Dự báo cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần đầu tiên của tháng 3 (1/3 - 7/3): Người trở nên quyết đoán hơn, người dễ "ngã vào tình yêu"

Dự báo cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần đầu tiên của tháng 3 (1/3 - 7/3): Người trở nên quyết đoán hơn, người dễ "ngã vào tình yêu"

Bạch Dương
Tuần này, nghỉ ngởi sẽ khiến cho tâm trạng của Bạch Dương tốt hơn. Bạn không nên lao vào công việc để tạm quên đi những đau khổ mà mình đang phải trải qua. Cách tốt nhất để vượt qua chính là đối mặt với chúng. Trong công việc, Bạch Dương không nên tỏ ra quá nóng nảy và thô lỗ với đồng nghiệp, điều này chỉ càng khiến hình ảnh của bạn tại nơi làm việc xấu đi mà thôi.

Kim Ngưu
Trong tuần mới này, Kim Ngưu trở nên nhạy cảm và thấu cảm hơn với những cảm xúc của mọi người xung quanh. Bạn nỗ lực để xoa dịu và ổn định cảm xúc của mọi người. Điều này khiến mọi người có cảm giác an toàn và muốn được ở bên cạnh bạn. Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của Kim Ngưu và người ấy đang được mọi người ủng hộ và chúc phúc. Công việc của bạn trong tuần này không có nhiều biến động.

Song Tử
Song Tử bước vào tuần mới với thái độ lười biếng và ỷ lại. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội tốt đẹp để phát triển bản thân trong tương lai. Sự trì hoãn có thể khiến Song Tử hối hận đấy. Trong chuyện tình cảm, một vài xung đột nhỏ có thể xảy ra trong mối quan hệ của bạn. Điều quan trọng nhất lúc này là cần bình tĩnh và nói chuyện khéo léo tránh làm tổn thương lẫn nhau, Song Tử nhé.

Cự Giải
Chìa khóa dành được thành công cho Cự Giải trong tuần mới này chính là sự quyết đoán. Nếu làm mọi việc một cách dứt khoát và nhanh gọn, bạn có thể giảm thiểu được rắc rối trong cuộc sống của mình. Với một số Cự Giải độc thân, trong tuần này, thần tình yêu sẽ "dẫn đường" cho bạn để bạn có thể gặp được một người phù hợp với mình. Trong công việc, Cự Giải cần biết từ chối những yêu cầu vô lý của người khác để không "mua dây buộc mình".

Dự báo cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần đầu tiên của tháng 3 (1/3 - 7/3): Người trở nên quyết đoán hơn, người dễ ngã vào tình yêu-1Sư Tử
Đây là một tuần mà Sư Tử cần quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Bạn hãy lên lịch trình cho các buổi tập và thực hiện nghiêm túc. Điều đó sẽ giúp cho sức khỏe của Sư Tử được cải thiện đáng kể đấy. Chuyện tình cảm của Sư Tử trong tuần này có khá nhiều biến động. Sự ghen tuông vô lý có thể làm giảm sự quyến rũ của Sư Tử đấy. Trong công việc, tuần này Sư Tử nên tự giác hoàn thành những nhiệm vụ của mình và đừng trông chờ vào sự trợ giúp của người khác.

Xử Nữ
Xử Nữ độc thân đang đặt ra quá nhiều yêu cầu khắt khe trong chuyện tình cảm, vì thế dù có người đến với bạn thì bạn cũng không mấy hài lòng. Những Xử Nữ đã có đôi không nên mang những áp lực, gánh nặng trong công việc và cuộc sống đè lên mối quan hệ của mình. Trong công việc, tuần này Xử Nữ có thể làm "mất điểm" trong mắt mọi người vì sự lơ là, thiếu nhiệt huyết của mình đấy.

