Đây là ngày sinh hút may mắn, ai sinh vào ngày âm lịch này sẽ hưởng trọn vinh hoa, từ Rằm tháng 11 muốn gì được nấy

Những người sinh vào ngày âm lịch này từ Rằm tháng 11 âm lịch sẽ gặp nhiều may mắn, cầu được ước thấy.

Mỗi người sinh ra đều có tính cách và số mệnh khác nhau. Chính tính cách cũng tạo nên số phận của một người. Trong cuộc đời, may mắn thường mỉm cười với những người lạc quan, yêu đời, có sự nỗ lực và cố gắng trong cuộc sống. Có những người dù ngày tháng đầu đời vất vả, nhưng họ luôn giữ hi vọng vào một tương lai tươi sáng nên cuộc đời càng về sau càng nở hoa rực rỡ.

Theo tử vi số học, ngoài con giáp, năm sinh, tháng sinh âm lịch thì ngày sinh cũng ảnh hưởng lớn đến vận mệnh đời người. Với những người sinh vào ngày âm lịch sau, trời sinh đã hút nhiều vận may, cuộc sống thường được hứa hẹn sẽ hạnh phúc viên mãn. Từ rằm tháng 11 âm lịch này trở đi, họ muốn gì được nấy, không chỉ sự nghiệp thành công vang dội và tài vận cũng thăng hoa không kém.

Ngày 3 và 9 âm lịch
Đây là ngày sinh hút may mắn, ai sinh vào ngày âm lịch này sẽ hưởng trọn vinh hoa, từ Rằm tháng 11 muốn gì được nấy-1Những người sinh vào ngày 3 và ngày 9 âm lịch thường là những người vui vẻ, hòa đồng, tính cách nhiệt tình và tốt bụng. Những người này sinh ra đã nhận được nhiều hồng phước hơn người khác nên cuộc đời cũng thường bằng phẳng và yên bình hơn. Cho dù có những lúc gặp phải biến cố thì họ cũng đều được quý nhân giúp đỡ, đưa đường chỉ lối thoát nạn.

Những người sinh vào thời điểm này luôn chăm chỉ làm ăn, sẵn sàng đón nhận những cơ hội tốt đến với mình. Bên cạnh đó, họ không phải là người chỉ "bo bo" nghĩ cho bản thân mình mà khi khá giả cũng sẵn sàng chia sẻ cho những người xung quanh.

Ông bà có câu, xởi lởi trời cho, chính vì thế mà càng cho nhiều họ càng nhận về được nhiều. Từ Rằm tháng 11 âm lịch, những người này bước vào thời điểm thăng hoa mĩ mãn nhất trong cuộc đời. Khó khăn trước giờ không khiến họ gục ngã, ngược lại càng khiến họ mạnh mẽ hơn. Cuối năm, sự nghiệp của người này sẽ đạt được nhiều thành tựu đáng nể, kéo theo tài vận dồi dào, sung túc.

Ngày 10 và 28 âm lịch
Đây là ngày sinh hút may mắn, ai sinh vào ngày âm lịch này sẽ hưởng trọn vinh hoa, từ Rằm tháng 11 muốn gì được nấy-2Những người sinh vào ngày 10 và ngày 28 âm lịch là những người tài giỏi, có khí chất lại có tính độc lập, tự chủ mạnh mẽ. Những người này sinh ra đã có tài lãnh đạo, có tầm nhìn xa và luôn biết trau dồi kiến thức của bản thân. Đây cũng là những ngày âm lịch thu hút thần tài và quý nhân. Bởi thế những người này trong cuộc sống hiếm khi nào lâm vào cảnh nghèo khó.

Những người sinh vào thời điểm này là người mạnh mẽ, có cá tính, có thể gây dựng cơ đồ lớn mạnh từ hai bàn tay trắng. Họ không chỉ tài giỏi, nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cơ mà họ còn biết dựa vào may mắn trời sinh của bản thân để có thể đạt được nhiều thành công lớn. Nhờ vậy, cuộc sống của những người này thường tốt đẹp và giàu có từ rất sớm.

Tử vi học có nói, từ Rằm tháng 11 âm lịch, cuộc sống của những người này sẽ thay đổi tích cực trong nhiều mặt. Sự nghiệp của những người này càng về cuối năm càng nhận được nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức. Bên cạnh đó, tiền bạc lúc này cũng không còn là vấn đề mà họ phải suy nghĩ nhiều nữa.

Ngày 8 và 17 âm lịch
Đây là ngày sinh hút may mắn, ai sinh vào ngày âm lịch này sẽ hưởng trọn vinh hoa, từ Rằm tháng 11 muốn gì được nấy-3Những người sinh vào ngày 8 và ngày 17 âm lịch là những người hào phóng, vui vẻ, tốt bụng. Những người này có trái tim nhân hậu, luôn đặt lợi ích của người khác lên trên bản thân mình. Những người này luôn quan tâm đến mọi người xung quanh và sẵn sàng kiếm tiền để những người thân thiết có cuộc sống vật chất ổn định, đầy đủ.

Đây cũng là những người thông minh, nhanh nhẹn và có nhiều tài lẻ. Họ đi đâu cũng được người khác yêu quý và được quý nhân giúp đỡ rất nhiều. Trời sinh những người này có số thu hút may mắn nên đứng trước tình huống khó khăn đến mấy họ đều tìm được cách vượt qua dễ dàng.

Từ Rằm tháng 11 âm lịch, những người này sẽ có cuộc sống thăng hoa không ai bằng. Họ sẵn sàng học hỏi, sẵn sàng cống hiến và sẵn sàng cho đi, nhờ thế mà may mắn cũng tự nhiên kéo đến khiến cho họ cầu gì được nấy, không chỉ sự nghiệp đạt được thành tựu mà tài chính cũng rất rủng rỉnh.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/day-la-ngay-sinh-hut-may-man-ai-sinh-vao-ngay-am-lich-nay-se-huong-tron-vinh-hoa-tu-ram-thang-11-muon-gi-duoc-nay-162211612231813225.htm

xem bói ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.