Dự báo cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 16/8 - 22/8: Tuổi Sửu có vận khí hanh thông, tuổi Mão nổi bật trong các hoạt động

12 con giáp sẽ đối mặt với chuyện gì trong tuần mới này?

Tuổi Tý
Tuổi Tý có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức trong tuần mới này có thể là do bạn đã tốn quá nhiều sức lực trong tuần trước. Hãy cho bản thân cơ hội để phục hồi, cố gắng sắp xếp suy nghĩ của mình và dành thời gian ở bên gia đình, bạn bè nhiều hơn. Về tài vận, bạn sẽ nhận được một khoản tiền tương ứng với những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra, vì thế mà cuộc sống của tuổi Tý cũng được đảm bảo hơn trong tuần này.

Tuổi Sửu
Vận khí của tuổi Sửu trong tuần mới này khá hanh thông. Con giáp này có thời gian để tìm tòi, học hỏi thêm những điều mới mẻ, bên cạnh đó bạn cũng sẽ đưa ra được những quyết định sáng suốt trong công việc. Tuy nhiên, tuổi Sửu cần cố gắng nói ít hơn và làm nhiều lên. Chuyện tình cảm của tuổi Sửu trong tuần khá sôi nổi, dù độc thân hay đã có đôi thì bạn vẫn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Một số tuổi Sửu độc thân sẽ được khá nhiều người chủ động làm quen.

Tuổi Dần
Sự nghiệp của tuổi Dần trong tuần mới này sẽ có những bước phát triển rực rỡ. Bạn có cơ hội mở rộng mối quan hệ của mình và đưa ra được những ý tưởng mới mẻ để gây ấn tượng với cấp trên. Thái độ làm việc nghiêm túc và cẩn thận của tuổi Dần cũng được ghi nhận trong tuần này. Bên cạnh đó, tuổi Dần cũng sẽ nhận được những bất ngờ trong chuyện tình cảm vào tuần này. Sự quan tâm sâu sắc và những món quà lãng mạn của người ấy sẽ khiến bạn ngây ngất.

Tuổi Mão
Tuổi Mão tuần này trở nên nổi bật trong các hoạt động xã hội và bạn sẽ gặp được những người bạn cùng chí hướng. Điều này cũng giúp cho tinh thần của bạn được lên dây cót rất nhiều, Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ sâu sắc hơn do cả hai sẵn sàng cởi mở và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Công việc của bạn trong tuần này khá nhàn rỗi, vì thế bạn có nhiều thời gian để phát triển những dự án cá nhân.

Dự báo cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 16/8 - 22/8: Tuổi Sửu có vận khí hanh thông, tuổi Mão nổi bật trong các hoạt động-1
Tuổi Thìn
Tuổi Thìn không nên cố gắng "làm dâu trăm họ" vì điều đó chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi và áp lực mà thôi. Tuần này, tuổi Thìn cần thẳng thừng từ chối những yêu cầu vô lý của người khác và dành thời gian nhiều hơn cho những người thực sự yêu thương, quan tâm đến bạn. Khoảng cách giữa tuổi Thìn và người bạn yêu sẽ được rút ngắn lại trong tuần này, bởi cả hai đã sẵn sàng tiến lên thêm một bước nữa. Trong công việc, tuổi Thìn được khuyên không nên quá hấp tấp, vội vàng kẻo làm hỏng hết mọi kế hoạch.

Tuổi Tỵ
Nhờ có uy tín nên tuổi Tỵ nói gì mọi người cũng tin tưởng và nghe theo. Chính vì thế mà công việc của tuổi Tỵ trong tuần mới này khá suôn sẻ và thuận lợi. Bên cạnh đó, tuổi Tỵ nếu nắm bắt nhanh cơ hội thì bạn cũng sẽ có thể được thăng chức, tăng lương trong tuần này. Trong chuyện tình cảm, tình yêu ngọt ngào đang từ từ đến gần bạn, đã đến lúc để người cầm tinh con rắn được chìm đắm trong mật ngọt ái tình rồi!

Tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ sẽ có một nguồn năng lượng dồi dào để hoàn thành nốt những việc còn dang dở trong tuần mới này. Người cầm tinh con ngựa sẽ có cơ hội để tham gia vào những dự án lớn, kế hoạch dài hạn, và đây cũng chính là cơ hội để bạn thể hiện khả năng của mình cho mọi người thấy. Chuyện tình cảm của bạn có thể gặp phải một ít trở ngại trong tuần này, bạn và người ấy khó có thể hiểu được tâm tư tình cảm của nhau nếu không ai chịu mở lòng chia sẻ.

Tuổi Mùi
Tuổi Mùi không nên vì một ít thành tựu mà đã vội tự cao trong thời điểm này. Sự khiêm tốn và ham học hỏi luôn là điều cần thiết để phát triển bản thân mình, đặc biệt là trong công việc. Trong tuần, tuổi Mùi có thể sẽ tự tạo ra cho mình một chút áp lực, chỉ khi đó bạn mới có động lực và năng lượng để hoàn thành nốt những kế hoạch được giao. Trong chuyện tình cảm, tuần mới này là lúc để mối quan hệ của bạn có được sự cam kết và gắn bó.

Dự báo cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 16/8 - 22/8: Tuổi Sửu có vận khí hanh thông, tuổi Mão nổi bật trong các hoạt động-2Tuổi Thân
Sự tiến bộ của tuổi Thân trong tuần mới này được phản ánh qua những thành công mà bạn đạt được. Sự công nhận của mọi người giúp tuổi Thân năng nổ và chủ động hơn trong mọi việc. Đây chính là thời điểm mà bạn có thể đạt được vị trí cao hơn trong công việc. Vận đào hoa của người cầm tinh con khỉ khá vượng trong tuần này, đặc biệt là với những người còn độc thân. Có thể tuổi Thân sẽ nhận được một lời tỏ tình đầy bất ngờ, và kết thúc chuỗi ngày cô đơn bấy lâu.

Tuổi Dậu
Tuần mới mang đến khá nhiều biến động cho người cầm tinh con gà. Đây là lúc bạn không nên ỷ lại hoặc dựa dẫm vào người khác. Nếu có thể tự mình gánh vác mọi việc, tuổi Dậu sẽ thấy bản thân trưởng thành và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Trong công việc, những phán đoán sai lầm có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng, vì vậy tuổi Dậu cần tỉnh táo và sáng suốt hơn trong mọi hành động. Chuyện tình cảm của bạn khá ảm đạm trong tuần này.

Tuổi Tuất

Tuần này, tuổi Tuất cần tập trung xây dựng các mối quan hệ lành mạnh thay vì cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người. Điều đó chỉ khiến bạn mệt mỏi và nhận về nhiều phần thiệt thòi cho mình mà thôi. Hãy rứt khoát từ bỏ những người, những mối quan hệ chỉ đem lại cho bạn sự tiêu cực hoặc phiền toái. Trong chuyện tình cảm, nếu chủ động hơn thì tuổi Tuất có thể nhận được những phản hồi tích cực từ đối phương. 

Tuổi Hợi
Đây được dự là một tuần may mắn với người tuổi Hợi khi bạn được bạn bè giúp đỡ rất nhiều trong công việc và cuộc sống. Những khó khăn của bạn sẽ được giải quyết và tâm trạng của bạn được cải thiện đáng kể. Tình bạn chính là điều khiến bạn hạnh phúc nhất trong tuần này. Về công việc, tuổi Hợi sẽ dần tháo gỡ được những vấn đề và tập trung hơn vào nhiệm vụ chính của mình. Ngoài ra, bạn cũng sẽ bỏ ngoài tai những lời dèm pha, nói xấu nên tránh được khá nhiều rắc rối.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/du-bao-cuoc-song-cua-12-con-giap-trong-tuan-moi-16-8-22-8-tuoi-suu-co-van-khi-hanh-thong-tuoi-mao-noi-bat-trong-cac-hoat-dong-162211508232819060.htm

Tuổi Sửu

Tuổi Tý

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.