Cuối tuần (31/12 – 1/1/2023): Vận số lên hương, 3 tuổi này đánh đâu thắng đó

Cuối tuần này thật đặc biệt vì nó đánh dấu thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Thật may mắn cho những con giáp này vì đây là lúc vận đỏ kéo đến.

Tuổi Mão

Cuối tuần (31/12 – 1/1/2023): Vận số lên hương, 3 tuổi này đánh đâu thắng đó-1
Người tuổi Mão có vận trình thực sự lý tưởng, đón năm mới 2023 với tinh thần hân hoan. Thần May Mắn mang tới nguồn năng lượng hăng hái để Mão tập trung giải quyết công việc, có những thời điểm tiến độ của bạn vượt cả mong đợi.

Với tinh thần trách nhiệm, Mão không cho phép mình gục ngã, dù có gặp phải nhiều áp lực và căng thẳng đến đâu cũng không nản chí.

Trong ngày cuối cùng của năm, Mão đón vận trình tài lộc vượng phát. Việc buôn bán kinh doanh có lợi, tiền bạc thu về không ít, đủ để mở rộng quy mô buôn bán. Các mối quan hệ xã giao cũng tốt đẹp hơn hẳn so với thời gian trước, mang tới cho Mão những mối làm ăn bền vững.

Tuổi Thân

Cuối tuần (31/12 – 1/1/2023): Vận số lên hương, 3 tuổi này đánh đâu thắng đó-2
Người tuổi Thân cũng là con giáp may mắn cuối tuần này. Bản mệnh được quý nhân nâng đỡ, nếu chủ động mưu sự lớn sẽ đạt tỷ lệ thành công cao.

Trong công việc có một vài khó khăn nhưng sẽ sớm được tháo gỡ, mở ra cơ hội phát triển mới dành cho bản mệnh. Chỉ cần hạ quyết tâm và làm tới cùng, thì chắc chắn kết quả sẽ được như Thân mong đợi. Những ngày tới tha hồ nghỉ lễ trong sự an nhàn, thoải mái.

Niềm vui còn nhân đôi với người tuổi Thân khi đường tài lộc khởi vượng. Cát vận của bản mệnh khá lớn nên không gặp phải khó khăn gì trong những vấn đề liên quan đến tài chính, tiền bạc có thể chi tiêu rủng rỉnh. Chính vì thế mà con giáp này cảm thấy tự hào khi những công sức của mình bỏ ra được đền đáp xứng đáng.

Còn trong tình yêu đôi lứa, hai bên hóa giải được những hiểu lầm, mâu thuẫn trước đây, sẽ không có cơ hội nào cho kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm của hai bạn.

Tuổi Dậu

Cuối tuần (31/12 – 1/1/2023): Vận số lên hương, 3 tuổi này đánh đâu thắng đó-3
Vào 2 ngày cuối tuần, vận may đến với Dậu chủ yếu ở phương diện tài lộc, đúng là điều bạn đã mong mỏi bấy lâu nay.

Con giáp này dựa vào nghề tay trái cũng có thể tăng thêm thu nhập của mình. Cơ hội kiếm tiền đang bày trước mặt rồi, Dậu còn chần chừ gì nữa mà không nắm bắt ngay đi thôi.

Vận khí cát lành cũng sẽ giúp bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi, một khi hạ quyết tâm là sẽ làm cho bằng được.

Dù những ngày cận kề Tết Nguyên đán công việc gặp nhiều căng thẳng và áp lực nhưng bản mệnh phản ứng linh hoạt, suy nghĩ tích cực nên nhìn chung vẫn giải quyết mọi thứ ổn thỏa, yên tâm nghỉ lễ trước mắt.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/cuoi-tuan-31-12-1-1-2023-van-so-len-huong-3-tuoi-nay-danh-dau-thang-do.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.