Điểm tên 3 con giáp "đại lộc đại phúc", cuối năm chỉ rung đùi hốt bạc, mờ mắt vì đếm tiền

3 con giáp này tới đây sẽ gặp may mắn không ngừng nghỉ, nhận no lộc trời.

3 con giáp này tới đây sẽ gặp may mắn không ngừng nghỉ, nhận no lộc trời.

Tuổi Dậu

Dậu chịu thương chịu khó lại không ngừng cố gắng, nỗ lực để đạt được hiệu quả cao trong công việc. Thế nên, dẫu sinh ra trong nghèo khó nhưng Dậu sẽ trưởng thành trong nhung lụa, càng già càng giàu, sung sướng như tiên.
Điểm tên 3 con giáp đại lộc đại phúc, cuối năm chỉ rung đùi hốt bạc, mờ mắt vì đếm tiền-1

Từ đây đến cuối năm, nhờ có phúc tinh chiếu mệnh Dậu sẽ làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, quơ tay là có tiền. Chẳng những gia nhập giới thượng lưu, tuổi Dậu còn có tiền rải khắp nhà, giàu không ai bì kịp.

Tuổi Thân

Thân là người có kiến thức và tầm nhìn. Trong công việc, dù là việc nhỏ hay việc lớn họ cũng cẩn trọng, tỉ mỉ đến từng minimet. Nhờ thế, ngay từ những ngày đầu lập nghiệp Thân đã kiếm được bộn tiền, thăng tiến ngoạn mục.
Điểm tên 3 con giáp đại lộc đại phúc, cuối năm chỉ rung đùi hốt bạc, mờ mắt vì đếm tiền-2

Kỷ Hợi 2019 là năm mang lại vinh hoa phú quý cho Thân, giúp họ đổi đời chỉ sau một đêm, giàu nhanh đến chóng mặt. Hãy cứ dám nghĩ dám làm, dám ước mơ và không ngừng cống hiến thì cuối năm nay Thân chắc chắn sẽ thành đại gia bạc tỷ, lắm của nhiều tiền.

Tuổi Thìn

Thìn là con giáp cực khôn ngoan trong việc đối nhân xử thế. Con giáp này được nhiều người yêu thương quý mến và giúp đỡ hết mình trong cuộc sống. Hơn cả, chính con giáp này cũng là người cầu toàn, có quan điểm và mục đích sống rõ ràng nên chắc chắn sẽ công thành danh toại, kiếm được bộn tiền.
Điểm tên 3 con giáp đại lộc đại phúc, cuối năm chỉ rung đùi hốt bạc, mờ mắt vì đếm tiền-3

Từ đây đến cuối năm 2019 Thìn sẽ được thần tài rót lộc vào nhà, thần may mắn đưa đường chỉ lối nên chẳng cần động não vẫn có bạc tiền dư dả, tha hồ tận hưởng.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.


Theo Khoevadep


con giáp đại lộc

con giáp giàu có cuối năm

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.