Thiên Bình
Thiên Bình trong tuần mới này cần thận trọng trong lời nói và hành động, nếu không, phiền phức có thể sẽ kéo đến. Công việc của Thiên Bình trong tuần này có nhiều tiến triển mới, bạn có thể sẽ nhận được quyết định thăng chức hoặc tăng lương nhờ những đóng góp to lớn trong suốt thời gian qua. Về chuyện tình cảm, Thiên Bình không nên cố gắng thay đổi người ấy theo ý của mình, đôi khi nó có thể gây ra phản ứng ngược đấy!

Bọ Cạp
Đây là một tuần để Bọ Cạp có cơ hội kết bạn mới và mở rộng mạng lưới mối quan hệ của mình. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển của cá nhân Bọ Cạp. Nhờ kĩ năng xã hội tốt mà Bọ Cạp sẽ thay đổi cuộc sống của mình theo hướng tích cực hơn. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp đã có đôi nên giữ khoảng cách an toàn với người khác, điều đó thể hiện sự tôn trọng và trách nhiệm với nửa kia của mình đấy. Trong công việc, Bọ Cạp sẽ có quý nhân trợ giúp vào tuần này.

Dự báo cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần đầu tiên của tháng 3 (1/3 - 7/3): Người trở nên quyết đoán hơn, người dễ ngã vào tình yêu-2Nhân Mã
Thỏa hiệp và rút lui sẽ chẳng mang lại cho Nhân Mã tác dụng gì mà chỉ khiến bạn trở nên nhu nhược và dễ bắt nạt ở thời điểm này. Hãy nhớ rằng, bạn đang đi đúng hướng và đừng để người khác cản trở hành trình của mình. Trong công việc, Nhân Mã sẽ nhận được những nhiệm vụ, kế hoạch "khó nhằn" nhưng đây là cơ hội để bạn thể hiện khả năng của mình cho cấp trên thấy đấy. Sự bận rộn trong công việc đang khiến cho thời gian giữa bạn và người ấy ít dần đi, chuyện tình cảm cũng có vẻ "nguội" hơn trong tuần này.

Ma Kết
Tâm trạng tốt sẽ mang lại cho Ma Kết sự may mắn trong tuần mới này. Đồng thời, bạn cũng trở nên thoải mái và bao dung hơn với những sai lầm của người khác. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết trở nên thực tế hơn, hạn chế nói những lời đao to búa lớn mà thay vào đó bạn thể hiện tình cảm bằng những hành động chân thành, chứa đựng đầy sự quan tâm. Công việc của Ma Kết trong tuần khá ổn định, bạn đang dần nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và đồng nghiệp đấy!

Bảo Bình
Bảo Bình đang trên đường đi tìm mục tiêu và hướng đi cho bản thân mình. Trong công việc, cơ hội mở ra giúp cho bạn có thể phát triển khả năng cũng như vị trí của mình. Một người dày dạn kinh nghiệm cũng sẽ xuất hiện và hướng dẫn bạn tận tình. Chuyện tình cảm của Bảo Bình được dự là khá biến động trong tuần này. Bạn và người ấy có thể sẽ hiểu nhầm lẫn nhau và cả hai không ai chịu lên tiếng trước để giải thích. Về tài chính, Bảo Bình cần hạn chế chi tiêu trong khoảng thời gian này.

Song Ngư
Vận đào hoa của Song Ngư vô cùng vượng phát trong tuần mới này. Với những người còn độc thân, bạn có thể sẽ "ngã vào tình yêu" và cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên cạnh người mà bạn yêu thương. Với những cặp đôi, hai bạn đang chuẩn bị cho kế hoạch lâu dài và được mọi người xung quanh ủng hộ nhiệt tình. Công việc của Song Ngư trong tuần này tiến triển khá tốt. Tâm trạng vui vẻ khiến Song Ngư có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-bao-cuoc-song-cua-12-cung-hoang-dao-trong-tuan-dau-tien-cua-thang-3-1-3-7-3-nguoi-tro-nen-quyet-doan-hon-nguoi-de-nga-vao-tinh-yeu-162212802160810652.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.