Điều chờ đợi 12 cung Hoàng đạo trong tuần lễ cuối cùng của tháng 3

Horoscope tuần mới sẽ đem đến những khởi đầu mới cho con đường sự nghiệp của bạn.

Horoscope tuần mới sẽ đem đến những khởi đầu mới cho con đường sự nghiệp của bạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4): "Đầu tư" vào sức khỏe

Bạch Dương của bảy ngày tới đây sẽ tỏa sáng hết mình. Năng lượng tích cực từ các vì sao khiến bạn cảm thấy vô cùng vui vẻ, hào hứng và luôn sẵn sàng cho những trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm để Cừu bắt đầu những mối quan hệ mới. Càng về cuối tuần, Bạch Dương càng cảm thấy điều đúng đắn nhất mà bạn nên làm đó là "đầu tư" vào sức khỏe.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Cách nhìn nhận mới mẻ

Những bí mật khiến Kim Ngưu tò mò sẽ được hé lộ trong giai đoạn này. Bản thân bạn trong bảy ngày tới đây sẽ có sự thay đổi rõ rệt trong cách tiếp nhận những vấn đề nhạy cảm hoặc thử thách khó khăn. Một vài Kim Ngưu đang thực hiện những bước đi đầu tiên của một dự án sáng tạo nào đó. Việc gạt sang một bên những lo lắng không cần thiết sẽ giúp bạn sớm chạm tay vào thành tựu.

Song Tử (21/5 - 21/6): Được số đông coi trọng

Horoscope tuần mới dự rằng hình tượng, vị trí của bạn trong một hội nhóm hoặc một tình bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Đã đến lúc Song Tử nên cân nhắc lại cách thể hiện bản thân cũng như tìm hiểu xem người khác có thật sự coi trong bạn hay không. Được công chúng công nhận đối với nhiều Song Tử lúc này chính là một cú hích. Điều duy nhất bạn cần chú ý đó là cách sử dụng ngôn từ của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7): Khởi đầu mới mẻ

Horoscope tuần mới sẽ đem đến những khởi đầu mới cho con đường sự nghiệp của bạn. Tương lai của Cự Giải sẽ hứa hẹn nhiều thành công nếu bạn tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy cố gắng hết sức để biến ước mơ thành sự thật. Với một vài Cự Giải, bước ngoặt này thậm chí còn đem đến cho bạn những mối quan hệ tiềm năng.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Biết ơn sự trì hoãn

Sư Tử của bảy ngày tới đây nhận thức rất rõ về nhu cầu của mình. Du lịch, nghiên cứu khoa học và tình yêu sẽ những lĩnh vực mà bạn mong được trải nghiệm. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy nhìn nhận đúng tình hình hiện tại và cân nhắc xem liệu bản thân có muốn tiến xa hơn không. Đôi khi sự trì hoãn có thể là điều mà Sư Tử nên trân trọng bởi nó sẽ mang đến cho bạn cơ hội để suy nghĩ và lựa chọn đúng đắn.

Xử Nữ (23/8 – 23/9): Xem lại cách thức

Tuần mới đến cũng là lúc Xử Nữ tìm lối thoát cho những khoản nợ và cả những rắc rối tình cảm. Hãy nhớ rằng bạn càng tập trung vào mong ước của mình bao nhiêu thì chuyện tình cảm và tài chính lại càng được cải thiện bấy nhiêu. Đến cuối tuần, Xử Nữ chợt nhận ra rằng bản thân cần điều chỉnh lại phương thức thu chi hoặc cách thể hiện tình cảm với "người ấy".

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Thay đổi nhận định

Tuần mới sẽ đến và mang theo những tín hiệu tiềm năng cho các mối quan hệ của Thiên Bình. Dự là bạn sẽ tìm được những người cùng chung đam mê, chí hướng và sở thích với mình. Giữa tuần, cuộc trò chuyện của Thiên Bình với một nhân vật quan trọng sẽ được đẩy lên đến đỉnh điểm. Chưa hết, những thông tin thu được vào cuối tuần sẽ góp phần thay đổi hoàn toàn nhận định của bạn về một ai đó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Suy nghĩ về cuộc sống

Sức ép từ tuần làm việc mới buộc Bọ Cạp phải chú tâm hơn vào công việc và sức khoẻ của mình. Việc nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng của sức khỏe khiến bạn nghiêm túc hơn với chế độ ăn uống và luyện tập. Bảy ngày tới đây, nhiều Bọ Cạp cũng bắt đầu ngẫm nghĩ về ý nghĩa thật sự của cuộc sống. Nếu cảm thấy cần phải thay đổi điều gì đó để sống vui hơn thì bạn cũng rất sẵn lòng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Xem xét kỹ càng

Nhân Mã của những ngày này cực kỳ chủ động, tự tin, dám nghĩ dám làm miễn là được theo đuổi đam mê. Chưa hết, đây cũng là giai đoạn để bạn tận hưởng niềm vui, chiều chuộng bản thân và tìm kiếm những người bạn mới. Dù vậy, trước khi tham gia vào một dự án sáng tạo nào đó, chiêm tinh tuần mới cho rằng Nhân Mã cần xem xét mọi thứ thật kỹ càng để không mắc những lỗi sai nghiêm trọng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Chân thành và hòa nhã

Tuần mới đến cũng là lúc các vấn đề liên quan đến gia đình, nhà cửa và chuyện kinh doanh của Ma Kết được giải quyết. Đây là lúc bạn nên dành thời gian cho bản thân và xác định lại nhu cầu của chính mình. Muốn tuần lễ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, vậy thì bạn nên khởi động nó bằng những hoạt động phù hợp với khả năng và sở thích cá nhân. Trong giao tiếp , Ma Kết hãy cư xử với mọi người thật chân thành, hòa nhã.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Tranh luận có ích

Những ngày tới, người thuộc cung Bảo Bình sẽ nhìn rõ những sở thích và nguyện vọng của mình. Chưa hết, bạn cũng tìm thấy nguồn cảm hứng sáng tạo vô hạn từ chính những điều nhỏ bé xung quanh. Nhìn chung, Bảo Bình làm gì cũng nên ưu tiên bản thân trước tiên. Một cuộc tranh luận vào nửa cuối của tuần dự là sẽ giúp bạn hiểu ra nhiều điều và thu được những thông tin quý báu.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Kế hoạch rõ ràng

Một cơ hội tài chính hoặc tình cảm sẽ được nhấn mạnh trong giai đoạn này. Tuy nhiên chiêm tinh tuần mới cho rằng Song Ngư phải nhận thức được giá trị của chính bản thân thì mới hiểu người khác đối xử với bạn đã hợp tình hợp lý hay chưa. Cũng trong tuần này, các cuộc thảo luận về tài chính hoặc mối quan hệ dù không hứa hẹn điều gì nhưng Song Ngư lại không thể không góp mặt.

Theo Trí Thức Trẻ


cung hoàng đạo

tử vi tuần mới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.