Dự báo cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 27/7 - 2/8: Một tuần bộn bề cho tuổi Tý

Nhiều vấn đề phát sinh khiến tuổi Tý phải đích thân giải quyết. Dù là trong cuộc sống hay công việc, bạn cần dành nhiều thời gian để tập trung hơn.

Tuổi Tý

Tuần mới này sẽ là một tuần bộn bề dành cho tuổi Tý. Nhiều vấn đề phát sinh khiến bạn phải đích thân giải quyết. Dù là trong cuộc sống hay công việc, bạn cần dành nhiều thời gian để tập trung hơn. Ngoài ra, một số điều nhỏ nhặt có thể sẽ khiến bạn khó chịu nhưng nhìn chung nó không phải là vấn đề lớn. Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý độc thân đừng mơ mộng quá xa vời, bạn đang bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời ở ngay gần mình đấy.

Tuổi Sửu

Cuộc sống của tuổi Sửu trong tuần mới khá ổn định. Tuy nhiên, cảm xúc của bạn sẽ khá biến động. Một số thay đổi nhỏ trong cuộc sống cũng có thể khiến tuổi Sửu luống cuống mà mất bình tĩnh. Đừng vội vàng đưa ra những quyết định trong khoảng thời gian này. Trong công việc, tuổi Sửu sẽ có những tiến bộ nhất định, nhưng bạn không nên chủ quan và hãy làm việc hết sức mình. Tình yêu của tuổi Sửu trong tuần này khá ảm đạm.

Tuổi Dần

Khi tuổi Dần quyết tâm làm một việc gì đó, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ tự mọi người xung quanh. Bạn biết rằng mình không đơn độc trên con đường đã chọn và càng có thêm động lực để tiến gần mục tiêu hơn. Ngoài ra, tuổi Dần là người thông minh, nhanh nhẹn, bạn biết tiếp thu những kinh nghiệm của người khác để phát triển bản thân hơn. Về chuyện tiền bạc, tuổi Dần sẽ khá dư dả trong khoảng thời gian này.

Tuổi Mão

Tuổi Mão đè nèn những cảm xúc của mình ở trong lòng mà không biết nói ra với ai. Hãy tìm đến những người bạn thân thiết và tin tưởng nhất để trải lòng nhé, có thể họ không giúp bạn giải quyết được vấn đề nhưng bạn sẽ nhẹ lòng đi rất nhiều. Trong công việc, tuổi Mão cần tập trung và nghiêm túc hơn. Về chuyện tình cảm, tuổi Mão đang yêu không nền kì vọng quá vào mối quan hệ, hãy cho nhau có thời gian và không gian riêng để làm những gì mình thích nhé.

Dự báo cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 27/7 - 2/8: Một tuần bộn bề cho tuổi Tý-1

Tuổi Thìn

Vận may của tuổi Thìn trong tuần này đang khá vượng. Bất kể bạn làm gì cũng đều suôn sẻ và nếu có khó khăn xuất hiện thì cũng sẽ nhanh chóng qua đi. Trong tuần mới, tuổi Thìn sẽ muốn thử một vài điều mới mẻ. Điều này sẽ kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của bạn trong công việc. Trong chuyện tình cảm, một số tuổi Thìn dường như vẫn chưa muốn ràng buộc mình vào một mối quan hệ nhất định nên dù có nhiều "vệ tinh" xung quanh thì bạn cũng vẫn phớt lờ.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ cảm thấy tràn đầy động lực và vui vẻ khi được làm những gì mình thích trong tuần mới này. Tử vi tuần mới dự rằng sẽ có nhiều điều tốt đẹp xảy đến với bạn trong tương lai, vì thế ngay cả khi tuổi Tỵ gặp khó khăn thì cũng đừng lo lắng quá. Mọi chuyện sẽ sớm đi vào quỹ đạo vốn có và với niềm hy vọng vào ngày mai, tuổi Tỵ sẽ đạt được không ít thành công trong tuần này. Bên cạnh đó, tuổi Tỵ và "nửa kia" sẽ có một tuần đầy lãng mạn và ngọt ngào.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đang giữ thái độ lảng tránh đối với một số vấn đề. Nếu không dám đối mặt và trực tiếp giải quyết, vấn đề vẫn sẽ nằm ở đó và càng khiến bạn khó chịu hơn. Ngoài ra, trong tuần mới này, một số kế hoạch của tuổi Ngọ sẽ thay đổi và bạn cần chuẩn bị sẵn tinh thần để đối diện với khủng hoảng. Với một số tuổi Ngọ đang muốn đầu tư tài chính, hãy lên kế hoạch cẩn thận và đọc kĩ các giấy tờ liên quan trước khi kí kết. 

