Dự báo cuộc sống tổng quan của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 11/1 - 17/1: Cự Giải có quý nhân phù trợ, Sư Tử bị cảm xúc chi phối

Tuần mới mang đến điều thú vị gì cho 12 cung Hoàng đạo?

Bạch Dương
Tuần này, Bạch Dương sẽ được giảm bớt áp lực công việc và vì thế mà bạn có động lực để hoàn thành những dự định cá nhân hơn. Tinh thần của Bạch Dương trong tuần mới cũng vui vẻ, phấn khởi nên mọi chuyện đều trở nên suôn sẻ, thuận lợi. Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương không nên ghen tuông, hờn giận một cách vô cớ vì điều đó có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn. 

Kim Ngưu
Đây là một tuần để Kim Ngưu nghỉ ngơi và thư giãn. Sau đó, bạn sẽ lấy lại được năng lượng để hoàn thành những dự án còn dang dở. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu được khuyên không nên nóng vội theo đuổi một mối quan hệ mới khi bạn chưa xác định được cảm xúc của chính mình. Với những Kim Ngưu đã có đôi, hai bạn cần chia sẻ cảm xúc cho nhau nhiều hơn. Công việc của Kim Ngưu trong tuần khá suôn sẻ, thuận lợi.

Song Tử
Tuần này, Song Tử sẽ hoạt động xã hội và giao tiếp, tương tác với người khác khá nhiều. Điều này khiến Song Tử phát triển được thêm những mối quan hệ mới tốt đẹp và mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống. Một số Song Tử cần chú ý hơn đến cảm xúc của người ấy, đừng để người ấy rơi vào tình trạng tủi thân, buồn bã vì sự thiếu quan tâm của bạn. Trong công việc, Song Tử được khuyên hãy lắng nghe nhiều hơn, làm nhiều hơn và nói ít đi.

Cự Giải
Cự Giải hãy đánh giá lại các mối quan hệ của mình và dành thời gian cho những người xứng đáng. Sự chủ động cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn trong tuần mới này. Đặc biệt, trong công việc, Cự Giải sẽ gặp được quý nhân phù trợ và giúp tháo gỡ mọi rắc rối khiến bạn căng thẳng. Tâm trạng của Cự Giải trong tuần cũng khá thất thường, vì thế bạn khó có thể xác định được cảm xúc của mình với ai. Điều này có thể khiến Cự Giải vô tình làm tổn thương người khác đấy!

Dự báo cuộc sống tổng quan của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 11/1 - 17/1: Cự Giải có quý nhân phù trợ, Sư Tử bị cảm xúc chi phối-1
Sư Tử
Cảm xúc sẽ ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống của Sư Tử trong tuần mới này. Nếu bạn thoải mái, vui vẻ, Sư Tử sẽ gặp được rất nhiều may mắn. Nhưng nếu bạn bị cảm xúc chi phối, cuộc sống của bạn có thể trở nên khó khăn hơn. Trong công việc, bạn có thể sẽ khá bận rộn vì những dự án, nhiệm vụ mới mà bạn đang đảm nhiệm. Chuyện tình cảm của Sư Tử trong tuần khá biến động, bạn và người ấy nếu không chủ động giải quyết vấn đề thì sẽ khó có được những ngày bình yên.

Xử Nữ
Xử Nữ trong tuần mới này sẽ nhận được rất nhiều thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của bạn suốt thời gian qua. Bạn đã luôn cố gắng để trở nên tiến bộ và xuất sắc hơn, vì thế bạn sẽ nhận được những tin tức tốt lành trong tuần này, đặc biệt là trong công việc. Nhìn chung, cơ hội để bạn tỏa sáng đang đến. Về chuyện tình cảm, Xử Nữ độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ những người bạn khác phái và tìm kiếm được cho mình một mối quan hệ nghiêm túc thông qua các hoạt động xã hội, nhóm cộng đồng.

