Cuối tuần này: 3 con giáp kiếm tiền dễ như trở bàn tay, tài lộc không cầu tự đến

Đây là những con giáp được Thần Tài che chở, chẳng lo thiếu thốn tiền bạc trong 2 ngày thứ 7, chủ nhật tới.

Đây là những con giáp được Thần Tài che chở, chẳng lo thiếu thốn tiền bạc trong 2 ngày thứ 7, chủ nhật tới.

Tuổi Dần

Cuối tuần này: 3 con giáp kiếm tiền dễ như trở bàn tay, tài lộc không cầu tự đến-1

Cuối tuần này, tuổi Dần cười không khép miệng bởi tài lộc cứ thế ùn ùn kéo về nhà. Con giáp này không cần phải lo lắng gì nhiều đâu, tiền bạc sẽ tự tìm đến với bạn mà thôi.

Cả 2 ngày thứ 7 và chủ nhật đều có tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Phần nhiều là do những chú Hổ chăm chỉ làm ăn, chẳng ngại vất vả dù cũng có những lúc nhìn người khác vui chơi cuối tuần bạn lại thấy thèm thuồng.

Tuổi Thìn

Cuối tuần này: 3 con giáp kiếm tiền dễ như trở bàn tay, tài lộc không cầu tự đến-2

Nếu để xét con giáp phát tài cuối tuần này thì không thể không nhắc đến người cầm tinh con Rồng. Chẳng những ngày thứ 7 tiền thu đầy tay mà chủ nhật tiền cũng thu đầy két nữa cơ.

Ngày thứ 7, tài lộc của tuổi này chủ yếu đến từ công việc chính, tức là bạn càng chăm chỉ làm việc bao nhiêu thì càng có được nhiều tiền bạc về tay. Riêng trong ngày chủ nhật thì tài lộc đến với bản mệnh lại bằng con đường kinh doanh. Những ngày tháng giàu sang sung túc chẳng còn xa nữa. 

Tuổi Dậu

Cuối tuần này: 3 con giáp kiếm tiền dễ như trở bàn tay, tài lộc không cầu tự đến-3

Người cuối cùng trong danh sách con giáp may mắn cuối tuần này chính là tuổi Dậu. Ngày người khác nghỉ ngơi thì bản mệnh lại làm việc, ngày người ta tiêu tiền thì bạn lại kiếm tiền.

Thứ 7 tới là lúc mà bản mệnh cực kỳ may mắn luôn đó. Thậm chí con giáp này có thể sẽ trúng thưởng từ những trò chơi vui vẻ tưởng chừng chẳng thể nào thắng nổi. Vậy mới thấy khi đã gặp may thì làm gì cũng dễ dàng.

Theo Helino


con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.