Cuối tuần (9-10/7): 2 con giáp Thần Tài mang lộc tới nhà, 1 con giáp mang nhiều gánh nặng

Không phải cuối tuần ai cũng được nghỉ ngơi. Nếu như 2 con giáp này được Thần Tài mang lộc tới cửa nhà thì có 1 con giáp phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Tuổi Tý

Dưới sự che chở của cát tinh, người tuổi Tý được dự báo đón nhiều tin vui tài lộc. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nằm trong tầm tay nhờ chính sự nhạy bén của mình.

Thu nhập của Tý vào cuối tuần tăng tiến. Người làm kinh doanh gặp được đối tác, khách hàng có ý định hợp tác lâu dài. Nhờ vậy mà Tý thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Thời điểm vượng phát nhất rơi vào ngày thứ 7, hãy tận dụng thời cơ này để giành lợi thế về phía mình.

Đa số người tuổi Tý đang ở đúng vị trí của mình. Chính vì vậy, bản mệnh hãy nỗ lực hết sức để phấn đấu. Cuối tuần cát tinh xuất hiện sẽ giúp giảm đáng kể áp lực mà Tý phải chịu trước đó. Bản mệnh sẽ có thêm động lực để giải quyết nhiệm vụ nhanh chóng.

Tuổi Ngọ

Cuối tuần (9-10/7): 2 con giáp Thần Tài mang lộc tới nhà, 1 con giáp mang nhiều gánh nặng-1
Ngọ cũng là con giáp phát tài cuối tuần này. Con giáp này khiến người khác không thể không trầm trồ trước khả năng kiếm tiền ở thời điểm hiện tại.

Bản mệnh biết cách cải thiện thu nhập của mình thông qua nhiều nguồn khác nhau. Ngọ sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Bản mệnh đủ sức cáng đáng nếu có sự cố bất ngờ cần dùng đến tiền.

Nếu là người làm kinh doanh buôn bán, bản mệnh sẽ có được nhiều may mắn giúp cho tiền bạc dư dả. Chuyện công việc không có gì phải lo lắng. Đây là thời điểm thuận lợi với Ngọ nhưng cũng đồng nghĩ nhiều nhiệm vụ hơn. Ngọ phải nỗ lực làm việc hơn. Một số người sẽ có thêm trách nhiệm phải gánh vác nên thách thức là không nhỏ.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị được dự báo có thể gặp phải nhiều chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Chẳng hạn như bị người khác cản trở. Có những người tưởng là tốt đẹp nhưng họ lại có ý định hãm hại sau lưng bản mệnh bất cứ lúc nào.

Lúc này Tị không nên nôn nóng và cố chấp vì sẽ càng dễ gặp bất lợi. Trong mọi tình huồng, Tị cần phải giữ được cho mình sự bình tĩnh. Cuối tuần này tốt nhất Tị không nên đưa ra những quyết định quan trọng.

Do chịu ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên trong chuyện tình cảm Tị khó giữ được tình yêu bền vững. Không nên cố thuyết phục đối phương nghe theo mình mà hãy thử lắng nghe cảm nhận của người ấy. Có như vậy mới tránh được việc làm tổn thương nửa kia.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Saigonthethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/cuoi-tuan-9-10-7-2-con-giap-than-tai-mang-loc-toi-nha-1-con-giap-mang-nhieu-ganh-nang.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.