Điểm mặt 4 cặp đôi con giáp có số trời định, lấy nhau là hạnh phúc tột đỉnh, tiền tiêu 7 đời không hết

Theo ngũ hành tướng số, người ta xác định được 4 cặp đôi con giáp cực kì hợp mệnh. Sau đây là những con giáp trời sinh một cặp....

Theo ngũ hành tướng số, người ta xác định được 4 cặp đôi con giáp cực kì hợp mệnh. Sau đây là những con giáp trời sinh một cặp, nếu về chung một nhà họ sẽ là cặp đôi khiến người khác phải ghen tị.

Thìn – Dậu

Điểm mặt 4 cặp đôi con giáp có số trời định, lấy nhau là hạnh phúc tột đỉnh, tiền tiêu 7 đời không hết-1

 

Cặp đôi này được coi là hoàn mỹ, họ hiểu và bao dung đối phương, tâm linh đống nhất, mới gặp đã thân nên có duyên làm vợ chồng với nhau.

Cặp đôi này thu hút lẫn nhau, chỉ số kết hợp rất cao. Người tuổi Dậu luôn tiên phong, mạnh mẽ trong cuộc sống, luôn yêu cầu cao đối với người bạn đời, còn tuổi Thìn là người khẳng khái nhiệt tình, có chủ kiến riêng, đòi hỏi bản thân và người yêu mình đạt được những thành tựu nhất định khi kết hôn.

Nghe có vẻ “đòi hỏi” nhưng 2 người này lại đáp ứng được nhu cầu của nhau. Khi đã bị đối phương thuyết phục bằng khả năng của mình thì họ lại rất chung tình, luôn kề vai sát cánh dù cuộc sống có khó khăn thế nào. Về mặt kinh tế, cặp vợ chồng này cũng gặp được nhiều thuận lợi trong làm ăn và kiếm được bộn tiền nhờ tài trí của cả 2.

Ngọ – Thân

Điểm mặt 4 cặp đôi con giáp có số trời định, lấy nhau là hạnh phúc tột đỉnh, tiền tiêu 7 đời không hết-2

 

Người tuổi Ngọ tính cách phóng khoáng, nhiệt tình, nghị lực kiên cường, kết hợp với người tuổi Thân sắc sảo khôn khéo, nhanh nhẹn thông minh sẽ trở thành cặp đôi vô cùng hoàn hảo.

Cặp đôi này “phò trợ” lẫn nhau, tạo dựng cùng nhau cuộc sống tốt đẹp, giàu sang phú quý cản không kịp. Cặp đôi Ngọ và Thân được coi là “Ngọ Thượng Phong Hầu” tức là thăng quan, phát tài, nhờ vậy, cho đến đời con cháu của họ cũng vẫn có cuộc sống sung túc.

Dần- Dần

 

Điểm mặt 4 cặp đôi con giáp có số trời định, lấy nhau là hạnh phúc tột đỉnh, tiền tiêu 7 đời không hết-3

Tuổi Dần với Tuổi Dần: Hai người tuổi Dần về chung một nhà chính là minh chứng cho câu nói “Hổ Hổ sinh uy”. Theo ngũ hành, người tuổi Dần thuộc mộc, là sức mạnh sinh sôi, là tinh lực dồi dào. Nhưng một cái cây chỉ là cây, nhưng hai cái cây sẽ trở thành rừng, còn nếu sinh được một em bé thuộc mệnh mộc nữa thì là điều đại cát bởi ba cây sẽ tạo thành rừng rậm.

Hai người tuổi Dần kết hôn không những sự nghiệp của hai người càng ngày càng vững bền, càng ngày càng vượng phát mà họ còn có thể sinh ra những đứa con tài giỏi, tương lai làm rạng danh tổ tông.

Mùi – Ngọ

Điểm mặt 4 cặp đôi con giáp có số trời định, lấy nhau là hạnh phúc tột đỉnh, tiền tiêu 7 đời không hết-4

 

Người tuổi Ngọ luôn vui vẻ lạc quan, không coi trọng tiểu tiết, tự do tự tại, không thích trói buộc. Một tính cách như vậy chỉ có thể hạnh phúc khi sống cạnh người bạn đời tuổi Mùi rất nội tâm, chu toàn trong mọi việc.

Chính sự khác biệt trong tính cách đã giúp 2 người hỗ trợ lẫn nhau, tạo nên một mối quan hệ hoàn hảo. Thực tế đã cho thấy nhiều cặp vợ chồng tuổi này sống với nhau rất hòa thuận và biết tôn trọng đối phương trong mọi hoàn cảnh. Cả 2 người họ đều không quá coi trọng vấn đề tiền bạc nhưng lại được trời ban cho nhiều thuận lợi trong việc làm ăn nên hậu vận về sau sẽ cực kì giàu có!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Theo Khoevadep.com.vn


tuổi Dần

tuổi Ngọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.