Cuối tuần này (28-29/11/2020): 3 con giáp may mắn hơn người, ngồi rung đùi đếm tiền

Hãy cùng xem tử vi tuần này nói gì về 3 con giáp may mắn nhất 2 ngày cuối tuần (28-29/11/2020).

Tuổi Thìn

Theo tử vi, tuổi Thìn đã trải qua một tuần thuận lợi trên nhiều phương diện. Người làm công ăn lương tìm được cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân và nhận được lòng tin của cấp trên. Trong khi đó, người làm kinh doanh kiếm được nhiều tiền vào thời điểm cuối tuần. Con giáp này có thể gặp được khách hàng tiềm năng và mở rộng quy mô làm ăn.

Sao Tử Vi hứa hẹn con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Nếu còn trẻ thì hãy không ngững cố gắng và chờ đón những cơ hội tốt đẹp trong tương lai.

Cuối tuần này (28-29/11/2020): 3 con giáp may mắn hơn người, ngồi rung đùi đếm tiền-1Tuổi Tỵ

Tuần này, sự nghiệp của tuổi Tỵ diễn ra khá bình ổn. Chuyện làm ăn phát triển thuận lợi đặc biệt là vào dịp cuối tuần. Con giáp này sẽ vô cùng bận rộn với những mối quan hệ xã giao, gặp gỡ khách hàng, đối tác. Đổi lại, Tỵ có thể sẽ ký kết được những hợp đồng có giá trị và mang lại nguồn lợi lớn cho tương lai.

Tuy nhiên, con giáp này cần phải chú ý đến chuyện tình cảm. Đừng để công việc bận rộn làm xao nhãng mối quan tâm của Tỵ đối với nửa kia, tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân.

Cuối tuần này (28-29/11/2020): 3 con giáp may mắn hơn người, ngồi rung đùi đếm tiền-2
Tuổi Mùi

May mắn của tuổi Mùi từ tuần trước vẫn tiếp tục được duy trì đến tuần này. Sự nghiệp của con giáp này tiếp tục phát triển rực rỡ. Mùi nhận được sự tin tưởng của những người xung quanh và có quý nhân dẫn dắt đến thành công. 

Tuần này, việc làm ăn, kinh doanh của người tuổi Mùi tiến triển khá tốt. Cuối tuần là thời điểm con giáp này có thể thả lỏng và hưởng thụ những thành quả mà mình đã đạt được.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/cuoi-tuan-nay-28-29-11-2020-3-con-giap-may-man-hon-nguoi-ngoi-rung-dui-dem-tien-search/?id=271150

tuổi Tỵ

Tuổi Thìn

tuổi Mùi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.