Dự báo cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 27/1 - 2/2: Người nhận bộn tiền lì xì, người gặp được "nửa kia"

Trong tuần lễ đầu tiên của năm Canh Tý, cuộc sống của 12 con giáp sẽ có khá nhiều điều bất ngờ đáng mong đợi.

Trong tuần lễ đầu tiên của năm Canh Tý, cuộc sống của 12 con giáp sẽ có khá nhiều điều bất ngờ đáng mong đợi.


Tuổi Tý
Tuổi Tý sau những ngày nghỉ Tết sẽ bắt đầu lại lao đầu vào công việc. Vốn là người chăm chỉ, cần mẫn nên tuổi Tý bắt nhịp với công việc rất nhanh dù bạn vẫn còn khá lưu luyến những ngày nghỉ. Về tài chính, vào khoảng giữa tuần bạn sẽ phải chi một khoản lớn, vì thế cần sắp xếp hợp lý để không bị thiếu hụt. Đời sống tình cảm của người tuổi Tý trong tuần này dễ bị ảnh hưởng bởi người thân hoặc bạn bè, bạn cần giữ vững chính kiến thay vì "cuốn theo chiều gió". Tình yêu là chuyện chỉ của hai người, tuổi Tý không nên để người ngoài xen vào.

Tuổi Sửu
Vận mệnh của người tuổi Sửu khá vượng trong tuần mới này. Những ngày nghỉ lễ kết thúc, tuổi Sửu trở lại với guồng quay công việc và cảm thấy có chút choáng ngợp. Một vài thay đổi nhỏ có thể diễn ra trong công việc của bạn. Thậm chí, với một vài tuổi Sửu muốn tạo ra đột phá mới trong năm mới bằng cách lên kế hoạch cá nhân, bạn sẽ bắt đầu triển khai luôn. Tài chính của tuổi Sửu có chút hao hụt trong đầu tuần nhưng nhanh chóng được cải thiện vào cuối tuần. Chỉ số đào hoa của bạn trong tuần này có xu hướng tăng lên, tuổi Sửu độc thân hãy chuẩn bị tinh thần để đón thần tình yêu nhé!

Tuổi Dần
Người cầm tinh con hổ có một tuần được dự là khá may mắn. Trở lại với công việc, tuổi Dần sẽ nhận được rất nhiều cơ hội để phát triển bản thân và nâng cao kĩ năng chuyên môn. Áp lực và trách nhiệm có thể sẽ đè nặng lên vai bạn, vì vậy tuổi Dần cần cân bằng cuộc sống cá nhân với công việc để tránh mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần. Tài chính của tuổi Dần khá ổn định trong tuần này. Chuyện tình cảm của tuổi Dần trong tuần mới khá bình yên, với những người độc thân, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với người khác giới thông qua các buổi hẹn hò gặp mặt đầu năm.

Tuổi Mão
Đây sẽ là một tuần lễ với nhiều thay đổi cho tuổi Mão. Đầu tuần, tuổi Mão vẫn tận hưởng những ngày nghỉ lễ và gặp gỡ bạn bè, người thân. Khi trở lại với công việc, bạn sẵn sàng chủ động giúp đỡ đồng nghiệp trong những ngày cuối tuần. Đầu năm mới, tuổi Mão sẽ rất hạnh phúc khi nhận được những tin tức lạc quan cho sự nghiệp của mình. Một vài cơ hội kiếm tiền bất ngờ sẽ đến với tuổi Mão trong kì nghỉ Tết, hãy nắm bắt để gia tăng tài sản cho mình nhé. Trong chuyện tình cảm, người tuổi Mão nên kiềm chế cảm xúc và không nên để chuyện bé xé ra to.

Dự báo cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 27/1 - 2/2: Người nhận bộn tiền lì xì, người gặp được nửa kia-1
Tuổi Thìn
Dù vẫn còn dư âm của những ngày nghỉ lễ nhưng khi về lại chốn công sở bạn vẫn rất hào hứng và vui vẻ. Nhờ vận quý nhân giúp đỡ nên công việc của bạn trong tuần này khá nhẹ nhàng. Vào ngày đi làm đầu tiên bạn đã có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Về tài chính, tuổi Thìn có thể nắm bắt những cơ hội kiếm tiền và đầu tư nhờ những mối quan hệ tốt xung quanh mình, tuy nhiên, bạn không nên quá phụ thuộc vào người khác. Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn có đôi khá ổn định trong tuần này, còn với những người độc thân, duyên ngầm của bạn sẽ được một ai đó nhìn thấy đấy!

Tuổi Tỵ
Đầu tuần, tuổi Tỵ sẽ có nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác giới. Với những người độc thân, những cuộc gặp mặt sẽ giúp bạn có được những mối quan hệ tốt đẹp. Một người đặc biệt trong mắt bạn sẽ xuất hiện cùng thời điểm này. Sau những ngày nghỉ lễ, tuổi Tỵ trở lại công việc với quyết tâm phấn đấu đạt được vị trí như mơ ước nên bạn làm việc rất chăm chỉ. Còn về chuyện tình cảm, tuổi Tỵ vào khoảng cuối tuần cảm xúc trở nên khá thất thường nên rất dễ làm tổn thương "người ấy". Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa nhờ sự thấu hiểu và bao dung của nửa kia.

Tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ đang tận hưởng kì nghỉ lễ lớn nhất năm. Đây cũng là khoảng thời gian mà bạn rảnh rỗi và có tâm trạng thoải mái nhất. Những ngày đầu tuần, bạn muốn dành thật nhiều thời gian bên gia đình để bù đắp lại những lúc bận rộn mà vô tâm. Khoảng giữa tuần, khi trở lại với công việc, tuổi Ngọ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp và cấp trên. Dù bạn vẫn còn đang muốn đi chơi nhưng với công việc bạn vẫn không hề lơ là. Vận đào hoa của người tuổi Ngọ độc thân trong tuần này khá vượng, bạn sẽ có nhiều cơ hội để ra ngoài và tiếp xúc với những người cùng chung sở thích.

Tuổi Mùi
Tuổi Mùi dù nghỉ lễ nhưng vẫn không thoát khỏi công việc. Trong khi mọi người được thảnh thơi tận hưởng những ngày xuân thì bạn đôi lúc phải cắm mặt vào điện thoại hoặc laptop. Bù lại, vào khoảng cuối tuần, khi trở lại với công việc thì tuổi Mùi không cảm thấy bỡ ngỡ và hụt hẫng. Vận đào hoa của tuổi Mùi trong tuần khá rực rỡ, bạn có thể sẽ trúng ngay "tiếng sét ái tình" từ một người tưởng lạ mà quen. Tài vận của tuổi Mùi khá ổn định trong tuần này. Ngoài ra, vào khoảng cuối tuần, một chuyến du xuân ngắn sẽ giúp tinh thần của tuổi Mùi được cải thiện và thoải mái hơn.

Dự báo cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 27/1 - 2/2: Người nhận bộn tiền lì xì, người gặp được nửa kia-2
Tuổi Thân
Khi vẫn còn đang trong kì nghỉ, tuổi Thân dù bận rộn thì cũng sẽ tạm gác công việc sang một bên. Bạn biết rằng hiếm hoi lắm mới có cơ hội nghỉ ngơi và đây là lúc bạn nạp thêm năng lượng cho bản thân và tận hưởng khoảng thời gian thân mật cùng gia đình, bạn bè. Trong tuần, tuổi Thân sẽ phải chi ra khá nhiều tiền, chủ yếu là các khoản liên quan đến gặp gỡ, họp mặt, mừng tuổi... Chuyện tình cảm của tuổi Thân không có nhiều thay đổi trong tuần này, với một số người độc thân, bạn đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Tuổi Dậu
Vì dư âm của những ngày nghỉ lễ vẫn còn nên khi tuổi Dậu trở lại với công việc, bạn tỏ ra vô cùng mệt mỏi, uể oải. Hãy mau sốc lại tinh thần vì khoảng cuối tuần cơ hội để bạn thăng tiến và tăng lương sẽ được mở ra. Về tài vận, tuổi Dậu nhờ chi tiêu tiết kiệm nên sau Tết vẫn còn rất dư dả. Tuần này, bạn cũng bắt đầu nghĩ đến chuyện đầu tư hoặc kinh doanh một cái gì đó để sinh lời. Về mặt cảm xúc, tử vi khuyên rằng tuổi Dậu cần thẳng thắn với tình cảm của mình thay vì vòng vo hoặc bỏ qua nó. Nếu muốn quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên bền chặt, hãy mở lòng mình nhiều hơn nhé!

Tuổi Tuất
Đầu tuần, tuổi Tuất vẫn sẽ có những ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa. Khi trở lại công việc vào giữa tuần, tuổi Tuất sẽ được giao cho khá nhiều nhiệm vụ quan trọng. Điều này chứng tỏ rằng cấp trên và mọi người đã ngầm công nhận khả năng của bạn. Trong tuần, tuổi Tuất không nên vội vàng tính đến chuyện đầu tư hay kinh doanh. Làm việc gì bạn cũng cần phải thận trọng và cân nhắc kĩ càng. Đối với chuyện tình cảm, nếu tuổi Tuất không chủ động thì bạn sẽ bỏ lỡ mất hạnh phúc của riêng mình trong thời điểm này đấy!

Tuổi Hợi
Những ngày mùa xuân tươi đẹp này khiến cho tuổi Hợi tràn đầy năng lượng và sự tự tin. Khi trở lại với công việc, bạn không hề gặp phải rắc rối hay trở ngại nào. Tuy nhiên, tuổi Hợi cần chú ý đến mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp hơn. Tài vận trong tuần của tuổi Hợi có xu hướng tăng lên, đầu năm mà bạn đã liên tiếp nhận được tiền lì xì của mọi người. Khoảng cuối tuần, một chuyến du xuân ngắn ngày cùng người ấy sẽ giúp mối quan hệ của cả hai được hâm nóng trở lại.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/du-bao-cuoc-song-cua-12-con-giap-trong-tuan-moi-27-1-2-2-nguoi-nhan-bon-tien-li-xi-nguoi-gap-duoc-nua-kia-222020271063809.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.