Dự báo đường tình duyên của 12 con giáp trong tháng 1: Người từ bỏ việc yêu đơn phương, người sống trong thời gian "trăng mật"

Tháng đầu tiên của năm 2020 đem đến rất nhiều thay đổi trong chuyện tình cảm của 12 con giáp.

Tháng đầu tiên của năm 2020 đem đến rất nhiều thay đổi trong chuyện tình cảm của 12 con giáp.


Tuổi Tý
Chuyện tình cảm của người tuổi Tý trong tháng 1 này có khá nhiều khởi sắc. Đối với người độc thân, hãy tự tin nắm bắt những cơ hội tình duyên đang đến với mình. Có thể trong tháng này tuổi Tý sẽ gặp được người mà bạn sẽ thấy "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Tuy nhiên, đừng có vồ vập quá mà hãy cứ từ từ để mối quan hệ phát triển nhé. Với những người đã có đôi, đôi khi việc đối diện trực tiếp để giải quyết vấn đề mới thực sự là cách duy nhất để cả hai nhận ra giá trị của nhau đấy.

Tuổi Sửu
Tình yêu của tuổi Sửu trong tháng này phát triển rực rỡ. Những người đang yêu sẽ chìm đắm trong tình cảm chân thành của đối phương, bạn làm gì cũng nghĩ đến người ấy, đi đâu cũng nhớ về người ấy. Bên cạnh đó, sự quan tâm chăm sóc tỉ mỉ của đối phương cũng khiến tuổi Sửu cảm động. Với những người còn độc thân, hãy ra ngoài và giao lưu nhiều hơn nữa. Nhiều khả năng bạn sẽ gặp được người mình yêu trong tháng này nên tuổi Sửu hãy luôn xuất hiện trước người khác với vẻ ngoài chỉn chu, tự tin nhé!

Tuổi Dần
Đường tình duyên của tuổi Dần không có nhiều biến động trong tháng này. Với một số tuổi Dần còn độc thân, bạn cảm thấy rằng một mình là thoải mái và dễ chịu nhất. Nếu tuổi Dần không gặp được người khiến bạn cảm thấy có ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ chọn cuộc sống độc thân. Với những người đang yêu, hai bạn quá bận rộn với công việc riêng nên không còn dành nhiều thời gian cho nhau. Có thể, một trong hai sẽ không chủ động liên lạc trong một thời gian dài.

Tuổi Mão
Trong chuyện tình cảm, người tuổi Mão độc thân đang có khá nhiều tính toán ở trong đầu. Bạn hiện muốn tìm một người có thể quan hệ lâu dài và thậm chí là kết hôn, vì thế bạn đang cẩn thận xem xét những "ứng cử viên" xuất hiện xung quanh. Tuổi Mão cho rằng bạn chỉ có thể sống cùng một người trong suốt phần đời còn lại của mình nếu người ấy là tri âm tri kỉ. Với những tuổi Mão đang yêu, cả hai đã bắt đầu nghĩ đến chuyện dọn về sống chung một nhà. Sự ủng hộ của hai bên gia đình đang giúp đẩy nhanh những bước tiến tiếp theo cho mối quan hệ của hai bạn.

Dự báo đường tình duyên của 12 con giáp trong tháng 1: Người từ bỏ việc yêu đơn phương, người sống trong thời gian trăng mật-1
Tuổi Thìn
Chuyện tình của tuổi Thìn sẽ có nhiều biến động trong tháng 1 này. Tuổi Thìn và người ấy dường như không đủ bao dung với nhau sau những lần cãi vã. Sự nóng tính của cả hai cũng khiến đối phương dễ bị tổn thương. Thời gian này, hai bạn thường xuyên mâu thuẫn và chiến tranh lạnh. Khoảng nửa đầu tháng, tình hình giữa cả hai rất căng thẳng, nhưng đến nửa cuối tháng mọi thứ đã dịu lại và cả hai chịu ngồi nói chuyện thẳng thắn với nhau. Đây là lúc cả hai bạn cần phải giải quyết dứt điểm câu chuyện. Với người độc thân, tình trạng mối quan hệ của bạn vẫn chẳng có gì thay đổi.

Tuổi Tỵ
Tháng 1 này, vận đào hoa đang "đeo bám" tuổi Tỵ. Đặc biệt, người tuổi Tỵ độc thân đang cảm thấy "xiêu lòng" với một người, thế nhưng bạn lại quá nhút nhát và không dám bày tỏ tình cảm. Ngoài ra, tuổi Tỵ lại giữ "ảo tưởng" rằng người ấy cũng đang thích mình. Cả hai chẳng ai nói gì với nhau và đều chờ đợi người còn lại lên tiếng. Lời khuyên dành cho tuổi Tỵ là cơ hội đôi khi chỉ đến một lần, nếu không nắm bắt thì hạnh phúc có thể sẽ đi mất đấy. Với những cặp đôi, hai bạn đang trải qua giai đoạn "trăng mật" vô cùng ngọt ngào, lãng mạn.

Tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ đang yêu trong tháng này được sống trong một thế giới như chỉ có hai người. Sự ngọt ngào và hạnh phúc đang nhấn chìm cả hai bạn và khiến cho mọi thứ xung quanh đều trở nên tốt đẹp. Một chuyến du lịch xa sẽ càng gắn kết hai bạn lại với nhau hơn. Với những tuổi Ngọ đã kết hôn, hai bạn đều tôn trọng lẫn nhau và sẽ không hề có xung đột xảy ra vì công việc gia đình. Tuổi Ngọ độc thân hiện chưa nghĩ nhiều đến chuyện yêu đương.

Tuổi Mùi
Với những tuổi Mùi còn độc thân, trong tháng này bạn sẽ liên tục bị người thân trong gia đình hỏi "Bao giờ lấy chồng?". Trong thời gian vừa qua, một số tuổi Mùi cũng đã từng thử hẹn hò nhưng có vẻ như chẳng có "mối" nào khiến bạn ưng bụng. Trong tháng này, bạn sẽ được người thân hoặc bạn bè giới thiệu, mai mối và bạn cảm thấy khá khó chịu về điều này. Với những người đã có đôi, tuổi Mùi nên chú ý nhiều hơn đến cảm xúc của nửa kia và lựa lời để nói kẻo làm tổn thương nhau.

Dự báo đường tình duyên của 12 con giáp trong tháng 1: Người từ bỏ việc yêu đơn phương, người sống trong thời gian trăng mật-2
Tuổi Thân
Người tuổi Thân đang yêu đơn phương cuối cùng cũng sẵn sàng từ bỏ người mình không thể theo đuổi. Bạn biết rõ rằng mối quan hệ này sẽ không đi đến đâu và cố chấp đến tận bây giờ. Dù sao, tháng 1 này tuổi Thân cũng đã có quyết tâm để ngừng theo đuổi mù quáng. Tuổi Thân cũng tin rằng rồi mình sẽ gặp được người phù hợp và xứng đáng thôi. Với những tuổi Thân đã có "nửa kia", đôi khi bạn phải hy sinh bản thân mình để cố gắng duy trì mối quan hệ. Hãy cẩn thận, điều này có thể gây ra mệt mỏi và căng thẳng cho chính bạn.

Tuổi Dậu
Nếu tuổi Dậu đang thầm thương trộm nhớ một người, hãy mạnh dạn và chủ động thể hiện tình cảm của mình với người ấy. Đôi khi chậm một bước là lỡ cả đời, nếu không chủ động nắm lấy hạnh phúc của mình thì chẳng có ai "dúi" vào tay bạn đâu. Với những tuổi Dậu đã có đôi, hai bạn ngày càng thấu hiểu và đồng điệu với nhau hơn. Bạn và người ấy thường xuyên chia sẻ quan điểm và suy nghĩ của nhau, điều này đôi khi có thể gây ra mâu thuẫn nhưng thẳng thắn với nhau chính là chìa khóa giúp cho mối quan hệ của hai bạn luôn bền vững.

Tuổi Tuất
Trong tháng đầu tiên của năm mới, những tuổi Tuất có đôi thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Bạn và người ấy dễ nảy sinh tranh cãi từ những vấn đề nhỏ nhặt, tầm thường trong cuộc sống. Nếu không giải quyết triệt để thì điều này sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai. Sự kiên nhẫn và bình tĩnh sẽ là điều bạn luôn phải nhắc nhở bản thân trong thời điểm này. Với những tuổi Tuất độc thân, vận đào hoa của bạn trong tháng này không tốt, vì thế đừng quá gần gũi hay thân thiết với một người khác giới nào nhé.

Tuổi Hợi
Những người tuổi Hợi độc thân trong tháng này vẫn chưa thể kiếm được "nửa kia" vì bạn đang đặt ra yêu cầu quá cao cho đối phương. Nếu bạn hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống, tuổi Hợi có thể sẽ gặp được một tình yêu "siêu to khổng lồ". Với những tuổi Hợi đã có đôi, hai bạn trân trọng mọi khoảnh khắc bên nhau, mỗi phút cạnh nhau đều rất ngọt ngào và lãng mạn. Thời điểm này, tuổi Hợi luôn trong trạng thái "lâng lâng" vì tình yêu. Hãy tận hưởng nhé!

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/du-bao-duong-tinh-duyen-cua-12-con-giap-trong-thang-1-nguoi-tu-bo-viec-yeu-don-phuong-nguoi-song-trong-thoi-gian-trang-mat-22201929120612680.htm

dự báo tử vi năm 2020

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.