Dự báo cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới (23/9 - 29/9) và những lời khuyên hữu ích dành cho bạn

Đây sẽ là một tuần với rất nhiều những biến động và thay đổi cho 12 con giáp. Hãy xem cuộc sống của bạn sẽ chuyển biến như thế nào nhé!

Đây sẽ là một tuần với rất nhiều những biến động và thay đổi cho 12 con giáp. Hãy xem cuộc sống của bạn sẽ chuyển biến như thế nào nhé!

Tuổi Tý

Tuần này, nhờ thái độ tích cực và sẵn sàng đối mặt với thử thách mà cuộc sống của tuổi Tý sẽ có thêm nhiều màu sắc hơn. Tuy nhiên, sự bồng bột, nóng nảy có thể khiến bạn mắc phải những sai lầm. Bạn cần có một người kiên định ở bên cạnh giúp bạn giữ được tinh thần nhưng cũng không nên dựa dẫm vào người khác. Chuyện tình yêu của bạn có nhiều bước tiến lớn, bạn và người ấy đang dần cảm thấy sự quan trọng của nửa kia trong cuộc đời mình. Sự nhiệt tình trong công việc của tuổi Tý cũng tăng lên khiến bạn nôn nóng muốn học hỏi kiến thức mới để nâng cao và phát triển bản thân. Về tài vận, có thể tuổi Tý vẫn đang cảm thấy mình giàu có nhưng thực tế thì tiền trong tay bạn không còn nhiều lắm đâu.

Tuổi Sửu

Tuần mới đến, tâm trí tuổi Sửu ở trong trạng thái không rõ ràng khiến cho bạn dễ mắc phải những sai lầm không đáng có. Thậm chí, những sai lầm có thể lặp đi lặp lại khiến người khác không thể tiếp tục kiên nhẫn với bạn được nữa. Vận đào hoa của tuổi Sửu trong tháng này khá kém, những gì bạn thể hiện trước người mà mình thầm thích lại đang phản tác dụng khiến bạn nản lòng. Trong công việc, bạn chưa thực sự chứng tỏ được khả năng của mình để cho người khác tin tưởng và đặt trọng trách. Còn về tài vận, tuần này bạn dễ mất tiền oan cho những vụ việc "từ trên trời rơi xuống".

Tuổi Dần

Tâm trạng của tuổi Dần vô cùng tốt và sung mãn trong suốt 7 ngày của tuần mới này. Bạn nhận ra niềm vui ở ngay trong những điều nhỏ bé và bạn nhận ra rằng kết quả không quá quan trọng. Điều quan trọng nhất là quá trình và nó mang lại rất nhiều giá trị. Vận đào hoa của tuổi Dần trong tuần khá vượng, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm từ những người khác phái. Hãy chuẩn bị đón nhận một mối quan hệ tuyệt vời nhé! Trong công việc, mặc dù bạn cảm thấy mệt mỏi vì áp lực nhưng cũng cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng vì không mắc phải bất kì một sai lầm nào. Tài vận của bạn không có nhiều thay đổi, bạn cần chăm chỉ hơn nữa mới có thể đạt được ước mơ mua đồ không cần nhìn giá.

Tuổi Mão

Tuổi Mão đang cảm thấy lãng phí thời gian bởi tuần này bạn phải đối phó với rất nhiều chuyện không thực sự liên quan đến bản thân mình. Có rất nhiều việc cần bạn xử lý nhưng bạn lại đang lo chuyện bao đồng nên đôi khi bạn không thể tránh khỏi cảm giác khó chịu, bực mình. Chuyện tình cảm của bạn có nhiều tiến triển trong tuần này, người thân hoặc bạn bè sẽ mai mối cho bạn và cuộc hẹn hò diễn ra vô cùng tốt đẹp. Bạn không ngờ mình và đối phương lại có nhiều sở thích chung đến vậy. Công việc của tuổi Mão trong tuần không có nhiều thay đổi, tuy nhiên bạn cần phải hòa đồng hơn với đồng nghiệp. Thu nhập của tuổi Mão trong tuần khá ổn định, không có bất kì tình huống bất ngờ nào phát sinh nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

