Cuối tuần này: 3 con giáp may mắn hơn người, ăn lộc trời ban, tiền vàng ngập két

Cùng xem bạn có phải là một trong 3 con giáp may mắn nhất cuối tuần này không nhé.

Cùng xem bạn có phải là một trong 3 con giáp may mắn nhất cuối tuần này không nhé.

Tuổi Mão

Cuối tuần này: 3 con giáp may mắn hơn người, ăn lộc trời ban, tiền vàng ngập két-1

Cuối tuần này, người tuổi Mão dễ tìm được cơ may phát tài bởi bản mệnh được Thần Tài ở bên hỗ trợ. Cả 2 ngày cuối tuần, tài lộc đều theo bản mệnh về nhà, chẳng quản ngại bất cứ điều gì.

Con giáp này tìm được quý nhân trợ giúp, nhờ thế mà việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn và trở thành con giáp phát tài cuối tuần này khi được Thần Tài nâng đỡ trong ngày chủ nhật. Hôm đó bạn làm gì cũng thuận lợi hanh thông vô cùng.

Thậm chí sự may mắn của con giáp này còn thể hiện ở việc có người tự mang tiền tới trao tận tay nữa cơ. Cuối tuần này cả 2 ngày Tài Thần đều nằm ở hướng Chính Tây, mệnh chủ nên chọn đó làm hướng xuất hành cho mình.

Tuổi Thìn

Cuối tuần này: 3 con giáp may mắn hơn người, ăn lộc trời ban, tiền vàng ngập két-2

2 ngày cuối tuần, tuổi Thìn có thể đón lộc về không ngớt luôn đó. Con giáp này được Thần Tài che chở nên chuyện làm ăn kinh doanh cực kỳ phát đạt. 

Trong ngày thứ 7 này thì tốt nhất bản mệnh nên lánh mặt người tuổi Dần, tuổi Thân để tránh những chuyện xui xẻo xảy ra, tiền không kiếm được còn dễ bị hao tài.

Bước sang chủ nhật thì cơn mưa tài lộc bắt đầu thực sự ập đến với người tuổi Thìn. Con giáp này làm ăn buôn bán cực kỳ thuận lợi. 

Tuổi Dậu

Cuối tuần này: 3 con giáp may mắn hơn người, ăn lộc trời ban, tiền vàng ngập két-3

Cuối tuần này, những chú Gà chính là 1 trong những con giáp may mắn phát tài luôn đó nha. Bản mệnh kiếm tiền chẳng ngơi tay trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật tới. 

Với những bạn làm công ăn lương thì cuối tuần này cũng sẽ khá vất vả bởi cuối tuần vẫn phải lo toan công việc chính, cũng làm thêm làm nếm để tăng thêm thu nhập cho mình, nhưng chắc chắn khoản tiền về tay sẽ giúp bạn quên hết mọi khó khăn mệt nhọc mà thôi.

Vào ngày thứ 7, tuổi Dậu sẽ có người chỉ lối dẫn đường, có quý nhân trợ mệnh nên dễ dàng tìm thấy cơ may tài lộc cho mình. Có điều bản mệnh nên cân nhắc khi hợp tác làm ăn với người tuổi Tỵ trong thời điểm này, dễ gặp phải chuyện ngoài ý muốn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

 

Theo VietNamNet


con giáp giàu có


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.