Dự báo cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 12/4 - 18/4: Kim Ngưu tỏa sáng trong các hoạt động, Song Ngư có 7 ngày nhàn rỗi

Kim Ngưu trong tuần này vô cùng tỏa sáng trong các hoạt động xã hội. Bạn sẽ có thể bộc lộ được những ưu điểm của mình và mạnh dạn thể hiện bản thân.

Bạch Dương
Trong tuần mới này, Bạch Dương sẽ dùng thời gian rảnh rỗi của mình để nâng cao kiến thức cho mình trong những lĩnh vực mà bạn theo đuổi. Trong tình yêu, Bạch Dương được khuyên hãy cứ là chính mình thay vì cố trở thành một người khác. Công việc của bạn trong tuần này diễn ra khá suôn sẻ và như ý. Chỉ cần chăm chỉ và thận trọng một chút, Bạch Dương thậm chí có thể đạt được những thành tựu lớn khiến cấp trên hài lòng và tạo điều kiện phát triển trong tương lai.

Kim Ngưu
Kim Ngưu trong tuần này vô cùng tỏa sáng trong các hoạt động xã hội. Bạn sẽ có thể bộc lộ được những ưu điểm của mình và mạnh dạn thể hiện bản thân. Điều này giúp cho sự nghiệp của bạn được cải thiện, đồng thời bạn cũng tạo được một môi trường công sở thân thiện, hòa đồng. Chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong tuần này tương đối thuận lợi, người độc thân sẽ được bạn bè, người thân giới thiệu cho một đối tác tiềm năng và phù hợp.

Song Tử
Cung Hoàng đạo Song Tử cần phớt lờ những lời chỉ trích của người khác. Học cách bỏ qua những lời đàm tiếu và sống cuộc sống của mình, bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Trong chuyện tình cảm, Song Tử có đôi cần giữ khoảng cách an toàn với người khác giới để tránh xảy ra những mâu thuẫn không đáng có. Ngoài ra, Song Tử có thể thích nghi tốt với những thay đổi trong công việc vào tuần mới. Bạn tham vọng và yêu cầu cao nên cũng đặt ra nhiều điều kiện với đồng nghiệp và cấp trên.

Cự Giải
Đây là một tuần làm việc vô cùng hiệu quả với cung Hoàng đạo Cự Giải. Dù phải đối mặt với khá nhiều áp lực nhưng nếu bạn biết cách cân bằng cảm xúc thì sẽ không có gì đáng lo ngại. Những Cự Giải độc thân của xu hướng bối rối giữa những lựa chọn, nhiều "vệ tinh" săn đón nhưng bạn vẫn chưa thấy rung động với ai. Nếu đã có đôi, Cự Giải có thể cảm thấy ấm ức, tủi thân khi chăm sóc đối phương rất nhiều nhưng không được cảm ơn hãy tôn trọng.

Dự báo cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 12/4 - 18/4: Kim Ngưu tỏa sáng trong các hoạt động, Song Ngư có 7 ngày nhàn rỗi-1Sư Tử
Tuần mới này, Sư Tử cần sớm tìm cách cân bằng giữa công việc và sức khỏe. Nếu không thể thư giãn, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Nếu sức khỏe và tâm trạng tốt hơn thì mọi việc sẽ được cải thiện. Tuần này công việc của Sư Tử khá suôn sẻ, bạn hoàn thành được nhiều nhiệm vụ quan trọng. Có nhiều cơ hội đầu tư trong tuần nên Sư Tử hãy chú ý quan sát và nắm bắt.

Xử Nữ
Do quá bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho nhau nên dường như cảm xúc giữa Xử Nữ và người ấy ngày một phai nhạt. Công việc tuần này của bạn tiến triển khá tốt, Xử Nữ có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình dễ dàng. Môi trường làm việc lúc này khiến Xử Nữ khá hài lòng. Mỗi ngày qua đi bạn cảm thấy rõ sự thú vị trong từng việc mình làm. Không những kiếm được nhiều mà bạn còn biết tiết kiệm nên ngày càng dư dả.

