Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này mang vận số tốt, tuổi trung niên trở đi giàu sang phú quý không ai sánh bằng

Theo nhân tướng học, những nốt ruồi 'vàng' này trên cơ thể người đàn ông sẽ mang đến tài lộc vô biên kể từ tuổi trung niên trở đi.

Nốt ruồi ở bụng dưới

Về nhân tướng học, nếu nam giới có nốt ruồi ở bụng dưới thì đặc biệt may mắn. Họ thường là người có năng lực, can đảm, tự có khả năng làm ra tiền của để bản thân và gia đình tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Những người này cũng rất bao dung, độ lượng, biết trân trọng những gì mình đang có. Về gia đình và sự nghiệp, thì kể từ trung niên trở đi họ nắm trong tay tài lộc nhiều vô số kể, đảm bảo về già sung túc đủ đầy.

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này mang vận số tốt, tuổi trung niên trở đi giàu sang phú quý không ai sánh bằng-1Đàn ông có nốt ruồi ở bụng dưới sẽ sở hữu phúc khí vô biên

Nốt ruồi trên đùi

Trong nhân tướng học, nếu người đàn ông nào có nốt ruồi ở đùi thì sẽ có vận khí rất tốt, cần cù, chăm chỉ. Chỉ cần tìm được mục tiêu là họ sẽ hành động ngay và có chí tiến thủ. Trên đường đời, họ thường đạt được sự thịnh vượng về kinh tế.

Đặc biệt sau khi bước vào tuổi trung niên và về già, họ sẽ được hưởng phúc lộc của con cháu, phát triển vượt bậc.

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này mang vận số tốt, tuổi trung niên trở đi giàu sang phú quý không ai sánh bằng-2

Nốt ruồi trên dái tai

Về nhân tướng học, nếu dái tai của một người đàn ông có nốt ruồi là điềm lành. Họ sinh ra đã rất thông minh và hoạt bát, có chính kiến ​​riêng. May mắn là điều không thể thiếu trong cuộc đời và họ có thể tự xây dựng cuộc sống giàu có.

Hơn nữa, người có nốt ruồi ở dái tai thường được quý nhân, người lớn tuổi yêu thương, che chở và giúp đỡ. Vận khí của họ sẽ được cải thiện rất nhiều kể từ trung niên trở đi. Chắc chắn, họ sẽ giàu sang phú quý, không thiếu tiền tiêu xài.

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này mang vận số tốt, tuổi trung niên trở đi giàu sang phú quý không ai sánh bằng-3

Nốt ruồi ở sau gáy

Trong nhân tướng học, nếu người đàn ông nào có nốt ruồi sau gáy thì vô cùng quý báu. Họ sẽ nhận được sự phù trợ, giúp đỡ của quý nhân trong bất cứ công việc gì. Họ không phô trương, rất khiêm tốn và âm thầm giành được sự tôn trọng và yêu mến của mọi người.

Nửa đầu cuộc đời họ thường không có công danh to lớn, nhưng khi bước vào tuổi trung niên, tài lộc vượt tầm, nhất định tiền bạc rủng rỉnh, ngày càng có phúc lớn.

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này mang vận số tốt, tuổi trung niên trở đi giàu sang phú quý không ai sánh bằng-4* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dan-ong-so-huu-not-ruoi-o-nhung-vi-tri-nay-mang-van-so-tot-tuoi-trung-nien-tro-di-giau-sang-phu-quy-khong-ai-sanh-bang-81698.html

xem bói nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.