Dự báo cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 9/11 - 15/11: Người có được tình yêu đẹp, người lại nhận được khoản tiền lớn

Cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo sẽ có khá nhiều thay đổi trong tuần này!

Bạch Dương
Đây là một tuần tương đối suôn sẻ với người thuộc cung Bạch Dương. Lời khuyên dành cho bạn trong tuần này là đừng đưa ra quyết định một cách mù quáng, hãy suy nghĩ và lắng nghe những lời khuyên của người khác nhiều hơn. Chuyện tình cảm của bạn trong tuần khá ảm đạm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy dường như đang có khoảng cách do thiếu sự quan tâm, chia sẻ. Ngược lại, công việc của bạn trong tuần này lại có nhiều thay đổi tích cực, lạc quan do bạn hòa hợp với đồng nghiệp.

Kim Ngưu
Kim Ngưu cần chú ý nhiều hơn trong giao tiếp và lời nói, như vậy bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong tuần mới này. Vận đào hoa của Kim Ngưu độc thân đang tăng lên, bạn nhận thấy xung quanh mình có rất nhiều người thú vị và hay ho. Với những người đã có đôi, một vài hiểu nhầm có thể sẽ xuất hiện và bạn cần giải quyết sớm trước khi để chuyện bé xé ra to. Công việc của Kim Ngưu trong tuần tiến triển tốt, tuy nhiên horoscope tuần mới cho rằng bạn cần dành thời gian để cải thiện mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc.

Song Tử
Song Tử trong tuần mới này cần nhìn nhận vấn đề từ góc độ của riêng mình và học hỏi thêm những kinh nghiệm từ quá khứ. Trong công việc, bạn cần chú ý đến những chi tiết nhỏ, đồng thời đừng để những chuyện "ngồi lê đôi mách" ở công sở khiến bản thân bị phân tâm. Chuyện tình cảm của bạn trong tuần này có cơ hội để thăng hoa hơn. Người độc thân sẽ bén duyên với một người khó mà ngờ tới trong tuần này. Còn với những người đã có đôi, hai bạn sẽ sớm giải quyết được những mâu thuẫn tồn tại từ trước.

Cự Giải
Sự cởi mở sẽ đem lại nhiều may mắn cho Cự Giải trong tuần mới này. Trong công việc, bạn sẽ có cơ hội được thăng chức, tăng lương vì những cố gắng và nỗ lực suốt thời gian vừa qua. Những gì Cự Giải thể hiện trong công việc sẽ được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận trong tuần này. Về chuyện tình cảm, Cự Giải độc thân trong tuần này sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý từ người khác giới. Còn với người đã có đôi, hai bạn sẽ có một tuần ngọt ngào và Cự Giải được tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong tình yêu.

Dự báo cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 9/11 - 15/11: Người có được tình yêu đẹp, người lại nhận được khoản tiền lớn-1
Sư Tử
Nếu Sư Tử có thể thay đổi những quan điểm và suy nghĩ của mình, mọi thứ sẽ trở nên tích cực hơn. Thay vì cố chấp với những điều cũ kĩ, Sư Tử sẽ thấy rằng có rất nhiều cơ hội trong công việc mở ra với mình khi bản thân thay đổi góc nhìn và sẵn sàng tiếp thu những điều mới mẻ. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử độc thân cần cẩn thận với những mối quan hệ không rõ ràng. Nếu chưa chắc chắn về tình cảm của mình, Sư Tử đừng vội vàng nhận lời của bất kì ai. Tài chính của bạn trong tuần này có xu hướng tăng lên.

Xử Nữ
Một số Xử Nữ độc thân sẽ có cơ hội hẹn hò, gặp gỡ những người khác phái trong tuần này. Bạn trở nên cởi mở hơn, sẵn sàng đón nhận tình cảm của người khác và chủ động thể hiện cảm xúc của mình. Với những cặp đôi Xử Nữ, một số tranh cãi có thể xuất hiện trong tuần này nhưng điều đó chỉ làm hai bạn thêm hiểu về nhau hơn mà thôi. Công việc của Xử Nữ trong tuần này tiến triển khá tốt, mọi thứ đều diễn ra như mong muốn của bạn. Thu nhập của Xử Nữ có xu hướng tăng lên nhưng mức chi tiêu của bạn cũng tăng theo trong tuần này.

