Cuối tuần, xui xẻo nhìn thấy 3 con giáp này phải bỏ 'chạy mất dép'

Ai xui thì xui nhưng cuối tuần thì 3 con giáo này xếp hạng những con giáp may mắn đỉnh cao, mọi sự như ý.

TUỔI NGỌ

Ngọ thông minh nhanh nhẹn, 2 ngày cuối tuần nhờ các mối quan hệ xã hội của mình mà đã đúc kết được rất nhiều bài học bổ ích, sớm khẳng định bản thân chắc chắn sẽ làm được những điều phi thường. Con giáp này thông minh, giỏi giang nhưng không kiêu ngạo, đi đâu cũng được yêu mến.

Cuối tuần, xui xẻo nhìn thấy 3 con giáp này phải bỏ chạy mất dép-1

Tính tình vui vẻ, hòa đồng lại thêm điểm cộng ngoại hình chỉn chu khiến công việc kinh doanh của bạn vô cùng phát đạt. Nhờ tài thuyết phục mà ngày cuối tuần tuổi Ngọ đã mang về một hợp đồng giá trị, khẳng định tên tuổi của mình, người khác ngưỡng mộ.

TUỔI THÂN

Thân chăm chỉ, chịu khó và tất nhiên trời không phụ lòng người. Trong 2 ngày cuối tuần bạn liên tiếp nhận tin vui, tiền bạc vào đầy túi. Tình duyên của bạn đang có tiến triển. Có vẻ như người ấy đã nhận ra tấm chân tình của bạn và muốn nhanh chóng đi đến mối quan hệ yêu đương chính thức rồi đó.

Cuối tuần, xui xẻo nhìn thấy 3 con giáp này phải bỏ chạy mất dép-2

Tiền bạc hanh thông, kí được hợp đồng kinh doanh này chắc chắn bạn sẽ nhận về vô số tin vui khác ví dụ như thưởng nóng, hoa hồng tăng cao, lương có thể cũng sẽ tăng vì những nỗ lực mà bạn đã mang lại cho công ty đó.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu là người may mắn nhất là trong công việc kinh doanh 2 ngày cuối tuần này. Có lúc bạn đã cảm thấy chán nản với công việc đó nhưng tự nheine có quý nhân mang cơ hội đến với bạn. Tình hình tài chính cũng nhờ đó mà tăng cao tiếp thêm sức mạnh cho bạn vượt qua thử thách, khẳng định bản lĩnh thêm một lần nữa.

Cuối tuần, xui xẻo nhìn thấy 3 con giáp này phải bỏ chạy mất dép-3

Trong 2 ngày cuối tuần mà Dậu liên tục nhận tin vui, có nhiều khả năng sẽ được tỏ tình. Bạn nên trân trọng cuộc tình này nhé vì đây là người cực kì hợp với bạn.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/cuoi-tuan-xui-xeo-nhin-thay-3-con-giap-nay-phai-bo-chay-mat-dep-n-230854.html

Tử vi 12 con giáp

tuổi Dậu

tuổi Ngọ

Tuổi Thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.