Đoán vận mệnh phụ nữ chuẩn xác nhất qua tướng lông mày: Người "sướng từ trong trứng", kẻ khốn khó bần hàn

Xem tướng chân mày phụ nữ để đoán được vận mệnh giàu sang của một người là một trong những cách mà các thầy tướng số hay sử dụng trong thuật bói toán.

Xem tướng chân mày phụ nữ để đoán được vận mệnh giàu sang của một người là một trong những cách mà các thầy tướng số hay sử dụng trong thuật bói toán. Hãy cùng khám phá nét tướng lông mày qua bài viết dưới đây:

Lông mày hình chữ V

Ưu điểm lớn nhất của những người phụ nữ có dáng lông mày như vậy đó là sự trách nhiệm và đầy quyển lực. Họ luôn ý thức được những việc đã, đang và sẽ làm. Khi làm bất kì việc gì, họ luôn thận trọng và cân nhắc kĩ lưỡng về lợi ích cùng trách nhiệm của bản thân với việc đang làm.

Hai đầu lông mày cách xa nhau

Khu vực nằm giữa hai đầu lông mày được gọi là ấn đường, đại diện cho vận thế mỗi người. Khoảng cách giữa hai đầu lông mày này được đo bằng bề rộng của hai đầu ngón tay, trường hợp lý tưởng nhất là bằng một ngón tay rưỡi, nhỏ hơn hoặc lớn hơn đều không tốt.

Đoán vận mệnh phụ nữ chuẩn xác nhất qua tướng lông mày: Người sướng từ trong trứng, kẻ khốn khó bần hàn-1

Người có hai đầu lông mày xa nhau là người nhiều tham vọng. Nếu là phụ nữ, bạn sẽ thích trở thành một người nữ giới thành đạt hoặc đi theo con đường chính trị, doanh nhân. Về tính cách, bạn là con người hững hờ nhưng chịu thương chịu khó, biết lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác.

Nếu là nam, lông mày xa nhau còn mô tả khả năng ăn nói lưu loát nhưng bạn đừng nói nhiều quá người ta sẽ nghĩ “đa ngôn, đa trá” hoặc chí ít cũng là loại người “nổ” như bắp rang.

Lông mày thưa đều

Những sợi lông mày mọc thưa thớt, nhìn xa trông như chỗ có chỗ không cho thấy đây là cô nàng hướng nội, tính cách trầm lặng, thường thiếu chí tiến thủ. Nàng là người ít khi dám đưa ra chủ kiến của mình, bất cứ vấn đề gì cũng mong đối phương đưa ra ý kiến, thậm chí quyết định thay nàng.

Lông mày dài hơn mắt

Đường đi của lông mày dài, có xu hướng nhỏ về phía đuôi mắt, nếu ở giữa nhíc lên hình dấu mũ(tạo đỉnh), bạn là người rất thông minh. Thẳng tính là ưu điểm thứ 2 nhưng đôi khi lại là điểm yếu của bạn. Những người phụ nữ có lông này kiểu này có tài điều binh khiển tướng, thu phục nhân tâm như một nữ tướng.

Những người lông mày dài quá hoặc hai đầu lông mày tiếp xúc nhau thành một đường thẳng thường có tính ngoan cố, nguyên tắc, không mẫn cảm khi xử lý các cảnh huống nảy sinh. Những người này tuy cương trực, chính nghĩa nhưng quá cứng nhắc khiến người khác có cảm giác khô khan, cứng nhắc.

Lông mày ngang

Đoán vận mệnh phụ nữ chuẩn xác nhất qua tướng lông mày: Người sướng từ trong trứng, kẻ khốn khó bần hàn-2
Có vẻ trong thời gian gần đây, không phải ngẫu nhiên mà phái đẹp có xu hướng chọn kiểu dáng lông mày ngang khi làm đẹp. Nó là biểu tượng của những người có sự hiểu biết sâu rộng, đầy đam mê và tấm lòng nhân nghĩa.

Lông mày lá liễu

Người có lông mày cong tự nhiên này phẩm chất cực kì đáng quý và đáng trân trọng như nhu mì, trung tín, thướt tha và dịu dàng. Bên cạnh đó, họ còn là những con người có trí thông minh, hiểu biết hoạt bát và có khả năng giao tiếp tốt với những người xung quanh.

Người có lông mày dài, đậm: Yêu đời

Người có kiểu chân mày này thích đọc những chuyện hài hước và sẽ biến nó thành những mẩu chuyện vui để làm vui lòng những người xung quanh. Bạn chắc chắn là người yêu đời, dễ gần gũi với mọi người, được mọi người yêu mến, tin tưởng. Đường tình yêu của bạn qua quá nhiều trông gai và nước mắt. Nhưng khi vượt qua được, hạnh phúc tuyệt vời sẽ đến với bạn.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

 

Theo Khoevadep


xem tướng phụ nữ

tướng mặt

Tướng lông mày

xem tướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.