Cuối tuần, thần tài gọi tên những con giáp có tên sau, tiền bạc tiêu không phải nghĩ

Trong 2 ngày cuối tuần, 3 con giáp này gặp được nhiều cơ may, tiền kiếm về nhiều gấp bội phần tuần trước.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi chịu thương chịu khó, ngoại giao giỏi, tốt bụng, chân tình, đi đâu cũng có người giúp đỡ. Công việc của bạn thực sự được đồng nghiệp và sếp nâng đỡ nhiều nên bạn dù không quá vất vả cũng luôn đạt được thành tích tốt. Có vẻ như sự nỗ lực của bạn đã được cấp trên nhìn ra, cấp trên đã dành cho bạn những lời khen ngợi và bạn có thể lấy đó làm động lực để phấn đấu.

Cuối tuần, thần tài gọi tên những con giáp có tên sau, tiền bạc tiêu không phải nghĩ-1

Tình hình tài chính trong 2 ngày cuối tuần tăng đột biến nhờ công việc kinh doanh. Phải cố gắng tích lũy thêm vốn, tiết kiệm một chút thì mọi sự hanh thông nhé. Tình duyên như ý, trân trọng người bên cạnh là điều nên làm nhất lúc này. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân làm việc chăm chỉ cả tuần cuối cùng cũng được đền đáp. Bạn nên cân nhắc việc phải làm thế nào để tiết kiệm tiền hơn nữa vì khả năng chi tiêu của bạn khá lớn. Tiết kiệm để đầu tư cho công việc kinh doanh đang phát đạt, kiếm thêm bộn tiền là lời khuyên dành cho bạn.

Cuối tuần, Thân nhận tin vui từ cấp trên là đang cất nhắc bạn lên vị trí tốt hơn, bạn cần phải thử sức ở vị trí này vài tháng. Nếu làm tốt thì cơ hội thăng quan rất lớn đó nhé. Tiền bạc cũng từ đó mà tăng lên, cần phải nghiêm túc với quyết định này.

Cuối tuần, thần tài gọi tên những con giáp có tên sau, tiền bạc tiêu không phải nghĩ-2

Tình yêu như ý, đã gặp được người trong mộng nên thân có thể vui vẻ, thoải mái mà tận hưởng giây phút ngọt ngào bên người ấy.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu trong tuần không được may mắn lắm nhưng tự nhiên cơ duyên ập đến vào cuối tuần khiến chính bạn cũng phải bất ngờ. Hợp đồng mà bạn đang đợi chờ đối tác kí kết cuối cùng cũng được đồng ý, kí được hợp đồng này tức là bạn đã có một khoản hoa hồng lớn, nâng tầm vị trí của bạn trong công ty và trong mắt cấp trên. Cơ hội đối với bạn càng lớn rồi nhé.

Cuối tuần, thần tài gọi tên những con giáp có tên sau, tiền bạc tiêu không phải nghĩ-3

Tiền lương có vẻ ổn định và có cơ hội được tăng, cấp trên đang đánh động chuyện đó. Có thể vui vẻ mà đi chơi gần một chút để tinh thần thoải mái hơn. Chuyện tình cảm hai người cũng cần vun đắp một chút, đừng để mọi thứ nhạt nhòa đi vì mải mê công việc. Tiêu tiền thoáng tay một chút, dành tặng người ấy món quà bất ngờ cũng là điều bạn nên làm.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/cuoi-tuan-than-tai-goi-ten-nhung-con-giap-co-ten-sau-tien-bac-tieu-khong-phai-nghi-n-213775.html

tuổi Hợi

Tuổi Sửu

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.