Đo mức độ được phái nữ yêu thích của 12 con giáp nam

Mỗi bạn nam đều có đặc điểm được phái nữ yêu thích, nhưng mức độ lại không giống nhau.

Mỗi bạn nam đều có đặc điểm được phái nữ yêu thích, nhưng mức độ lại không giống nhau. Vậy mức độ được phái nữ yêu thích của 12 con giáp nam làm bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu nhé.

>>
Vợ chồng thuộc con giáp này, sau 38 tuổi tài vận dồi dào đến mức khó kiểm soát, cả nhà ăn sung sướng hết đời!

Nam tuổi Tý: 40%

Nam tuổi Tý thông minh lanh lợi, nhưng có lúc lại hơi tính toán, thậm chí có thể nói là có chút keo kiệt. Phần lớn phái nữ đều thích người hào phóng nên mức độ được các nàng yêu thích của người tuổi Tý chỉ có 40%. Nếu nam tuổi Tý có thể hào phóng hơn một chút sẽ nhận được nhiều sự yêu thích từ phái nữ hơn.

Nam tuổi Sửu: 80%

Nam tuổi Sửu tính tình đáng tin cậy, làm việc chăm chỉ cần mẫn. Làm bạn với họ sẽ không phải lo lắng chuyện sẽ bị phản bội, bị bán đứng. Chính vì lí do này mà nam tuổi Sửu rất được lòng các nàng, mức độ được phái nữ yêu thích của họ là 80%.

Nam Tuổi Dần: 60%

Nam Tuổi Dần là người có rất nhiều bạn bè, đặc biệt là bạn nữ thì nhiều không đếm xuể. Phần lớn các nàng đều bị hấp dẫn bởi sự hào phóng và đàn ông của họ. Tuy nhiên người tuổi Dần có lúc quá phong độ nên sẽ có chút gia trưởng, đây là điều mà phái nữ không thích. Vì vậy mà mức độ được yêu thích của chàng tuổi Dần trong mắt các nàng chỉ có 60%.

Nam tuổi Mão: 70%

Nam tuổi Mão tính tình lương thiện, thông minh nhanh trí, cuộc sống có họ sẽ trở nên vô cùng thú vị. Nhưng cũng có lúc nam tuổi Mão khá cực đoan, khiến người khác khó lòng hiểu nổi. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng đến sự yêu thích của họ trong mắt các nàng, mức độ được yêu thích của họ là 70%.

Đo mức độ được phái nữ yêu thích của 12 con giáp nam - Ảnh 1.

Nam tuổi Thìn: 40%

Con người nam tuổi Thìn rất cao ngạo lạnh lùng, người bình thường rất khó lại gần họ. Với những người không thân thiết dù có nói gì làm gì nam tuổi Thìn cũng không quan tâm. Thậm chí là với những người thân thiết nam tuổi Thìn vẫn cứ lạnh lùng như vậy, rất ít nàng thích tính cách này của họ. Vì vậy mức độ được yêu thích của nam tuổi Thìn trong mắt phái nữ chỉ có 40%.

Nam tuổi Tỵ: 60%

Nam tuổi Tỵ làm việc cẩn thận tỉ mỉ, đồng thời cũng rất quan tâm đến những đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên nam tuổi Tỵ lại thù rất dai, họ nhất định phải đáp trả lại những người đã làm tổn thương mình. Điểm này làm các nàng thấp thỏm không yên vì vậy mức độ yêu thích của phái nữ với nam tuổi Tỵ chỉ còn 60%.

Nam tuổi Ngọ: 70%

Nam tuổi Ngọ là người có lý tưởng cao xa, họ quyến rũ nhất là khi chú tâm vào làm công việc của bản thân. Tuy nhiên có một điểm mà các nàng không thích lắm đó là nam tuổi Ngọ quá tập trung vào công việc mà không dành thời gian cho bạn bè và người yêu. Vì vậy mà mức độ được phái nữ ưa thích của họ là 70%.

Nam tuổi Mùi: 90%

Nam tuổi Mùi là con người đơn giản, làm bạn với họ sẽ không sợ việc bị phản bội hay tính toán gì cả. Có lúc nam tuổi Mùi rất ngốc, không phân biệt rõ ràng giữa tốt và xấu nhưng bộ dạng ngốc nghếch đó của họ lại rất được các nàng yêu thích. Tuy nhiên nam tuổi Mùi lại quá dễ dàng bị lừa và khiến người khác lo lắng vì vậy mức độ được phái nữ yêu thích của nam tuổi Mùi là 90%.

Đo mức độ được phái nữ yêu thích của 12 con giáp nam - Ảnh 2.

Nam tuổi Thân: 50%

Nam tuổi Thân rất nhiệt tình, hay giúp đỡ những người cần họ giúp. Nếu có ai đó yêu cầu sự giúp đỡ thì người tuổi Thân nhất định sẽ không từ chối nhưng có lúc họ lại rất không nghiêm túc từ đó gây phiền phức không cần thiết cho người khác. Chỉ vì điều này mà mức độ yêu thích của phái nữ với nam tuổi Thân chỉ còn 50%. Nếu có thể thay đổi thay độ không nghiêm túc thì nam tuổi Thân sẽ được yêu thích hơn đấy.

Nam tuổi Dậu: 50%

Nam tuổi Dậu là người rất có sức hấp dẫn, cho dù là vẻ ngoài hay cách ăn mặc đều rất có cá tính. Có bạn nữ nào có thể chống lại sự quyến rũ cái đẹp chứ? Vì vậy có rất nhiều bạn nữ muốn lại gần nam tuổi Dậu để nói về cách phối đồ thế nào cho đẹp, mức độ được phái nữ yêu thích của họ có thể đạt được là 50%.

Nam tuổi Tuất: 50%

Nam tuổi Tuất tính tình rộng lượng hào phóng, họ chưa bao giờ tính toán những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Nhưng nam tuổi Tuất có một điểm mà người khác không thích đó là có lúc họ quá thô lỗ. Chính vì điểm này mà mức độ được phái nữ yêu thích của nam tuổi Tuất bị trừ rất nhiều chỉ còn 50%.

Nam tuổi Hợi: 70%

Con người nam tuổi Hợi lương thiện lãng mạn, biết quan tâm đến những người xung quanh. Vì vậy họ thường nhận được cảm tình từ người khác, đặc biệt là các bạn nữ. Tuy nhiên có lúc nam tuổi Hơi có chút chậm chạp và ngốc nghếch nên mức độ được phái nữ yêu thích của họ là 70%.

Theo Trí Thức Trẻ

con giáp nam

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.