Cuối tuần, những con giáp được thần tài 'chiếu cố', tiền kiếm đầy túi, tình yêu 'đầy tim'

Chỉ cần bạn sống tích cực, vui vẻ, chịu khó làm việc thì cuối tuần này sẽ là những ngày tháng vô cùng thăng hoa về cả tình yêu và công việc.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân dù ở nhà làm việc nhưng hiệu suất không hề giảm vì bạn lúc nào cũng là người có trách nhiệm. Tính tình vui vẻ, hòa nhã lại được đồng nghiệp yêu quý nên tuổi Thân có nhiều cơ hội phát triển bản thân mình. Cuối tuần lại có quý nhân phù trợ nên vân tình duyên đỏ chót. Bạn và người ấy đã có ý với nhau từ lâu nhưng không ngờ lần này nhắn tin qua lại lại có hiệu quả. Người ấy đã nói lời yêu với bạn và hẹn ngày gặp gần nhất.

Cuối tuần, những con giáp được thần tài chiếu cố, tiền kiếm đầy túi, tình yêu đầy tim-1

Tình cảm thăng hoa, công việc cũng vì thế mà thêm năng suất. Bạn đúng là có một cuối tuần quá hoàn hảo đó Thân ạ.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi vận trình công việc vô cùng tốt. Dù là cuối tuần nhưng bạn vừa kí được một hợp đồng lớn, mang lại lợi nhuận cho công ty. Tình hình này chắc chắn cấp trên sẽ trao cho bạn cơ hội lớn hơn nữa hoặc là có ý định tăng lương cho bạn.

Cuối tuần, những con giáp được thần tài chiếu cố, tiền kiếm đầy túi, tình yêu đầy tim-2

Tình yêu như ý, bạn đang có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, mọi sự như ý. Người ấy lại còn chiều chuộng bạn, luôn muốn mang đến cho bạn những bất ngờ. Cuối tuần này hãy chờ món quà bất ngờ từ người ấy cho dịp sinh nhật và ăn một món thật đặc biệt từ người ấy nhé. 

TUỔI SỬU

Sửu công việc hanh thông, vận tình cảm cũng khá là tốt trong 2 ngày cuối tuần. Đơn đặt hàng online cứ đến liên tục, chỉ cần nhận số đơn hàng này thì tiền lợi nhuận đã vô cùng nhiều. Phải nói là bạn có lộc làm ăn và càng cuối tuần, càng có thời gian đăng bán thì khách hàng lại càng đông.

Cuối tuần, những con giáp được thần tài chiếu cố, tiền kiếm đầy túi, tình yêu đầy tim-3

Tiền bạc hanh thông, nên tích cóp một chút chứ đừng thấy người khác tiêu hoang thì mình cũng hùa theo nhé. Có tích cóp thì tương lai sẽ có vốn liếng giàu có hơn nữa.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/cuoi-tuan-nhung-con-giap-duoc-than-tai-chieu-co-tien-kiem-day-tui-n-217605.html

tuổi Hợi

Tuổi Sửu

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.