Đàn ông thuộc cung hoàng đạo này thường có đầu óc siêu phàm, quý nhân giúp đỡ, dễ dàng bước vào đỉnh cao sự nghiệp

Sinh ra đã mang bản mệnh may mắn hơn người, đàn ông thuộc 4 cung hoàng đạo này có thể thành công ngay từ khi còn rất trẻ, có tài sản lớn, sớm bước vào đỉnh cao sự nghiệp, là mục tiêu nên chọn làm chồng của chị em.

Nhân Mã

Nhân Mã từ nhỏ đã bộc lộ trí thông minh thiên bẩm, thường đứng đầu trong chuyện học hành. Đàn ông cung Nhân Mã hay được đánh giá là có giác quan nhạy bén, học 1 biết 10. Sự xuất sắc này không chỉ thể hiện trên ghế nhà trường mà sau này, khi bước chân vào xã hội, họ cũng được thừa nhận là tài trí hơn người.

Đàn ông thuộc cung hoàng đạo này thường có đầu óc siêu phàm, quý nhân giúp đỡ, dễ dàng bước vào đỉnh cao sự nghiệp-1

Cung Hoàng đạo này biết tận dụng điểm mạnh của mình và biến những khó khăn thử thách thành cơ hội để phát triển bản thân. Với tố chất thông minh, chàng Nhân Mã học hỏi rất nhanh, đồng thời với trí nhớ thuộc loại siêu phàm, họ có thể nhanh chóng tìm ra giải pháp cho mọi vấn đề rắc rối.

Không chỉ sinh ra đã hơn người về phẩm chất, năng lực, Nhân Mã đa phần có số mệnh may mắn, được nhiều người yêu quý và giúp đỡ. Các quý nhân này sẽ là cố vấn tuyệt vời trong công việc và cuộc sống, mang lại nhiều may mắn, dẫn lối Nhân Mã tới những thành quả rực rỡ.

Kim Ngưu

Kim Ngưu sở hữu một tư duy sáng suốt và lý trí vô cùng mạnh mẽ. Đàn ông cung Kim Ngưu có khả năng tính toán mọi thứ chính xác cùng tài lãnh đạo thiên phú. Bản lĩnh cùng nghị lực chinh phục khó khăn khiến Kim Ngưu luôn được mọi người nể phục và tôn trọng.

Đàn ông thuộc cung hoàng đạo này thường có đầu óc siêu phàm, quý nhân giúp đỡ, dễ dàng bước vào đỉnh cao sự nghiệp-2

Các chàng Kim Ngưu biết tích lũy và chế ngự cảm xúc của mình, họ nỗ lực không ngừng nghỉ để có được thành công như mong đợi. Chính vì vậy, thành công đến với họ không quá khó khăn nhưng cũng không quá nhanh mà từ từ từng bước vững chắc.

Số mệnh giàu sang sẵn có của Kim Ngưu có thể nói chỉ có 2 phần, 8 phần còn lại chủ yếu dựa vào chính sức lực và sự cố gắng của chính họ mà có được. Để trở thành triệu phú hoặc đơn giản là có nhiều tiền với Kim Ngưu chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Bọ Cạp/Thần Nông

Theo các nhà chiêm tinh, Bọ Cạp là những người nhiều tham vọng, hiếu thắng và giỏi trong lĩnh vực kinh doanh.

Bọ cạp đặc biệt giàu trí tưởng tượng, họ luôn đưa ra được những ý tưởng kì lạ. Sự thông minh và nhanh nhạy của cung Hoàng đạo này có thể biến những gì nằm trên giấy thành thực tế.

Đàn ông thuộc cung hoàng đạo này thường có đầu óc siêu phàm, quý nhân giúp đỡ, dễ dàng bước vào đỉnh cao sự nghiệp-3

Đàn ông cung Bò Cạp thường làm chủ được cuộc sống của mình và sở hữu gia sản lớn so với người khác. Nhờ vào bản lĩnh chiến đấu của mình, những người này có thể biến bại thành thắng, biến xấu thành tốt, đảo ngược tình thế một cách bất ngờ. Ngay từ khi còn rất trẻ, Bọ Cạp đã lộ rõ tố chất lãnh đạo thiên bẩm. Họ chăm chỉ, sáng tạo và luôn có kế hoạch rõ ràng. Chính vì vậy Bọ cạp có thể dễ dàng trở thành người lãnh đạo tài ba ngay từ khi còn rất trẻ.

Ma Kết

Ngay từ nhỏ, Ma Kết đã có đầu óc thông minh, nhanh nhẹn, giỏi suy nghĩ và biết tính toán thận trọng, nên một khi đã có cơ hội “phất lên”, họ đều biết nắm bắt và tận dụng triệt để.

Ngoài ra, Ma Kết là lãnh đạo trời sinh nên đừng ngạc nhiên nếu họ tự nhận mình vào vai trò này cho dù chẳng ai hỏi đến. Không phải Ma Kết quá ngạo mạn, kiêu căng nhưng thực tế là họ nghĩ rằng chẳng ai có thể hoàn thành tốt công việc ấy hơn mình cả.

Đàn ông thuộc cung hoàng đạo này thường có đầu óc siêu phàm, quý nhân giúp đỡ, dễ dàng bước vào đỉnh cao sự nghiệp-4

Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, đàn ông cung Ma kết sẽ sớm được thăng cấp, dư khả năng làm người lãnh đạo, thậm chí là đại gia, ông chủ của một doanh nghiệp lớn nào đó.

(*) Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Mộc - Vietnamnet


12 cung Hoàng đạo

tử vi 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã

Kim Ngưu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.