Đàn bà nhìn tướng cằm 2 giây biết ngay giàu - nghèo, phúc - họa 1 đời: Đúng đến khó tin!

Tính cách và tương lai của 1 người thể hiện rất rõ qua tướng cằm, đặc biệt là người phụ nữ.

Tính cách và tương lai của 1 người thể hiện rất rõ qua tướng cằm, đặc biệt là người phụ nữ.

Cằm ngắn

Những người có cằm ngắn thường sống nội tâm và nhiều cảm xúc. Họ cũng là người không bền bỉ và đôi khi không khéo léo trong việc ứng xử vì vậy rất khó để hoàn thành một mục tiêu đã đề ra. Khi về già, họ thường sống trong cô đơn.

Cằm dài

Những người cằm dài thường sống rất ngay thẳng, kiên trì, tình cảm, chung thủy và thân thiện. Họ là những người rất có phước đức, có tuổi thọ cao và là một người bạn đời tốt. 

Vì họ luôn hết lòng khi yêu nên dễ dàng đau khổ, buồn phiền khi bị phản bội. Những người này cũng rất cảnh giác, có nhiều kế hoạch nhưng lại thường sống cô đơn khi về già.

Đàn bà nhìn tướng cằm 2 giây biết ngay giàu - nghèo, phúc - họa 1 đời: Đúng đến khó tin!-1

 Cằm đầy

Nếu sở hữu tướng cằm này, bạn là người chu đáo, thân thiện, được lòng nhiều người. Bên cạnh đó, bạn là một người ý chí và vô cùng nghị lực. Nếu phụ nữ có cằm đầy, họ thường là người rất nhu mì, biết chu toàn mọi việc trong gia đình và có thể mang lại may mắn cho chồng.

Ngoài ra, người có tướng cằm đầy thường gặp nhiều điều tốt lành trong cuộc sống, làm ăn buôn bán hay kinh doanh đều khá thuận lợi.

Cằm chẻ

Cằm chẻ là ở giữa cằm bị lún vào như chia ra làm đôi. Những người có cằm chẻ thường có tài năng sáng tạo, thông minh, tính toán logic và nhạy bén. Theo nhân tướng học, người có tướng cằm chẻ đều có thể giữ của, gặp nhiều may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp. Dù là nam hay nữ, họ sẽ nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong một tổ chức hay tập thể.

Họ có khả năng giao tiếp tốt nên có nhiều mối quan hệ xã hội. Về đường tình duyên, người có tướng cằm chẻ thường được nhiều người khác giới theo đuổi, tướng số đào hoa, hôn nhân hạnh phúc.

Cằm nhọn và hẹp

Đàn bà nhìn tướng cằm 2 giây biết ngay giàu - nghèo, phúc - họa 1 đời: Đúng đến khó tin!-2
Người có chiếc cằm nhọn và hẹp là người khá thích tám chuyện. Về tính cách, họ là người khá tỉ mỉ, thông minh, nhạy bén nhưng dễ bị tác động, dễ bị tổn thương từ những lời nói xung quanh.

Cằm thụt vào

Chưa trưởng thành, thiếu quyết đoán, dễ thay đổi, thiếu tập trung, dễ bị người khác điều khiển là đặc điểm chung của những người có dáng cằm thụt vào. 

Họ sống khiêm tốn, nhún nhường, thường mất đi nhiều cơ hội do tính cách quá thận trọng. Vì vậy, họ thích hợp là người hỗ trợ chứ không nên tự kinh doanh riêng. 

Họ có mối quan hệ tốt với mọi người, giỏi thương lượng. Tuy nhiên, trong tình yêu, họ lại khá thờ ơ và không chung thủy.

Tướng hàm rộng

Người sở hữu chiếc hàm rộng thường rất quyết đoán, hơi kiêu ngạo nhưng thẳng thắn và đáng tin. Họ có may mắn trở thành những người quyền lực trong tương lai. Ngoài ra, họ cũng rất cứng đầu, luôn tin tưởng vào những điều đã chọn, rất khó bị ảnh hưởng bởi những ý kiến, tác động từ xung quanh.

Tướng hàm ngắn

Thường là những người có tính tình trầm lắng, nhút nhát và không thích thể hiện bản thân. Họ không thích “vác tù và hàng tổng” mà chỉ muốn làm theo những gì được chỉ đạo, giữ cho bản thân tâm hồn nhẹ nhàng và thảnh thơi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Khoevadep


tướng giàu sang

tướng đàn bà

tướng cằm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.