Đi tìm 3 cung Hoàng đạo được trời phú cho khả năng lãnh đạo tài ba

Những cung Hoàng đạo sau dù cố ý hay vô tình cũng luôn được đứng ở vị trí lãnh đạo và được mọi người ngưỡng mộ.

Những cung Hoàng đạo sau dù cố ý hay vô tình cũng luôn được đứng ở vị trí lãnh đạo và được mọi người ngưỡng mộ.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương là mẫu người rất dễ nói chuyện và dễ khiến người khác yêu thích, cho dù cả hai mới chỉ gặp gỡ lần đầu tiên. Bạch Dương luôn cảm thấy tự hào khi được người khác nhờ giúp đỡ. Họ sẵn sàng giúp đỡ, sẵn sàng sẻ chia khiến Bạch Dương trở thành một lãnh đạo biết quan tâm sâu sát đến người khác. Khi được giao việc, Bạch Dương sẽ gắn chặt lấy công việc và theo dõi nhóm của mình sát sao cho đến tận khi công việc hoàn thành. Sự tự tin và nổi trội của Bạch Dương khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ mà chẳng mấy ai học tập hay bắt chước theo được.

Đi tìm 3 cung Hoàng đạo được trời phú cho khả năng lãnh đạo tài ba - Ảnh 1.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là tuýp lãnh đạo kỳ lạ nhất. Kim Ngưu hay vô thức đứng đầu trong mọi tình huống, chỉ bởi vì họ cảm nhận thấy đồng bạn của mình cần được bảo vệ và chở che. Kim Ngưu thích chăm sóc người khác, và cũng qua đó thể hiện được vai trò người lãnh đạo của mình. Thường là một người chỉ đạo vì Kim Ngưu có một trí tuệ tốt, không để những vấn đề nhỏ nhặt cản trở mình trên quá trình thực hiện mục tiêu - những chuyện bé xíu mà người ta nhiều khi vì vậy mà nản lòng, bỏ cuộc. Đây cũng là người sẽ đưa ra lời khuyên cho mọi lĩnh vực mà bạn cần, nên đừng ngại phải hỏi ý kiến Kim Ngưu bạn nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là lãnh đạo trời sinh, nên bạn đừng ngạc nhiên nếu họ tự nhận mình vào vai trò đó cho dù chẳng ai hỏi đến. Không phải Sư Tử quá ngạo mạn, kiêu căng nhưng thực tế là họ nghĩ rằng chẳng ai có thể hoàn thành tốt công việc ấy hơn mình cả. Họ là những người lãnh đạo luôn muốn mọi việc phải đúng đắn ngay từ đầu. Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn, thiếu động lực hay nản lòng thoái chí hãy tìm đến Sư Tử, họ sẽ động viên cho bạn vượt qua được tất cả. Sư Tử sẽ luôn ở sau lưng, làm chỗ dựa vững vàng cho bất cứ ai cần.

Đi tìm 3 cung Hoàng đạo được trời phú cho khả năng lãnh đạo tài ba - Ảnh 2.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Là một người lãnh đạo hoàn hảo, tố chất đáng khen ngợi nhất của Ma Kết là sự tự chủ, kiểm soát bản thân vô cùng tốt. Đừng lo ngại rằng những việc bạn làm sai, những rắc rối bạn gặp phải sẽ làm cho sếp Ma Kết nổi cơn thịnh nộ, họ thừa sức khống chế cả bản thân lẫn tình hình để mọi việc được suôn sẻ và đạt được cái kết như ý muốn. Mọi người gọi Ma Kết là "mẹ trẻ" cũng có lý do cả, bởi họ luôn lo lắng mọi việc từ đầu đến chân và giải quyết công việc một cách chu toàn nhất.

Theo Trí Thức Trẻ


Sư Tử

tử vi của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu.

Bọ Cạp

Cự Giải

Bạch Dương

Nhân Mã

Bảo Bình

Song Tử

Xử Nữ

Ma Kết

Thiên Bình

Song Ngư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.