngồi nhà cũng đủ đếm tiền. Tình duyên của bạn rất tốt. Hãy chăm sóc người ấy và bản thân thật chu đáo nhé.

Tối nay có thể ra ngoài vui vẻ, tận hưởng cảm giác ngọt ngào bên người mình yêu. Thời gian này tiền bạc cần có tính toán đầu tư rõ ràng, đừng để người khác lợi dụng. Trong 2 ngày cuối tuần, bạn có thể sẽ kĩ được một hợp đồng kinh doanh lớn. Mối làm ăn này chính là cơ hội cho bạn mở rộng thị trường đó.

Cuối tuần, 3 con giáp nhận lộc trời cho, tiền vào đầy túi-1

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất tình duyên như ý, tiền bạc hanh thông. Con giáp này nên chú y tới cách ăn nói của mình trong 2 ngày cuối tuần để người ấy không cảm thấy mất lòng. Công việc thuận buồm xuôi gió. Bạn hãy chăm chỉ ra ngoài, gặp gỡ mọi người hơn. Trong hôm nay có cơ duyên gặp được một đối tác làm ăn tiềm năng. Hãy thử mở lời mời làm ăn cùng xem sao nhé.

Tình hình tài chính hiện tại cũng khá tốt. Công việc văn phòng được cấp trên khen ngợi hết lời. Có thể hôm nay sẽ có tin vui tăng lương đó.

Cuối tuần, 3 con giáp nhận lộc trời cho, tiền vào đầy túi-2

TUỔI HỢI

Hợi may mắn hơn người khi trong 2 ngày cuối tuần công việc kinh doanh cực kì phát đạt. Có vẻ như bạn đã bắt được nhịp công việc rồi nên đơn hàng cứ về ầm ầm, khách hàng cũng tín nhiệm bạn.

Tình yêu như ý tiếp thêm cho bạn động lực làm việc hăng say. Hãy yêu thương bản thân mình nhiều hơn, chỉn chu bằng việc cuối tuần đi mua sắm quần áo đẹp, ăn mặc sang chảnh chút nhé. Người làm công ăn lương cũng có thể vui mừng vì cấp trên giao trọng trách lớn. Hãy hết lòng với công việc nhé. Hiệu quả chưa tốt cũng không sao, quan trọng là thái độ.

Cuối tuần, 3 con giáp nhận lộc trời cho, tiền vào đầy túi-3

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/cuoi-tuan-3-con-giap-nhan-loc-troi-cho-tien-vao-day-tui-n-258372.html

Tử vi 12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.