Cuối tuần, 3 con giáp rực rỡ tình duyên, tiền bạc chảy vào túi ầm ầm, không đếm xuể

Chỉ với 2 ngày cuối tuần mà vận mệnh của 3 con giáp này đã thay đổi hẳn, bước sang trang mới tiền bạc rủng rỉnh, tình yêu như ý.

Chỉ với 2 ngày cuối tuần mà vận mệnh của 3 con giáp này đã thay đổi hẳn, bước sang trang mới tiền bạc rủng rỉnh, tình yêu như ý.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần thông minh sắc sảo, đi đến đâu cũng được người khác yêu mến, quý nhân phù trợ. Cuộc sống dù có khó khăn thì Dần cũng hết lòng hết dạ vượt qua, không ngại khó ngại khổ. Đối với Dần thách thức chính là kinh nghiệm thế nên cuối tuần, có vài chút trục trặc bạn cũng có thể vượt qua và vươn đến thành công mỹ mãn.

Cuối tuần, 3 con giáp rực rỡ tình duyên, tiền bạc chảy vào túi ầm ầm, không đếm xuể-1

Hợp đồng được kí, bạn đã mang về một khoản tiền kếch xù cho công ty dịp cuối năm. Vì điều này bạn có quyền đòi hỏi tiền lương thưởng cao hơn người khác trong dịp Tết này nhé. Tình duyên cũng hết sức như ý khi đã tìm được đối tượng phù hợp để yêu thương. Cố gắng vun vén cho tình cảm này. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão chăm chỉ, biết đối nhân xử thế, tính tình ôn hòa. Điều này giúp cho Mão có được tình yêu của đồng nghiệp cũng như cấp trên. Cuối tuần Mão nhận tin vui tài chính vì biết khoản thưởng Tết khủng của mình. Hơn nữa, tiền kiếm được do công việc tay trái là công việc kinh doanh cũng tăng lên nhiều lần so với tuần trước. Có lẽ do đối tác làm ăn mới cũng là người bạn đời tri kỉ đã vẽ ra giúp bạn chiến lược marketting không thể thành công hơn.

Cuối tuần, 3 con giáp rực rỡ tình duyên, tiền bạc chảy vào túi ầm ầm, không đếm xuể-2

Có thể cho mình giây phút thảnh thơi, nghỉ ngơi bên cạnh đồng nghiệp, bạn bè vào buổi tối nhé. Làm việc nhiều cũng mệt mỏi nên phải xen kẽ giữa làm và chơi thì tinh thần mới phơi phới được. 

TUỔI TÝ

Tuổi Tý thân thiện, vui vẻ, tính tình thoáng đãng nên luôn được người khác kính nể tôn trọng. Trong công việc Tý thường ghi điểm với cấp trên bởi sự thẳng thắn của mình. Cuối tuần cơ may đên với Tý khi cấp trên đề nghị tăng lương cho bạn. Hơn nữa, công việc kinh doanh như ý, tiền bạc đổ về ầm ầm vì giáp Tết khiến bạn có thêm tinh thần mở rộng thị trường buôn bán. Cứ đà này thì chẳng mấy chốc thành đại gia.

Cuối tuần, 3 con giáp rực rỡ tình duyên, tiền bạc chảy vào túi ầm ầm, không đếm xuể-3

Tình yêu của bạn cũng đang ở mức ổn định cần vun đắp thêm nhé. Cố gắng tích lũy thêm kinh nghiệm yêu đương để lúc nào đối phương cũng cảm thấy được yêu thương, che chở. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/cuoi-tuan-3-con-giap-ruc-ro-tinh-duyen-tien-bac-chay-vao-tui-am-am-n-208179.html

Tử vi học

tuổi Dần

Tuổi Tý

Tuổi Mão

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.