Đàn ông thuộc 4 cung hoàng đạo này là bậc thầy nói dối, ai dính vào họ chỉ có khổ cả đời

Đàn ông thuộc những cung hoàng đạo này thường rất khéo léo, họ có tài ăn nói hơn người nhưng bản chất của họ lại là những kẻ dối trá, có thể nói dối một cách thuần thục mà không hề thay đổi cảm xúc cũng như sắc mặt

Những người có bản tính dối trá thường tính cách rất phức tạp, khi giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp hay cả người thân, họ vô cùng khéo léo, cho dù đang nói dối nhưng họ không bao giờ biểu lộ ra bên ngoài. Những người này họ vẫn phân biệt được thế nào là tốt thế nào là xấu, đâu là đúng và đâu là sai nhưng họ vẫn làm sai và không thấy hối hận.

Dưới dây là 4 cung hoàng đạo có khả năng nói dối rất cao mọi người nên cảnh giác với họ:

Đàn ông thuộc 4 cung hoàng đạo này là bậc thầy nói dối, ai dính vào họ chỉ có khổ cả đời-1

1. Ma Kết

Ma Kết nhìn chung có phẩm chất tâm lý tốt, cẩn trọng và nhiệt tình. Tính tình của Ma kết ngay thẳng họ ít khi làm ảnh hưởng đến ai, nếu không gây thù oán với họ thì họ cũng sẽ là những người bạn tốt. Tuy nhiên, nếu lỡ chơi xấu họ thì bạn nên coi chừng, một khi họ đã hạ quyết tâm trả thù thì họ sẽ làm đến cùng, cho dù nhiều năm sau họ vẫn sẽ nhớ để trả thù bằng được. Bên ngoài họ vẫn có thể là bạn bè, anh em tốt nhưng bên trong những mối thù họ sẽ vẫn luôn ghi nhớ đợi có cơ hộ sẽ tính sổ. Vì vậy, khi đã kết thân với Ma Kết đừng làm mất lòng hay tổn thương đến họ, nếu không bạn dễ bị Ma Kết chơi xỏ đó.

Đàn ông thuộc 4 cung hoàng đạo này là bậc thầy nói dối, ai dính vào họ chỉ có khổ cả đời-2

2. Bọ Cạp

Bọ Cạp là người rất hay dối trá, khi nói dối thì mặt không hề đổi sắc, tim không đập nhanh nên chúng ta khó có thể nhìn ra được là họ đang nói dối. Họ thường có một trái tim rất mạnh mẽ, có thể giữ cho họ bình tĩnh khi nói dối, thậm chí còn làm đủ mọi cách để khiến người khác tin vào những lời họ nói là thật lòng. Có rất nhiều cô gái bị những lời ngon ngọt của Bọ Cạp dụ dỗ mà không biết rằng mình chỉ là một trong vô số những cô gái mà Bọ Cạp đang tán tỉnh.

Bọ Cạp cũng là bậc thầy về giao tiếp và bán hàng, chỉ một vài lời nói của họ có thể khiến người khác tin tưởng tuyệt đối, họ thường làm nghề buôn bán, kinh doanh ở những lĩnh vực này khả năng giao tiếp trời phú của họ sẽ được sử dụng một cách tối đa. Những khách hàng sẽ không thể cưỡng lại được khi nghe họ nói và cứ thế bỏ tiền ra mua. Không ít khách hàng sẽ phải nhận những cái kết buồn khi quá tin lời quảng cáo của họ.

Đàn ông thuộc 4 cung hoàng đạo này là bậc thầy nói dối, ai dính vào họ chỉ có khổ cả đời-3
 
3. Thiên Bình

Thường thì, Thiên Bình là những người ít nói, không nhiều lời và luôn cho mọi người cảm giác thật thà và tốt bụng khi ở cạnh họ. Thiên Bình nhiệt tình với bạn bè, nhưng khi đã là kẻ thù họ sẽ bất chấp làm mọi việc để đối phó với những người làm cho họ khó chịu. Họ có thể duy trì trạng thái tâm lý rất bình tĩnh để giao tiếp với mọi người, giả vờ như không hề có chuyện gì xảy ra, nhưng thực chất là họ đang quan sát, dẫn dụ từ từ để lừa đối phương vào bẫy của mình. Đàn ông Thiên Bình không bao giờ mặc cảm, họ là những người dám yêu dám hận. Vì vậy, đừng gây sự và làm tổn hại đến Thiên bình nếu không bạn sẽ phải hối hận vì điều mình làm.

Đàn ông thuộc 4 cung hoàng đạo này là bậc thầy nói dối, ai dính vào họ chỉ có khổ cả đời-4

4. Kim ngưu

Kim Ngưu rất dễ lấy được lòng tin của người khác. Chính vì họ làm việc chăm chỉ, tận tâm và ít khi mắc sai lầm nên thường mang đến cho mọi người cảm giác an tâm. Tuy nhiên, Kim Ngưu có thể vì lợi ích, tình cảm mà hy sinh tất cả những tính cách tốt đẹp nhất của mình. Họ dường như là những kẻ dối trá bẩm sinh, ít khi nói thật. Tất cả những việc họ làm chỉ là đang phục vụ cho lợi ích cá nhân của họ.

Một khi Kim Ngưu đã có mục tiêu, anh ta sẽ trở nên cực kỳ thông minh nhạy bén, tận dụng tất cả những điểm yếu của đối phương để hạ họ. Vì vậy, nếu ở gần Kim Ngưu đừng lơ là cảnh giác, nếu không bạn rất dễ bị anh ta lừa gạt.

Đàn ông thuộc 4 cung hoàng đạo này là bậc thầy nói dối, ai dính vào họ chỉ có khổ cả đời-5

(*) Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Mộc - Vietnamnet.vn


cung hoàng đạo

Ma Kết

Bọ Cạp

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.