Thiên Bình
Thiên Bình cần giữ lời hứa của mình và thực hiện những gì mình đã nói, nếu không công việc của bạn sẽ gặp phải nhiều trở ngại trong thời gian tới. Nhìn chung, bạn cần chủ động hơn trong công việc và có trách nhiệm với những gì mình đang đảm nhận. Chuyện tình cảm của Thiên Bình cũng gặp nhiều biến động trong tuần này. Bạn và người ấy cần bao dung và kiên nhẫn cho những thiếu sót của nhau. Có như vậy cả hai mới vượt qua được khủng hoảng trong chuyện tình cảm vào lúc này.

Bọ Cạp
Tuần này, sẽ có một số thay đổi xảy đến trong cuộc sống, công việc và các mối quan hệ của Bọ Cạp. Tuy nhiên, Bọ Cạp sẽ nhanh chóng thích nghi với điều này và không gặp phải bất kì trở ngại nào. Một số Bọ Cạp độc thân có thể sẽ gặp được một người đặc biệt thông qua các hoạt động tập thể, nhóm hội. Với những người đã có đôi, hai bạn có thể sẽ phải yêu xa trong thời điểm này. Công việc của Bọ Cạp dù có nhiều thay đổi nhưng bạn nắm bắt rất nhanh nên mọi thứ đều tốt đẹp. Tài vận của bạn trong tuần này tương đối ổn định.

Dự báo cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 9/11 - 15/11: Người có được tình yêu đẹp, người lại nhận được khoản tiền lớn-2

Nhân Mã
Tuần mới đến, Nhân Mã cần giữ tâm lý ổn định, chắc chắn thay vì luôn đưa ra những quyết định mù quáng, bốc đồng. Đặc biệt là trong công việc, Nhân Mã cần cẩn thận và chú tâm hơn nữa, nếu không bạn sẽ khó thu về được kết quả tốt đẹp. Về chuyện tình cảm, Nhân Mã độc thân sẽ được thần tình yêu ưu ái trong tuần này. Bạn sẽ gặp được một người khiến bạn "rung rinh" và làm gì cũng đều tương tư về người ấy. Hãy chủ động thể hiện tình cảm của mình cho người đó thấy nhé, bạn sẽ nhận về những điều bất ngờ đấy. Trong tuần, Nhân Mã có thể sẽ mắc sai lầm trong chuyện đầu tư, kinh doanh, vì vậy đừng đưa ra quyết định một cách mù quáng.

Ma Kết
Việc sử dụng thời gian một cách hợp lý là điều đặc biệt quan trọng với Ma Kết trong tuần này. Công việc của bạn sẽ khá bận rộn trong thời điểm này và có thể bạn sẽ cần dành nhiều sức lực, tâm trí hơn để hoàn thành công việc. Tuy nhiên, Ma Kết cũng cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân và mọi người xung quanh mình nữa nhé. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy đang có chút lạnh nhạt, xa cách. Người ấy có thể thông cảm và thấu hiểu cho những lúc bận rộn của Ma Kết, nhưng bù lại bạn cũng không thể nghĩ điều đó là đương nhiên được.

Bảo Bình
Bảo Bình cần có những hành động thực tế để hoàn thành nhiệm vụ được giao, thay vì cứ mãi chìm trong ảo tưởng. Trong công việc, Bảo Bình có xu hướng trở nên bốc đồng hơn trong mọi quyết định. Điều này có thể ảnh hưởng đến uy tín của bạn tại nơi làm việc đấy. Về chuyện tình cảm, Bảo Bình độc thân có thể phát triển một mối quan hệ sâu sắc trong tuần này. Với những người đã có đôi, mối quan hệ của hai bạn trở nên hòa hợp và thoải mái hơn. Tài chính của bạn khá ảm đạm trong tuần này.

Song Ngư
Sự chăm chỉ và nỗ lực của Song Ngư trong tuần này khiến tài lộc của bạn trở nên dồi dào hơn. Bạn nảy ra khá nhiều ý tưởng mới lạ trong công việc và hết mình thực hiện hóa chúng. Sự nghiệp của bạn sẽ có những bước đột phá lớn trong thời gian này, kéo theo một khoản tiền lương thưởng sẽ chảy vào túi của bạn. Chuyện tình cảm của Song Ngư trong tuần này cũng vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Bạn và người ấy có khoảng thời gian ý nghĩa bên cạnh nhau. 

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-bao-cuoc-song-cua-12-cung-hoang-dao-trong-tuan-moi-9-11-15-11-nguoi-co-duoc-tinh-yeu-dep-nguoi-lai-nhan-duoc-khoan-tien-lon-162200811160209455.htm

Kim Ngưu

Ma Kết

Bạch Dương

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.