Cuối tuần (6-7/8): 2 con giáp thần May Mắn gọi tên, 1 con giáp chật vật đủ đường

Con giáp may mắn sẽ gặp suôn sẻ trên đường công danh sự nghiệp. Con giáp xui xẻo sẽ gặp hàng loạt rắc rối ập tới.

Tuổi Dần

Cuối tuần (6-7/8): 2 con giáp thần May Mắn gọi tên, 1 con giáp chật vật đủ đường-1
Người tuổi Dần đón những bước chuyển biến tốt trong vận trình nhờ có nhiều sao tốt tề tựu. Thời điểm này công việc của Dần khá suôn sẻ. Bản mệnh có thể giải quyết được một số vấn đề khúc mắc tồn tại từ trước đó. Với nỗ lực đã bỏ ra Dần sẽ thắng lợi vẻ vang.

Cơ hội thăng tiến xuất hiện ngay trước mắt Dần. Lúc này bản mệnh cần nắm bắt kịp thời. Làm tốt thì Dần sẽ trở thành nhân tố quan trọng của tập thể.

Từ đây, Dần có cơ hội cải thiện thu nhập. Con đường tài lộc tươi sáng, tiền bạc dồi dào đổ về túi. Một số người có duyên buôn bán, lợi nhuận có thể tăng gấp bội. Đây là lúc thích hợp để Dần mở rộng quy mô làm ăn của mình.

Tuổi Mùi

Cuối tuần (6-7/8): 2 con giáp thần May Mắn gọi tên, 1 con giáp chật vật đủ đường-2
Tử vi dự báo cuối tuần này Mùi có nhiều cơ hội tốt để chứng minh bản thân. Đặc biệt vào ngày thứ 7, công việc của Mùi có bước tiến nhất định. Bản mệnh vốn mạnh mẽ, có chí tiến thủ nên được cấp trên trọng dụng. Mùi được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng. Con giáp này xử lý mọi chuyện gọn gàng, kết quả đúng như mong đợi.

Đây là thời điểm thuận lợi, vì vậy Mùi cứ yên tâm công tác, xây dựng kế hoạch và nêu ý kiến của mình với lãnh đạo chắc chắn sẽ nhận được sự tán đồng. Thêm nữa, các mối quan hệ xã giao bên ngoài của Mùi cũng khá tốt, mang đến lợi ích cho công việc.

Ngoài ra, Mùi nên chú ý lắng nghe góp ý của người khác. Điều này sẽ giúp Mùi hoàn thiện bản thân mình hơn.

Tuổi Thìn

Cuối tuần (6-7/8): 2 con giáp thần May Mắn gọi tên, 1 con giáp chật vật đủ đường-3
Do hung vận lấn át cát vận nên người tuổi Thìn được dự báo sẽ phải khá vất vả khi mọi chuyện diễn tiến ngược lại với những gì bản mệnh mong muốn trong cuối tuần này.

Thìn được giao nhiều nhiệm vụ với độ khó cao, gấp rút nên bản mệnh tương đối bận rộn. Áp lực là điều khó tránh và Thìn đang bộc lộ rõ sự căng thẳng. Tuy nhiên, Thìn là người trung thực, thẳng thắn, không muốn nhờ vả đi đường ngang lối tắt nên càng vất vả hơn.

Vào cuối tuần, Thìn khó nhận được sự hỗ trợ từ người khác. Mọi việc con giáp này đều phải tự mình nỗ lực nên cần cố gắng hơn. Bản mệnh cũng cần chú ý cách hành xử lịch sự, chừng mực để giữ các mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp.

Cuối tuần, con đường tài lộc chưa có nhiều khởi sắc. Lời khuyên cho Thìn là chớ nên nóng vội trong việc đầu tư kẻo xôi hỏng bỏng không. Đặc biệt, với những vấn đề liên quan đến tiền bạc Thìn càng phải thận trọng để không tự gây bất lợi cho bản thân.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/cuoi-tuan-6-7-8-2-con-giap-than-may-man-goi-ten-1-con-giap-chat-vat-du-duong.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.