Thiên Bình
Trọng điểm của tuần đối với Thiên Bình là các mối quan hệ xã hội. Đây thời điểm tốt để bạn đi chơi với bạn bè hoặc tham gia các hoạt động tập thể, để gặp gỡ và quen biết với nhiều người hơn. Dù vậy, khả năng cao là bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn dự tính. Dự án sáng tạo của Thiên Bình có thể bị trì hoãn. Có những lúc bạn buộc phải nỗ lực gấp đôi để đạt được mục tiêu.

Bọ Cạp
Tuần mới đem đến một kết thúc, một câu trả lời hoặc một bước ngoặt trong mối quan hệ tình cảm của Bọ Cạp. Có thể giữa hai bạn sẽ xảy ra những căng thẳng, nhưng chính những vấn đề này khi được giải quyết sẽ giúp hai bạn ăn ý hơn. Nếu có một mục tiêu chung, cả hai bạn sẽ đồng lòng phát triển nó. Các mối quan hệ công việc của Bọ Cạp trong giai đoạn này cũng vô cùng thuận lợi.

Dự báo cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 12/4 - 18/4: Kim Ngưu tỏa sáng trong các hoạt động, Song Ngư có 7 ngày nhàn rỗi-2Nhân Mã
Nhân Mã trong tuần này đặc biệt muốn chứng tỏ, thể hiện bản thân mình. Tuy nhiên, bạn cũng sợ gặp phải thất bại trong công việc. Trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ, bạn luôn tự hỏi liệu mình có được nhận lại những gì xứng đáng hay không. Điều này giảm bớt sự tự tin của Nhân Mã trong cuộc sống. Lĩnh vực tài chính đem đến cho Nhân Mã thách thức và khó khăn, buộc bạn phải đứng lên khẳng định khả năng kiếm tiền, giữ tiền của mình.

Ma Kết
Công việc của Ma Kết không quá khó khăn trong tuần này nhưng bạn cần đặt ra yêu cầu cho bản thân cao hơn một chút để có được kết quả như ý. Horoscope tuần mới khuyên bạn nên có kế hoạch quản lý tài chính tốt hơn hiện tại. Nếu không cân đối lại, cuộc sống của bạn có thể bị đảo lộn trong thời gian tới. Chuyện tình cảm của Ma Kết dường như dậm chân tại chỗ nhưng bạn không để ý nhiều do quá mải mê làm việc.

Bảo Bình
Horoscope tuần mới dự báo Bảo Bình nhìn chung khá may mắn. Nếu đang tìm kiếm tình yêu đích thực, bạn có thể tìm thấy một người tâm đầu ý hợp trong thời gian này. Nếu đã có người yêu, hai bạn dễ xảy ra xung đột vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Đối phương là người chịu nhún nhường, nhưng Bảo Bình được khuyên không nên vì thế mà cho rằng người ấy lụy mình, quá tự tin vào việc người ấy sẽ luôn cần mình.

Song Ngư
Horoscope tuần mới dự báo Song Ngư sẽ có 7 ngày tương đối nhàn rỗi. Sức khỏe của bạn được cải thiện hơn rất nhiều. Vì khá rảnh rỗi, bạn có thể dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc sắc đẹp, rèn luyện thể chất, làm điều mình thích. Chỉ số may mắn của Bảo Bình trong tuần không cao. Đường tình duyên thì như... đồ thị hình sin, lên bổng xuống trầm.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-bao-cuoc-song-cua-12-cung-hoang-dao-trong-tuan-moi-12-4-18-4-kim-nguu-toa-sang-trong-cac-hoat-dong-song-ngu-co-7-ngay-nhan-roi-162211104163813282.htm

12 cung hoàng đao

Kim Ngưu

Bạch Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.