Thiên Bình
Những thay đổi là điều hiển nhiên trong cuộc sống và vì thế Thiên Bình cần học cách thích nghi trong tuần mới này. Những biến động sẽ đến với cuộc sống của bạn và khiến bạn phải thay đổi quan điểm, góc nhìn của bản thân. Trong công việc, nhờ sự khéo léo và nhanh nhạy mà Thiên Bình để lại ấn tượng rất tốt trong mắt cấp trên. Chuyện tình cảm của bạn cũng thăng hoa hơn trong tuần mới này, người độc thân trở nên tự tin và cuốn hút hơn, vì thế bạn dễ kiếm được người yêu hơn.

Bọ Cạp
Đây là tuần Bọ Cạp chứng tỏ được tài nhìn xa trông rộng của mình. Bạn sẽ nắm bắt được những cơ hội tốt đẹp để phát triển sự nghiệp, đồng thời chuẩn bị kĩ lưỡng để không xảy ra bất kì tình huống khó khăn nào. Trong tuần, Bọ Cạp cũng hợp tác ăn ý với đồng nghiệp nên mọi công việc chung đều hoàn thành xuất sắc. Ngoài ra, Bọ Cạp độc thân trong tuần có thể sẽ nhận được lời tỏ tình bất ngờ từ một người đặc biệt. Hạnh phúc đang mỉm cười với bạn rồi đấy!

Dự báo cuộc sống tổng quan của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 11/1 - 17/1: Cự Giải có quý nhân phù trợ, Sư Tử bị cảm xúc chi phối-2
Nhân Mã
Nhân Mã cần học cách quan tâm người khác một cách tinh tế hơn. Trong tuần, bạn có thể sẽ vô tình nói ra những lời khiến người khác cảm thấy phiền lòng. Mối quan hệ tình cảm của Nhân Mã và người ấy cũng dễ xảy ra xung đột trong tuần mới này do cả hai có tính cách khó hòa hợp. Nhân Mã độc thân không có nhiều hi vọng "thoát ế" trong tuần này. Nguyên nhân có thể là vì Nhân Mã đang tập trung toàn bộ thời gian và sức lực của mình vào công việc, sự nghiệp.

Ma Kết

Ma Kết là người không ngại khó, không ngại khổ, việc gì cũng có thể làm mà không hề than phiền nửa câu. Chính vì thế mà tuần mới đến mang theo rắc rối cho Ma Kết nhưng bạn hoàn toàn có thể xử lý được. Đây cũng chính là cơ hội để Ma Kết thể hiện khả năng của bản thân mình và khiến cấp trên ấn tượng. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết không nên tìm cách thử lòng đối phương. Nếu bạn đang cảm thấy vướng mắc điều gì đó, hãy thẳng thắn và thành thật với nhau.

Bảo Bình
Bảo Bình trong tuần này không nên bỏ qua những chi tiết nhỏ. Trong công việc, bạn cần kiểm tra kĩ mọi thứ trước khi gửi đi để tránh xảy ra những sai lầm không đáng có. Ngoài ra, trong tuần cũng mang đến cho Bảo Bình nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Nếu nắm bắt nhanh chóng thì Bảo Bình hoàn toàn có thể thăng quan tiến chức trước khi Tết đến. Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong tuần khá ổn định và bình yên.

Song Ngư
Tâm lý vững vàng, lạc quan chính là vũ khí để Song Ngư có thể sống sót qua tuần này. Đây sẽ là một tuần vô cùng biến động với bạn, nhưng chỉ cần bạn giữa thái độ tích cực và luôn đặt niềm tin vào tương lai thì mọi chuyện sẽ lại ổn thỏa. Trong công việc, Song Ngư cần nói được làm được, hứa thì phải giữ lời. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của bạn tại nơi làm việc. Chuyện tình cảm của Song Ngư khá ảm đạm trong tuần mới này.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-bao-cuoc-song-tong-quan-cua-12-cung-hoang-dao-trong-tuan-moi-11-1-17-1-cu-giai-co-quy-nhan-phu-tro-su-tu-bi-cam-xuc-chi-phoi-162211001160228190.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.