Cuối tuần, 4 con giáp rực rỡ tình yêu, tiền bạc đầy túi, thần tài 'gọi tên'

Trong số 12 con giáp thì đây sẽ là 4 con may mắn nhất, tiền bạc, tình duyên đều nở rộ, hanh thông.

Trong số 12 con giáp thì đây sẽ là 4 con may mắn nhất, tiền bạc, tình duyên đều nở rộ, hanh thông.

TUỔI MÃO

Mão chưa bao giờ khiến cấp trên thất vọng vì số tiền bạn mang lại cho công ty. Công việc kinh doanh có vẻ khá ổn với bạn khi mà cuối tuần cũng kí được hợp đồng. Làm việc không ngừng nghỉ chính là điều khiến cấp trên đánh giá bạn rất cao, tăng lương là chuyện đương nhiên, có lẽ còn tăng thưởng gấp nhiều lần.

Cuối tuần, 4 con giáp rực rỡ tình yêu, tiền bạc đầy túi, thần tài gọi tên-1

Niềm vui nhân đôi khi tình yêu nở hoa, hai người hạnh phúc, vui vẻ tính chuyện trăm năm. Cố gắng chăm sóc bản thân và người ấy thật tốt nhé. Hãy tận hưởng những ngày hạnh phúc của mình đi.

TUỔI DẬU

Dậu là người chăm chỉ, chịu khó nên đối với bạn công việc là trên hết. Bạn làm việc nỗ lực cả tuần và kết quả là cuối tuần đã nhận tin vui. Tiền bạc hanh thông nhờ công việc của bạn. Kiếm được tiền rồi thì phải đầu tư vốn liếng cho việc làm ăn lớn hơn nhé.

Cuối tuần, 4 con giáp rực rỡ tình yêu, tiền bạc đầy túi, thần tài gọi tên-2

Cấp trên khen ngợi bạn, muốn tăng lương cho bạn, còn tin nào vui hơn nữa không? Phải gặp ngay người ấy để san sẻ niềm vui và cùng đi chơi nhé.

TUỔI THÌN

Chẳng mấy khi Thìn cảm thấy cơ may đến với mình ngập đầu như vậy nên cuối tuần này có thể tự thưởng cho mình những bữa tiệc sang chảnh bên bạn bè. Việc làm ăn kinh doanh trong mấy ngày cuối tuần tự nhiên phất lên, con số thu về vô cùng khủng. Vào mùa đông nên số lượng hàng bán ra càng lớn.

Cuối tuần, 4 con giáp rực rỡ tình yêu, tiền bạc đầy túi, thần tài gọi tên-3

Tình yêu nở hoa vì bạn cuối cùng cũng chinh phục được trái tim người mà bạn thích bấy lâu nay. Có  tiền, có tình thì cũng nên dành thời gian chăm sóc sắc đẹp của bản thân. 

TUỔI HỢI

Hợi tuy cả tuần có vẻ chưa thực sự êm xuôi nhưng đến cuối tuần, vận may tự nhiên ngập đầu. Chính bạn cũng không ngờ lại có quý nhân phù trợ khiến cho công việc của bạn thuận lợi như thế. Tiền bạc ập về, tình duyên cũng cứ thế mà tiến triển. Người ấy thực sự quan tâm và yêu thương bạn hết mình, hãy trân trọng và tính xa hơn nhé.

Cuối tuần, 4 con giáp rực rỡ tình yêu, tiền bạc đầy túi, thần tài gọi tên-4Cuối tuần có thể tranh thủ nghỉ ngơi một chút vì công việc khá là ổn rồi. Đôi lúc cũng phải dành thời gian để tiêu tiền và lo cho mình nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet

Nguồn: https://2sao.vn/cuoi-tuan-4-con-giap-ruc-ro-tinh-yeu-tien-bac-day-tui-n-202488.html


tuổi Hợi

tuổi Dậu

Tuổi Thìn

Tuổi Mão

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.