Đàn ông đào hoa nhìn lông mày, đàn bà đào hoa nhìn đâu để nhận ra?

Trong nhân tướng học, đàn ông đào hoa là chuyện rất dễ để nhận ra nhưng đàn bà đào hoa thì cần nhìn vào những dấu hiệu nào?

Đàn bà vận đào hoa thuộc loại đa huyết

Theo nhân tướng học, đàn bà vận đào hoa thuộc loại đa huyết dễ dàng nhận diện ở đôi má ửng hồng tròn trịa, đầu lớn, mắt và lỗ mũi nở nang, cổ đầy, thân thể mập, thùy châu mọng, da thịt đầy đặn mịn màng. Có điềm đáng chú ý là phần trên thân nẩy nở hơn phần dưới.

Đàn ông đào hoa nhìn lông mày, đàn bà đào hoa nhìn đâu để nhận ra?-1

Vì huyết dịch lưu lên trên nên thường nhức đầu hoa mắt hay đỏ mặt. Ngoại quan như vậy là người tính tình dễ xung động, tham muốn dục át lý trí và tính sớm bị khích động. Người này thuộc loại gái bà nghĩa là tuy con gái mà đã nếm đủ tình yêu xác thịt.

Đàn bà vận đào hoa thường nõn nà bụ bẫm, mình trắm thật đầy

Đặc điểm nhận diện của những người này là má trắng ngần, thân thể nhu nhuyễn nghĩa là có một lớp mỡ dầy dưới da, khiến cho thịt sáng sủa, mịn màng, tính tình nũng nịu dễ khiến cho đàn ông mê mệt. Loại này, ái tình phi thường nồng hậu.

Đàn bà vận đào hoa thường có gân cốt gầy

Những người có vận đào hoa không hẳn phải xinh đẹp hoàn mỹ, có thể là những người phụ nữ mặt thâm, chân tay dài da ngăm đen, xương lộ thì ý chí mạnh hơn tình ái, nhiều nhẫn nại. Loại người này thường làm việc giỏi, tháo vát nhưng ít đem lại vui thú cho tình yêu.

Đàn ông đào hoa nhìn lông mày, đàn bà đào hoa nhìn đâu để nhận ra?-2

Nữ nhân thuộc thần hình chất

Vận đào hoa còn thể hiện ở người phụ nữ có mặt trên nở, dưới họp, trán rộng, cằm thuôn, da trắng xanh, thân thể mảnh dẻ, cảm tính rất nhạy. Loại này rất lý tưởng, rất say đắm, có thể là người băng giá, sống với ảo tưởng hay lý tưởng tôn giáo hay ngược lại rất bỏng cháy với lửa tình.

Nếu có thêm đôi môi dầy đỏ hồng thì đa tình vô tả, dầy quá độ thì biến thành hoang dâm.

Phụ nữ vận đào hoa thuộc dạng người eo thon hông rộng

Eo thon hông nở là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ nói chung, nhưng nếu tỉ lệ eo và hông hơi “bất cập”, eo quá nhỏ mà hông lại nở quá to thì xin khẳng định rằng, đây chính là cô gái bẩm sinh đã rất thích “chuyện giường chiếu”.

Đàn ông đào hoa nhìn lông mày, đàn bà đào hoa nhìn đâu để nhận ra?-3

Cái lợi của việc lấy được người vợ này là ông chồng sẽ “tậu” được một người mẹ hiền, dễ bề sinh nở. Đúng theo quan niệm thời xưa thì họ là tuýp phụ nữ rất “mắn đẻ”, thậm chí nhiều người còn cho rằng, kiểu phụ nữ này rất dễ sinh một bề con trai.

Xem tướng môi

Đàn bà dẩu mỏ tham cả tình lẫn tiền. Môi loe ra không chụm lại được sẽ trụy lạc phong trần.

Ngoài tướng môi ta có thể xem cả tướng khóe miệng. Cô gái nào có khóe miệng trễ, quanh miệng luôn có vùng quầng đen, khá khác biệt với màu da thì bẩm sinh cũng là những người có máu đào hoa vượt bậc. 

Người đàn bà nào khóe miệng trễ, chân tay thô ráp, dáng người cứng như đàn ông, nói cười sang sảng, khi đi lại lưng cong, eo gập, mặt mũi không ưa nhìn còn đáng sợ hơn vì cô ta là người cực kỳ đào hoa, "đứng núi này trông núi kia". 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Viet NamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/dan-ong-dao-hoa-nhin-long-may-dan-ba-dao-hoa-nhin-dau-de-nhan-ra-n-316716.html

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.