Dự báo cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới (23/9 - 29/9) và những lời khuyên hữu ích dành cho bạn-1
Tuổi Thìn

Tuần này tuổi Thìn cảm thấy lạc lối và không biết là mình đang muốn gì, mình phải làm gì. Kết quả bạn đang đạt được lại không phải là điều tuổi Thìn thực sự muốn, điều đó làm bạn càng cảm thấy hoang mang nhiều hơn. Công việc của người cầm tinh con rồng không được tốt lắm trong thời gian này, một số kiến thức mà bạn không hiểu sẽ khiến tiến độ công việc bị chậm lại, thậm chí là xảy ra sai sót. Thu nhập của tuổi Thìn trong tuần có xu hướng giảm đi, tuy nhiên, điều này cũng không ảnh hưởng đáng kể đến tình hình tài chính chung của bạn. Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều thay đổi, người độc thân không có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái trong tuần này.

Tuổi Tỵ

Đầu tuần, tuổi Tỵ sẽ đón nhận một vài tin vui liên quan đến công việc. Những thành tích bạn đạt được đủ khiến bạn hạnh phúc trong suốt cả tuần. Tuy nhiên, trong tuần, tuổi Tỵ sẽ phải đối mặt với một vài cuộc trò chuyện khiến bạn không thoải mái. Chuyện tình yêu của tuổi Tỵ trong tuần diễn ra vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Những gì hai bạn thể hiện đang khiến cho nhiều người phải "tức nổ đom đóm mắt" đấy nhé! Công việc của người cầm tinh con rắn không có nhiều biến động, tuần này ít nhất bạn cũng có thể tìm ra được những hướng đi mới, phù hợp hơn với khả năng của bạn. Ngoài ra, trong tuần tuổi Tỵ cũng nên kiềm chế lại việc mua sắm nếu không muốn phải hối hận.

Tuổi Ngọ

Mọi khía cạnh trong cuộc sống của tuổi Ngọ trong tuần mới này trở nên lạc quan hơn trước rất nhiều. Người cầm tinh con ngựa sẽ nhận thức về bản thân hơn trong mối quan hệ giữa các cá nhân và góp được kinh nghiệm giao tiếp quý báu. Tuần này, tuổi Ngọ sẽ chủ động hơn trong một số chuyện và mang đến những bất ngờ thú vị cho mọi người xung quanh. Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ sẽ có diễn biến thú vị trong tuần này, một mối quan hệ mới sẽ chớm nở nếu bạn chủ động và nỗ lực. Công việc của tuổi Ngọ trong tuần mới này khá đơn giản và bạn có thể giải quyết một cách ổn thỏa mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của người khác. Còn về tài vận, đây là thời điểm thích hợp nếu bạn đầu tư hoặc hợp tác làm ăn cùng một người mà bạn tin tưởng, hãy tự tin lên nhé!

Tuổi Mùi

Tuần này, tâm trạng của tuổi Mùi đã được điều chỉnh về trạng thái cân bằng. Bạn được mở rộng tầm mắt và không bị nhầm lẫn như trước đây nữa. Bạn cũng bắt đầu chủ động tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống và cảm thấy hạnh phúc khi ở bên cạnh những người mình yêu quý. Chuyện tình cảm của tuổi Mùi đặc biệt tốt, bạn có đủ can đảm để thú nhận tình cảm của mình với "người ấy" và kết quả khiến bạn lâng lâng hạnh phúc. Công việc của tuổi Mùi trong tuần có chút xáo động, bạn không thể tập trung cho những kế hoạch dự định nên đang làm ảnh hưởng đến toàn team đấy! Thu nhập của tuổi Mùi không có nhiều thay đổi trong tuần mới, tử vi khuyên bạn nếu không muốn kiếm thêm tiền thì hãy giảm chất lượng cuộc sống xuống để cân bằng nhé!

