Đây là 3 cung Hoàng đạo may mắn và nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ các hành tinh trong tuần mới

Hãy chuẩn bị để đón nhận một nguồn năng lượng khá mãnh liệt đang sắp chảy tràn vào cuộc sống của 3 cung Hoàng đạo này trong tuần mới.

Tuần mới được đánh giá là một tuần vô cùng thú vị với các sự kiện chiêm tinh đáng chú ý. Hãy chuẩn bị để đón nhận một nguồn năng lượng khá mãnh liệt đang sắp chảy tràn vào cuộc sống của bạn.

Ngày 29/11, khi sao Hỏa đầy nhiệt huyết tam hợp với sao Hải Vương giàu trí tưởng tượng sẽ truyền cảm hứng cho bạn rất nhiều và giúp bạn khai thác được khía cạnh nghệ thuật của mình. Điều này cũng có thể khiến bạn trở nên lãng mạn và gợi cảm hơn. Ngày này cũng là lúc sao Thủy sẽ khiến cho bầu không khí trò chuyện của chúng ta trở nên ấm áp và hoàn hảo.

Sang đến ngày 30/11, năng lượng từ sao Hỏa và sao Thủy sẽ được nâng cao. Lúc này, bạn sẽ cảm thấy mình cần đối xử tốt và yêu thương bản thân hơn thay vì khắt khe với chính mình.

Sự kiện chiêm tinh nổi bật nhất tuần diễn ra vào ngày 4/12. Đây là lúc Nhật thực diễn ra ở Nhân Mã, khuyến khích chúng ta đón nhận những gì nằm ngoài tầm kiểm soát của mình và chấp nhận rằng một chương mới đang bắt đầu. Nhật thực là thời điểm quan trọng trong chiêm tinh học và chúng có thể mang đến những thay đổi lớn trong cuộc sống của chúng ta.

Dưới đây là 3 cung Hoàng đạo may mắn và nhận được nhiều năng lượng từ các hành tinh nhất trong tuần mới.

Bạch Dương: Học được cách chấp nhận bản thân
Tuần này, Bạch Dương có thể nhận thấy bản thân mình trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Những cảm xúc sâu kín nhất trong bạn sẽ được bộc lộ và đây là lúc để bạn đối mặt với chúng. Khi Bạch Dương hiểu được những cảm xúc của mình cũng là lúc bạn đang bắt đầu chữa lành tâm hồn bên trong. Tất cả những nỗi đau mà bạn đã trải qua trong cuộc sống đã cho bạn hiểu về cách thức hoạt động của những cảm xúc trong bạn.

Tuần mới này, bạn có thể khám phá ra được những cách thức mới để chữa lành khi tìm hiểu sâu hơn về nguồn gốc những rắc rối của mình. Năng lượng từ các hành tinh cũng giúp cho Bạch Dương trở nên mạnh mẽ và can đảm hơn. Bạn học được cách chấp nhận bản thân mình nhưng đồng thời cũng nỗ lực để khiến mình trở nên hoàn thiện hơn.

Đây là 3 cung Hoàng đạo may mắn và nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ các hành tinh trong tuần mới-1Sư Tử: Đón nhận những rung cảm sâu sắc
Đây là một tuần mang đến nhiều rung cảm sâu sắc cho Sư Tử. Nếu bạn còn độc thân, tuần mới này bạn có thể sẽ cảm thấy rung động trước một người cực kì đặc biệt. Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội để biến những mơ ước lãng mạn của mình thành hiện thực trong tuần mới này. Và ngay cả khi bạn đang tận hưởng cuộc sống độc thân thì bạn cũng sẽ cảm nhận được sự lãng mạn đang dâng đầy lên trong mình. Bạn lên kế hoạch hẹn hò, đi chơi, tự mua cho mình một bó hoa, tự khen bản thân, tự do trải nghiệm những điều mình muốn.

Tuần mới mang đến cho Sư Tử đã có đôi 7 ngày đầy sự tươi mới. Bạn nhận ra bản thân mình xứng đáng và bạn thấy hạnh phúc khi được là chính mình. Năng lượng từ các hành tinh cũng giúp cho Sư Tử có thể khiến mối quan hệ của mình trở nên sâu sắc hơn qua từng ngày.

Nhân Mã: Tiến một bước dài
Chúng ta đang ở trong mùa của Nhân Mã, vì vậy, Nhân Mã chính là cung Hoàng đạo sẽ gặp may mắn liên tục trong thời gian này. Trong tuần mới, Nhân Mã sẽ trở nên tự tin và sẵn sàng phiêu lưu, mạo hiểm. Bạn sẽ có được những cái nhìn thoáng hơn, cởi mở hơn về cuộc sống. Đồng thời, Nhân Mã cũng sẽ tiến một bước dài để thoát ra khỏi vùng thoải mái của mình.

Bạn hiểu rằng sống hết mình cũng đồng nghĩa với việc buông bỏ những thứ đang cản trở hạnh phúc thực sự của bản thân. Đã đến lúc để Nhân Mã hiểu ra điều gì sẽ mang lại cho bạn niềm vui và thừa nhận rằng sự phát triển đồng nghĩa với việc chấp nhận rủi ro. May mắn thay, nó luôn là những rủi ro mà Nhân Mã cần trong cuộc đời này.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/day-la-3-cung-hoang-dao-may-man-va-nhan-duoc-nhieu-tin-hieu-tich-cuc-tu-cac-hanh-tinh-trong-tuan-moi-162212911110817682.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.