Dự báo cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 8/11 - 14/11: Người được quý nhân giúp đỡ, người tìm thấy cảm giác an toàn trong tình yêu

Nếu có trở ngại hay thử thách xuất hiện, Bạch Dương cũng sẽ có người trợ giúp.

Bạch Dương
Tuần này Bạch Dương không cần lo lắng quá nhiều về công việc. Nếu có trở ngại hay thử thách xuất hiện, bạn cũng sẽ có người trợ giúp. Điều bạn cần làm đó là cố gắng học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm. Tình hình tài chính trong tuần khá tốt nhưng bạn cũng đừng vì vậy mà chủ quan. Bạch Dương ngoài ra còn có thể cải thiện thu nhập nếu biết chớp cơ hội.

Kim Ngưu
Tuần mới của Kim Ngưu khá yên bình, ít sóng gió. Trong công việc, bạn gặp nhiều thuận lợi nhưng kết quả cuối cùng vẫn chưa thực sự đáng để hài lòng. Horoscope tuần mới khuyên bạn đừng chán nản mà hãy cố gắng hơn. Điều quan trọng nhất là Kim Ngưu cần giữ bình tĩnh khi khó khăn xuất hiện. Trong chuyện tình cảm, bạn hãy cho người ấy thấy được sự chân thành của mình.

Song Tử
Song Tử thích thú khi được bày tỏ quan điểm cá nhân. Tuy nhiên bạn có xu hướng quá bảo thủ với suy nghĩ của mình khiến nhiều người cảm thấy bực bội. Bạn muốn người khác tôn trọng mình thì cũng cần tôn trọng ý kiến của mọi người. Bạn không nên từ chối những thử thách thú vị trong tuần. Có thể chúng khó nhưng thông qua đó Song Tử mới có thể trưởng thành.

Cự Giải
Cự Giải được horoscope tuần mới khuyên rằng hãy lắng nghe tiếng nói từ bên trong nhiều hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần vững tin với những suy nghĩ và quan điểm của mình. Những lời nhận xét từ bên ngoài đối với bạn không hề quan trọng - đừng quên điều này nhé! Dù đã có người thương hay chưa thì trong chuyện tình cảm Cự Giải cũng khá bình thản, yên chí.

Dự báo cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 8/11 - 14/11: Người được quý nhân giúp đỡ, người tìm thấy cảm giác an toàn trong tình yêu-1Sư Tử
Sư Tử sẽ có một tuần lễ vui vẻ và thoải mái. Bạn có nhiều thời gian để ở bên chăm sóc và vui chơi cùng bạn bè và người thân. Mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy ngày càng thăng hoa. Hai người cùng nuôi dưỡng cảm xúc yêu thương và phấn đấu vì tương lai chung. Trở ngại sẽ xuất hiện trong công việc và bạn dự là sẽ tốn kha khá thời gian để giải quyết chúng.

Xử Nữ
Xử Nữ cần giữ thái độ khiêm tốn và biết lắng nghe mọi người. Tuần này bạn chỉ thích làm theo ý mình, không tôn trọng ý kiến của những người xung quanh. Với những Xử Nữ "tự do", đây là tuần lễ bạn thu hút những đối tượng mới bởi sự hấp dẫn của mình. Nếu đã có đôi, giữa bạn và người ấy có thể xảy ra cãi cọ. Trong tình huống nào cũng hãy giữ bình tĩnh hết mức có thể bạn nhé!

Thiên Bình
Người thuộc cung Thiên Bình muốn tìm cảm giác an toàn trong tình yêu. Bạn trách móc đối phương khá nhiều khi luôn làm mình phải bực bội, lo lắng. Thực chất những mối lo này không bắt nguồn từ ngoại cảnh mà chúng nảy nở bên trong bạn. Thiên Bình cần tìm cách để trái tim và tâm trí tĩnh tại trở lại.

Bọ Cạp
Chuyện tình cảm của Bọ Cạp trong tuần lúc thăng lúc trầm. Có lẽ cả hai bạn đều cần những khoảng lặng để suy nghĩ lại về mối quan hệ. Chưa dừng lại ở đó, bạn cũng nên trò chuyện thẳng thắn với đối phương để giải quyết những vấn đề tồn đọng. Công việc càng về cuối tuần càng nhiều. Dù đồng nghiệp không có vẻ gì là hợp tác nhưng Bọ Cạp sẽ cố hết sức để hoàn thành.

Dự báo cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 8/11 - 14/11: Người được quý nhân giúp đỡ, người tìm thấy cảm giác an toàn trong tình yêu-2Nhân Mã
Nhân Mã của bảy ngày tới đây vô cùng trẻ con trong tình cảm. Bạn bộc lộ cảm xúc khá tự nhiên nhưng bên cạnh đó cũng dễ giận dỗi. Tốt nhất Nhân Mã hãy tập trung làm việc của mình. Bạn không nên can dự quá nhiều vào chuyện của người khác bởi như vậy sẽ chỉ rước thêm phiền phức vào người mà thôi. Thời gian rảnh rỗi, bạn hãy bổ sung thêm kiến thức cho mình.

Ma Kết
Ma Kết và một nửa còn lại có những lúc cãi vã, bất đồng quan điểm. Thế nhưng hai bạn vẫn hiểu rằng người kia chính là mảnh ghép còn thiếu của mình và cả hai không thể rời xa nhau. Dù được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình nhưng bạn lại thiếu kiên nhẫn, làm việc vội vàng và không trọn vẹn. Nếu cứ thất thường như vậy, chắc chắn công việc của Ma Kết sẽ bị ảnh hưởng.

Bảo Bình
Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong tuần mới không như ý. Bạn thấy áp lực mỗi khi có ý định bày tỏ cảm xúc với đối phương. Yêu cầu công việc trong tuần khá khắt khe, đòi hỏi bạn phải cực kỳ kiên nhẫn, quyết tâm. Đối thủ của Bảo Bình cũng rất mạnh nên bạn sẽ bối rối đôi chút. Trong chuyện tiền bạc, bạn mỗi khi chi tiêu hay đầu tư đều không chịu suy nghĩ kỹ càng.

Song Ngư
Song Ngư hãy tin tưởng vào những quyết định của mình bởi tin vào bản thân là bạn đã nắm trong tay một phần chiến thắng. Nhiệt tình, kiên định, chân thật sẽ giúp bạn đạt được thành công cả trong công việc cũng như các mối quan hệ. Trong tuần này, Song Ngư làm việc nhóm hiệu quả hơn khi chỉ có một mình. Chính vì thế, nếu có đề nghị hợp tác, bạn đừng dại dột từ chối.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/du-bao-cuoc-song-cua-12-cung-hoang-dao-trong-tuan-moi-8-11-14-11-nguoi-duoc-quy-nhan-giup-do-nguoi-tim-thay-cam-giac-an-toan-trong-tinh-yeu-162210711162821388.htm

Kim Ngưu

Bạch Dương

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.