Dự báo cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới (23/9 - 29/9) và những lời khuyên hữu ích dành cho bạn-2
Tuổi Thân

Tuần này, tuổi Thân cần dành thời gian để tập trung vào gia đình. Bạn nhận ra từ trước đến nay đã quá bận rộn với công việc mà bỏ bê người thân, vì thế một bữa ăn ấm cúng hay một chuyến du lịch ngắn có thể giúp bạn vun đắp tình cảm với người thân đấy. Tuần này, tuổi Thân cũng nhận ra một số chuyện, chẳng hạn như điều gì là quan trọng nhất, điều gì nên được ưu tiên và làm thế nào để bản thân không phải hối tiếc về sau. Chuyện tình cảm của tuổi Thân không được suôn sẻ trong tuần này, mối quan hệ giữa bạn và người ấy có thể xuất hiện một vài mâu thuẫn. Công việc của bạn trong tuần khá ổn định, bạn vẫn đang chăm chỉ và nỗ lực hết mình với những nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, trong tuần có quá nhiều thứ khiến tuổi Thân phải mở ví làm cho tài chính của bạn hao hụt đi đáng kể.

Tuổi Dậu

Rõ ràng cuộc sống hiện tại của tuổi Dậu đang như một mớ bòng bong và nó khiến bạn cảm thấy khủng hoảng. Tử vi khuyên tuổi Dậu hãy làm một điều gì đó thú vị để thay màu và kéo lại trạng thái của chính bạn. Nhờ vậy, bạn sẽ có thể nhanh chóng điều chỉnh suy nghĩ và thay đổi trạng thái hiện tại. Thần tình yêu dường như đang quay lưng lại với bạn trong tuần này, bởi mọi chuyện đang không xảy ra như mong muốn của bạn. Đây là lúc bạn cần thời gian để suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ hiện tại. Còn trong công việc, tuổi Dậu dễ để xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến tiến trình công việc bị tác động xấu. Tài chính của tuổi Dậu trong tuần không có nhiều thay đổi, tử vi dự rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn đem tiền đi đầu tư, kinh doanh.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ có nhiều sự lựa chọn trong tuần mới này. Thật không dễ để bạn có được quyết định nhưng may mắn là bạn sẽ gặp được quý nhân và chính người ấy sẽ mang lại sự thay đổi cho cuộc sống của bạn. Bạn sẽ biết cách để xử lý những vấn đề phức tạp giữa bạn và người thân, giúp giảm bớt căng thẳng từ chính bạn và những người xung quanh. Chuyện tình cảm của tuổi Tuất trong tuần này khá thăng hoa, người độc thân có khả năng cao sẽ gặp được nửa kia của cuộc đời mình và tự vẽ lên cho mình một câu chuyện tình yêu thật đẹp. Công việc của tuổi Tuất dường như đang chững lại vì bạn đang bí ý tưởng và không biết phải bắt đầu từ đâu. Ngược lại, thu nhập của tuổi Tuất lại tăng lên đáng kể, số tiền bạn nhận được trong tuần này không chỉ đáp ứng được nhu cầu của riêng bạn mà còn giúp đỡ được cho mọi người xung quanh.

Tuổi Hợi

Tuần này, tuổi Hợi dễ phán đoán sai và hiểu nhầm những lời nói của người khác khiến bạn rơi vào những rắc rối không đáng có. Trong thời điểm này, tuổi Hợi thường có xu hướng "gió chiều nào xoay chiều ấy", bạn thậm chí còn quên đi cả những mong muốn của bản thân mình. Trong chuyện tình cảm, người tuổi Hợi độc thân vẫn chưa thực sự thoát khỏi những ám ảnh từ quá khứ nên cho dù xung quanh bạn có rất nhiều "vệ tinh" nhưng bạn không thể mở lòng với ai. Còn trong công việc, do không có cảm hứng và cảm thấy tự ti về bản thân mình nên tuổi Hợi không muốn đấu tranh để dành lấy quyền lợi của bản thân. Tuần này, tuổi Hợi cần phải chi tiêu tiết kiệm và cách tốt nhất là bạn nên lập một bảng cân đối thu chi để không phải rơi vào hoàn cảnh khó khăn, túng thiếu.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Helino


Tử vi 12 con giáp

tử vi tuần mới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.