Dự báo cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 23/8 - 29/8: Tuổi Mùi trở nên hấp dẫn hơn, tuổi Tuất nhìn thấy tương lai phía trước

12 con giáp sẽ đối mặt với những điều bất ngờ gì trong tuần mới này?

Tuổi Tý
Tuần này là một tuần nhiều may mắn dành cho con giáp cầm tinh con chuột. Những ý tưởng của bạn sẽ truyền cảm hứng đến cho mọi người xung quanh và năng lượng tích cực giúp bạn vượt qua được nhiều thử thách. Tình yêu của tuổi Tý trong tuần cũng trở nên thăng hoa và ngọt ngào hơn khi cả hai đều trân trọng nhau và mong muốn một mối quan hệ lâu dài.

Tuổi Sửu
Thái độ của tuổi Sửu đối với cuộc sống và những vấn đề rắc rối trở nên tích cực và lạc quan hơn. Trong tuần này, một số tuổi Sửu độc thân có thể sẽ có cơ hội quay lại với người yêu cũ và bắt đầu một câu chuyện tình yêu mới. Công việc của tuổi Sửu trong tuần tiến triển khá tốt, bạn biết nắm bắt những cơ hội và tận hưởng quá trình làm việc mà không quan tâm nhiều đến kết quả.

Tuổi Dần
Đây là tuần lễ mà tuổi Dần quan tâm nhiều hơn đến ngoại hình của mình. Bạn bắt đầu tập thể dục, giảm cân, chăm sóc sức khỏe và nhờ vậy mà tâm trạng của bạn cũng được cải thiện hơn trong thời gian này. Tuần mới này cũng là thời điểm tốt để tuổi Dần lên kế hoạch cho những dự án, ước mơ mà bạn luôn ấp ủ. Có sự chuẩn bị trước sẽ giúp cho tuổi Dần không bỡ ngỡ hay lo sợ khi bắt đầu.

Tuổi Mão
Sự thụ động sẽ khiến tuổi Mão thụt lùi lại phía sau và không đạt được điều mình mong muốn. Trong thời gian này, tuổi Mão không nên quá lười biếng hay ỷ lại vào người khác. Hãy tranh thủ khoảng thời gian nhàn rỗi để phát triển những sở thích, đam mê mới của bản thân mình. Ngoài ra, tuổi Mão cũng nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân. Hãy tập các động tác đơn giản mỗi ngày, uống nhiều nước để tăng sức đề kháng nhé.

Dự báo cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 23/8 - 29/8: Tuổi Mùi trở nên hấp dẫn hơn, tuổi Tuất nhìn thấy tương lai phía trước-1Tuổi Thìn
Tuổi Thìn sẽ phải đối mặt với không ít căng thẳng và áp lực trong tuần mới này. Đặc biệt, trong công việc, sự cạnh tranh gay gắt có thể khiến tuổi Thìn mệt mỏi và tức giận. Dù sao, con giáp này cũng được khuyên nên học cách kiểm soát cảm xúc và không để cơn nóng giận làm hỏng mọi chuyện. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn để cảm xúc từ bên ngoài xen vào mối quan hệ nên dễ xảy ra mâu thuẫn.

Tuổi Tỵ
Tuổi Tỵ trong tuần mới này nhìn nhận vấn đề một cách khách quan nên bạn dễ dàng tìm được giải pháp cho mọi chuyện. Trong công việc, năng lực của bạn được nâng cao nên những trường hợp khẩn cấp tuổi Tỵ đều giải quyết tốt. Chuyện tình cảm của bạn khá hạnh phúc trong tuần này, mối quan hệ giữa bạn và người ấy được mọi người xung quanh vô cùng ủng hộ. Tuổi Tỵ được khuyên nên trân trọng những gì mình đang có.

Tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ trong tuần mới lập mục tiêu rõ ràng, biết rõ mình phải làm gì và nên làm gì. Ngoài ra, nhờ biết sắp xếp thời gian hợp lý mà tuổi Ngọ có thể hoàn thành được rất nhiều việc trong thời gian này. Về chuyện tình cảm, tuổi Ngọ được khuyên nên thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của mình để đối phương có thể hiểu được bạn hơn. Tuần này, tuổi Ngọ sẽ chi tiêu nhiều hơn vào các khoản đóng góp, từ thiện.

Tuổi Mùi
Một số tuổi Mùi sẽ trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn trong mắt người khác phái vào tuần này. Nhờ vậy mà tuổi Mùi độc thân được tạo rất nhiều điều kiện để thay đổi tình trạng mối quan hệ của mình. Tử vi tuần mới có nhắc nhở tuổi Mùi nên giữ mồm giữ miệng, nói ít làm nhiều sẽ giúp bạn tránh được rất nhiều tranh chấp, mâu thuẫn không đáng có. Công việc của tuổi Mùi trở nên bận rộn hơn trong tuần mới này, nhưng nhờ thế mà tài chính của bạn cũng được cải thiện.

Dự báo cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 23/8 - 29/8: Tuổi Mùi trở nên hấp dẫn hơn, tuổi Tuất nhìn thấy tương lai phía trước-2Tuổi Thân
Tuổi Thân đang làm rất tốt mọi việc, vì thế mà bạn có được sự phát triển như mong muốn, cơ hội cũng sẽ xuất hiện và độ nổi tiếng của bạn ngày càng tăng lên. Trong công việc, tuổi Thân được khuyên nên tránh xa những câu chuyện thị phi hoặc buôn dưa lê để tránh những rắc rối và lãng phí thời gian. Chuyện tình cảm của tuổi Thân trong tuần này khá căng thẳng, và điều bạn cần làm lúc này là phải giao tiếp với đối phương.

Tuổi Dậu
Tuổi Dậu trở nên thiếu tự tin và can đảm trong tuần mới này. Khi đối diện với khó khăn hay rắc rối, bạn có xu hướng thu mình lại và né tránh. May mắn rằng tuổi Dậu vẫn nhận được sự hỗ trợ, động viên từ mọi người xung quanh nên bạn sớm lấy lại được dũng khí để đối mặt với mọi chuyện. Trong chuyện tình cảm, một số tuổi Dậu sau khi trải qua những tổn thương trong tình yêu bỗng trở nên rụt rè và khó thoát khỏi những cảm xúc đã qua.

Tuổi Tuất
Sau khi trải qua được những khó khăn, tuổi Tuất trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Bạn có được cảm giác an toàn trong cuộc sống và nhờ thế mà tinh thần cũng trở nên lạc quan và tích cực hơn. Mọi chuyện đang dần trở nên khởi sắc và tuổi Tuất cũng đã nhìn thấy tương lai phía trước. Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất và người ấy có sự thấu hiểu và tin tưởng lẫn nhau nên mối quan hệ ngày càng tốt đẹp.

Tuổi Hợi
Tuổi Hợi trong tuần này nên tỉnh táo và sáng suốt trước những cạm bẫy. Trong công việc, con giáp này cần chủ động và cố gắng hơn nữa. Cơ hội có đến với bạn trong thời gian tới hay không tùy thuộc vào khả năng của bạn. Về chuyện tình cảm, mối quan hệ của tuổi Hợi và người ấy xuất hiện khoảng cách do cả hai không dành nhiều thời gian thực sự quan tâm đến nhau. Ngoài ra, tử vi tuần mới cũng khuyên tuổi Hợi nên chú ý quan tâm đến sức khỏe của mình hơn.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/du-bao-cuoc-song-cua-12-con-giap-trong-tuan-moi-23-8-29-8-tuoi-mui-tro-nen-hap-dan-hon-tuoi-tuat-nhin-thay-tuong-lai-phia-truoc-162212208233604092.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.