Dấu hiệu của người phụ nữ vương giả, số mệnh giàu sang, sung sướng trời sinh

Người phụ nữ có đặc điểm dưới đây, cuộc đời luôn ngập tràn vận may và những điều tốt lành.

Mắt dài và sâu

Đôi mắt dài và sâu là nét tướng giàu sang của phụ nữ. Người phụ nữ có nét tướng này thường thông minh, có khả năng tư duy tốt. Họ biết đánh giá, phân tích và lên kế hoạch cho cuộc đời của mình. Ngoài sự nhạy bén vốn có, người phụ nữ này còn có nội tâm sâu sắc, thể hiện hành động, cư xử một cách sắc sảo.

Chính tố chất trời ban đã tạo nên sự vương giả về sau cho kiểu phụ nữ này. Họ được nhiều người khen ngợi, nể trọng. Sự nghiệp thăng hoa, tiền bạc cũng không thiếu.

Dấu hiệu của người phụ nữ vương giả, số mệnh giàu sang, sung sướng trời sinh-1

Mũi to và thẳng

Người có mũi to và thẳng là người dồn nhiệt huyết cho công việc. Mũi to thẳng với chóp mũi tròn cùng gò má đầy là người dễ thành công khi còn trẻ, đến trung vận có sự nghiệp vững vàng. Đây còn là người khéo léo trong giao tiếp, chủ động, sáng tạo nên tự tìm cơ hội tỏa sáng, thành công trong sự nghiệp.

Vầng trán cao và rộng

Đây thường được gọi là nét tướng hoàng hậu. Phụ nữ có nét tướng này chu đáo, cẩn thận, có vận quý nhân và tài năng hơn người.

Sở dĩ được gọi là tướng hoàng hậu bởi người phụ nữ có tướng này có phúc phần, gặp nhiều may mắn trong công việc và dễ thành công sau 30 tuổi.

Người phụ nữ này giao tiếp rộng, bởi họ cư xử chân thành, ngay thẳng nên càng thu hút tài lộc. Trong công việc, họ nhìn xa trông rộng, nắm bắt cơ hội, khéo léo khi làm việc. Vì thế, họ dễ thành công và nổi tiếng trong lĩnh vực nhất định.

Lông mày hình lưỡi kiếm

Đây là nét tướng của người tài giỏi thông minh. Họ cầu toàn, cuộc đời nhiều may mắn, suôn sẻ. Người này có tài lộc, cũng rất xem trọng danh dự, không để mình vướng vào thị phi tai tiếng.

Dấu hiệu của người phụ nữ vương giả, số mệnh giàu sang, sung sướng trời sinh-2

Cung điền trạch rộng

Cung điền trạch là khoảng cách từ mắt đến lông mày, đại diện cho khả năng tích lũy tài sản hoặc nhà đất của một người, có ảnh hưởng lớn lao đến quá trình phát triển tài vận của một người.

Cung điền trạch rộng, không có sẹo, nếp nhăn, nốt ruồi là tốt nhất. Người nào có tướng này thì khả năng tích lũy tài sản cao, sau ba mươi tuổi chắc chắn có cơ hội để phát triển sự nghiệp, thậm chí đổi đời.

Người này có cuộc sống vật chất đầy đủ, không bao giờ phải lo đến chuyện thiếu tiền tiêu, cuộc sống gia đình đa phần êm ấm, không có lo toan.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dau-hieu-cua-nguoi-phu-nu-vuong-gia-so-menh-giau-sang-sung-suong-troi-sinh-58999.html

xem tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.