Đàn ông '3 to, 1 dài' là tướng đại phú quý, không lo thiếu tiền, chị em lấy được sẽ sướng một đời

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nét tướng này là người tài giỏi, có số phú quý.

Mũi đầy đặn

Đàn ông 3 to, 1 dài là tướng đại phú quý, không lo thiếu tiền, chị em lấy được sẽ sướng một đời-1
Theo nhân tướng học, mũi là dấu hiệu nhận biết tài vận và quan vận của một người. Khi đánh giá về tài vận của ai đó, người ta thường nhìn tướng mũi đầu tiên.

Người có tướng mũi đẹp là khi đầu mũi có thịt, cánh mũi đầy đặn, sống mũi cao. Người này cả đời dồi dào tài khí, sung túc, không lo cái ăn cái mặc. Họ có khả năng kiếm tiền như nước.

Cằm đầy đặn

Đàn ông 3 to, 1 dài là tướng đại phú quý, không lo thiếu tiền, chị em lấy được sẽ sướng một đời-2Theo nhân tướng học, người đàn ông có cằm đầy đặn, thoạt nhìn như 2 cằm là người chịu khó, không đầu hàng trước khó khăn, thử thách. Mỗi thất bại là một bài học để đi tới thành công đối với họ.

Nhìn chung, người có hai cằm hoặc cằm hai ngấn thường có tính tình hiền hòa, ít so đo tính toán thiệt hơn. Họ phóng khoáng, không thù lâu nhớ dai, là người bao dung, rộng lượng. Họ cởi mở, biết thông cảm, tha thứ. Những người này thường dễ thành công khi đầu tư vào kinh doanh. Khi về già được hưởng phú quý, an nhàn.

Dái tai to, rủ xuống

Đàn ông 3 to, 1 dài là tướng đại phú quý, không lo thiếu tiền, chị em lấy được sẽ sướng một đời-3Người đàn ông có dái tai to, tròn và dày thường thông minh, có trí. Đặc biệt, nếu dái tai rủ xuống thì người này còn có số an nhàn, phú quý, trường thọ. Cuộc sống của họ luôn dư dả, đầy đủ, không lo túng thiếu.

Người đàn ông có tướng tai này thường rất hiền lành, biết quan tâm chăm sóc người khác. Chị em lấy được người như vậy làm chồng chắc chắn sẽ có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Nhân trung sâu và dài

Đàn ông 3 to, 1 dài là tướng đại phú quý, không lo thiếu tiền, chị em lấy được sẽ sướng một đời-4Người đàn ông có nhân trung sâu và dài thường rất kiên trì, nghị lực. Đa số họ đều khởi nghiệp từ rất sớm. Nhờ vậy, khi bước vào trung vận, người này đã có dấu hiệu thành đạt. Đến hậu vận, họ được hưởng cuộc sống an nhà, phúc lộc đầy nhà.

Đường tình duyên của người này khá suôn sẻ, vợ chồng sống hòa thuận. Người đàn ông này theo đuổi chủ nghĩa hoàn mĩ, sống chân thành, biết kính trên nhường dưới nên rất được lòng gia đình nhà vợ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dan-ong-3-to-1-dai-la-tuong-dai-phu-quy-khong-lo-thieu-tien-chi-em-lay-duoc-se-suong-mot-doi-search/?id=303872

xem tướng đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.