Tuổi Mùi

Tuần này, nhờ sự tập trung và nỗ lực không ngừng, công việc của tuổi Mùi sẽ đạt được kết quả vô cùng cao. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mình đạt được và càng trở nên tự tin hơn. Một số nhiệm vụ quan trọng sẽ được giao cho tuổi Mùi, thay vì đùn đẩy trách nhiệm, bạn sẽ vui vẻ nhận lời. Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của tuổi Mùi và người ấy sẽ bước vào giai đoạn phát triển ổn định. Bạn và "nửa kia" luôn cảm thấy bình yên khi ở bên nhau.

Dự báo cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 27/7 - 2/8: Một tuần bộn bề cho tuổi Tý-2

Tuổi Thân

Áp lực từ cuộc sống và gánh nặng "cơm áo gạo tiền" đang khiến tuổi Thân trở nên mệt mỏi. Một số tuổi Thân thậm chí muốn được... nghỉ hưu ngay từ bây giờ. Với thái độ ỳ trệ và tinh thần uể oải, tuổi Thân sẽ khiến cho những người xung quanh cảm thấy mệt mỏi theo đấy. Năng lượng tiêu cực trong bạn cần được giải phóng và hãy cởi mở hơn, bạn sẽ bước dần ra khỏi vùng an toàn của mình. Trong tuần, tuổi Thân sẽ có một cuộc nói chuyện quan trọng và nó có thể mang quyết định về tương lai của bạn.

Tuổi Dậu

Tuần này, tuổi Dậu có nhiều thời gian dành cho bản thân mình hơn. Sau những ngày bận rộn chạy deadline, quên ăn quên ngủ, cuối cùng tuổi Dậu cũng đã có ngày được làm những gì mà mình muốn. Đây là cơ hội tốt để tuổi Dậu điều chỉnh được tâm trạng và thể chất của mình. Một số sự thay đổi nền tảng sẽ diễn ra trong đời sống của tuổi Dậu nhờ cách bạn mở ra cho mình các kết nối mới hoặc góc nhìn mới trong sự nghiệp. Trong tuần, bạn sẽ có cơ hội để mở ra những hướng đi mới cho tương lai.

Tuổi Tuất

Một số tuổi Tuất đột nhiên có những suy nghĩ muốn nổi loạn trong tuần mới này. Bạn muốn được làm một điều gì đó thật điên rồ và không giống bản thân mọi ngày. Có vẻ như tuổi Tuất đang phải chịu khá nhiều áp lực và đã đạt đến giới hạn chịu đựng của bạn. Trong công việc, tuổi Tuất sẽ phải hỗ trợ đồng đội của mình giải quyết mớ hỗn độn mà không phải do bạn gây ra. Còn về chuyện tình cảm, người độc thân đang cảm thấy thỏa mãn với sự tự do và không muốn ai bước vào cuộc sống của mình lúc này.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hãy chủ động giải quyết những vấn đề của riêng mình thay vì chạy khắp nơi nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người. Tuổi Hợi cần tập cho mình thói quen hoàn thành công việc ngay khi được giao thay vì để "nước đến chân mới nhảy". Một số dự án và kế hoạch của bạn có thể sẽ bị trì hoãn vì chính tính xấu này. Trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi cảm thấy thiếu an toàn và không tự tin thể hiện cảm xúc của bản thân cho người ấy biết.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/du-bao-cuoc-song-cua-12-con-giap-trong-tuan-moi-277-28-mot-tuan-bon-be-cho-tuoi-ty-211792

Tuổi Thìn

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.