Đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này cả đời giàu sang, muốn nghèo cũng khó

Nếu có nốt ruồi ở vị trí này thì cả đời bạn sẽ sống trong phú quý, không phải lo chuyện tiền nong.

Nốt ruồi trên cánh mũi

Những người nốt ruồi 2 bên cánh mũi bất luận là bên phải hay bên trái cũng đều nổi bật trước đám đông và gây được sự chú ý của mọi người bằng tính cách hoạt bát vui vẻ của mình.

Đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này cả đời giàu sang, muốn nghèo cũng khó-1

Trong nhân tướng học, người ta gọi hai bên cánh mũi là Lan Đài và Đình Úy, biểu hiện cho tài phụ và khả năng tích lũy tiền bạc. Tướng nốt ruồi dưới cánh mũi phải/trái của đàn ông cho thấy tài lộc dồi dào, hậu vận bao người mơ ước.

Nốt ruồi ở ngực

Người có nốt ruồi xuất hiện ở ngực chính là thể hiện vận mệnh phú quý, giàu sang. Nốt ruồi này có ý nghĩa biểu thị sự thuận lợi trong công danh, sự nghiệp và hôn nhân, gia đình.

Nốt ruồi ở đuôi mắt trái

Chủ nhân sở hữu nét tướng này là người thông minh, cẩn trọng, có tư tưởng táo bạo, giỏi đối nhân xử thế, biết nắm bắt cơ hội. Đây là điển hình của người tự lập mà trở nên giàu có. Đọc thêm: Xem bói nốt ruồi trên cơ thể: 5 nốt ruồi đem đến giàu sang phú quý, vượng tài phát lộc.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này cả đời giàu sang, muốn nghèo cũng khó-2

Nốt ruồi ở lòng bàn tay là người có nét quý tướng. Nốt ruồi son trong lòng bàn tay gọi là Chưởng Thượng Minh Châu tức là bàn tay có nắm hạt ngọc,những người này vận số thuộc loại cực phú cực quý, rất giàu sang, nhiều của cải.

Nốt ruồi ở nách

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở nách thuộc tuýp người nghiêm, công minh, chính trực nên luôn được cộng sự, bạn bè yêu mến, giúp đỡ hết lòng. Chính vì thế mà chủ nhân của nét tướng này không mấy khi phải lo lắng về cơm áo gạo tiền, gia đình sẽ viên mãn, hạnh phúc, càng về hậu vận càng an nhàn, sung sướng.

Nốt ruồi trên bả vai

Đàn ông có nét tướng này thường có cuộc sống giàu có hơn người. Với tầm nhìn xa trông rộng, họ luôn có những ý tưởng kinh doanh táo bạo đi trước thời đại. Do đó, sự nghiệp lên như diều gặp gió, càng về hậu vận càng giàu có, hạnh phúc viên mãn.

Nốt ruồi ở chân

Nhìn chung, những người có nốt ruồi ở chân, dù là chân trái hay chân phải thì đều có số mệnh rất tốt. Cuộc sống của họ sẽ luôn gặp được sự may mắn, kết hợp với sự tài giỏi thì họ sẽ tự tay xây dựng cơ nghiệp cho mình.

Đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này cả đời giàu sang, muốn nghèo cũng khó-3

Nếu nốt ruồi ở chân của bạn là nốt ruồi son thì sự thuận lợi, tài lộc trong cuộc sống càng lớn, đặc biết là vị trí nốt ruồi ở lòng bàn chân.

Nốt ruồi trên trán

Theo sách tướng số, vùng trán được gọi là thiên đình thể hiện toàn bộ con đường công danh sự nghiệp của con người. Vì vậy, nốt ruồi xuất hiện tại vị trí này dự báo nhiều thay đổi lớn về gia vận tương lai.

Tướng số mụn ruồi trên trán phản ánh người công tư phân minh, trong công việc phải minh bạch, rõ ràng nên đồng nghiệp, người xung quanh yêu mến, giúp đỡ. Đa phần họ đều đạt được thành công, sự nghiệp ổn định, thăng tiến lên nhiều vị trí cao. Tuy tuổi trẻ gặp nhiều sóng gió nhưng nếu kiên trì vượt lên, không khuất phụ thì hậu vận an nhàn.

Nốt ruồi ở tai

Đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này cả đời giàu sang, muốn nghèo cũng khó-4

Đàn ông có nốt ruồi ở tai là người thông minh và có duyên trong kinh doanh. Bất cứ đầu tư vào lĩnh vực nào đều thu được lợi nhuận cao, lãi mẹ đẻ lãi con. Đây là nét tướng đại phú đại quý mà ai cũng muốn có. Vậy nên, giàu có là điều trong tầm tay.

Nốt ruồi nổi mọc ở dưới cổ, phía sau gáy

Đàn ông có nốt ruồi ở đâu thì giàu? Cánh mày râu sở hữu nốt ruồi ở dưới cổ, phía sau gáy là người có tự trọng cao, tính tình thẳng thắn, cương trực và cực kì thông minh mưu mẹo, có nhiều tài vặt. Họ luôn được ban phước lành mọi lúc mọi nơi nên cuộc sống luôn giàu sang, phú quý và bội phần may mắn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/theo-dong-su-kien/doi-song-so/dan-ong-co-not-ruoi-o-vi-tri-nay-ca-doi-giau-sang-muon-ngheo-cung-kho-287892.htm

xem tướng nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.