Dự báo sự nghiệp và tình duyên của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 19/10 - 25/10: Cự Giải vượt qua giới hạn, Nhân Mã "học đi đôi với hành"

Tuần mới đem đến rất nhiều thay đổi tích cực của 12 cung Hoàng đạo.

Bạch Dương
Trong tuần mới này, một số Bạch Dương có thể sẽ nối lại tình xưa với người yêu cũ. Tuy nhiên, Bạch Dương nên cân nhắc kĩ để tránh đi lại vào vết xe đổ của chính mình. Trong công việc, Bạch Dương sẽ hoàn thành tốt những yêu cầu của cấp trên. Bạn sẽ ghi được điểm trong mắt mọi người tại nơi làm việc vào tuần này, và qua đó bạn sẽ có được những cơ hội tốt đẹp để phát triển sự nghiệp về sau.

Kim Ngưu
Kim Ngưu trong tuần này hãy củng cố niềm tin vào bản thân mình. Thay vì luôn phàn nàn về bản thân, bạn hãy tìm ra những ưu điểm của mình và phát huy chúng. Công việc trong tuần này của Kim Ngưu cũng đã giảm bớt áp lực, vì thế bạn có nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình hơn. Trong chuyện tình cảm, một số Kim Ngưu sẽ cảm thấy mối quan hệ của mình đang trở nên nhàm chán, nhạt nhẽo. Cả hai hãy thử lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò lãng mạn để tăng thêm gia vị cho tình yêu nhé!

Song Tử
Song Tử trong tuần này nhờ biết đối nhân xử thế, coi trọng mọi người xung quanh và biết hợp tác hài hòa với người khác nên tài vận có những thay đổi đáng kể. Cơ hội mở ra cho Song Tử có thể vừa phát triển được sự nghiệp vừa tăng thêm số trong tài khoản của mình. Trong chuyện tình cảm, một số Song Tử có thể sẽ bỏ lỡ những nhân duyên tốt đẹp vì bạn chưa sẵn sàng mở lòng mình với người khác. 

Cự Giải
Cự Giải trong tuần mới quyết định bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, sẵn sàng đối mặt với những thử thách và điều đó sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho bạn. Trong tuần này, cung Hoàng đạo Cự Giải sẽ rất bận rộn trong công việc nhưng nhờ có sự giúp đỡ của cấp trên, đồng nghiệp mà mọi thứ sẽ diễn ra thuận lợi, trôi chảy. Về mặt tình cảm, Cự Giải độc thân đang cảm thấy khá bối rối vì không biết phải bắt đầu một mối quan hệ mới như thế nào.

Dự báo sự nghiệp và tình duyên của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 19/10 - 25/10: Cự Giải vượt qua giới hạn, Nhân Mã học đi đôi với hành-1
Sư Tử
Chìa khóa tài lộc của Sư Tử trong tuần này chính là sự sáng tạo. Cung Hoàng đạo này sẽ nảy ra được rất nhiều ý tưởng mới mẻ, thú vị. Tuần mới cũng là cơ hội để bạn thể hiện tư duy của mình. Ngoài ra, với thái độ nghiêm túc, cầu thị và hòa đồng với mọi người, trong công việc Sư Tử sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ. Với một số Sư Tử còn độc thân, bạn cần trút bỏ những cảm xúc tiêu cực trong quá khứ và mở lòng đón nhận những cơ hội tình yêu mới.

Xử Nữ
Xử Nữ có động lực để làm mọi việc trong tuần mới này. Bạn sẽ được giao cho khá nhiều nhiệm vụ quan trọng trong thời điểm này nhưng Xử Nữ sẽ hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc. Dù bận rộn thì Xử Nữ cũng không quên chăm sóc và quan tâm đến những người thân yêu của mình. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ và người ấy sẽ có một tuần với cảm xúc vô cùng thăng hoa, viên mãn. Ngoài ra, thu nhập của Xử Nữ có xu hướng tăng lên trong tuần mới này.

Thiên Bình
Tài chính của Thiên Bình trong tuần mới này vô cùng vượng phát. Đây là thời điểm tốt để Thiên Bình có thể bắt đầu những kế hoạch đầu tư, kinh doanh cho riêng bản thân mình. Trong công việc, một số rắc rối có thể sẽ xảy ra, nhưng nhờ sự khéo léo, thông minh mà Thiên Bình đều giải quyết được một cách êm xuôi. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Thiên Bình lại không mấy suôn sẻ trong thời điểm này. Bạn và người ấy đang tạo ra khoảng cách khiến cả hai ngày càng xa nhau hơn.

Bọ Cạp
Dù bận rộn công việc đến đâu thì Bọ Cạp vẫn nên dành thời gian cho bản thân mình nhé. Đây là lúc bạn có thể kết hợp vừa làm việc vừa nghỉ ngơi để bản thân không bị kiệt sức hay áp lực. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp độc thân có khả năng sẽ "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Đối phương sẽ là một người vô cùng đặc biệt và khiến bạn ngày đêm mất ăn, mất ngủ. Với những cặp đôi, Bọ Cạp dường như quá bận rộn với công việc nên không còn thời gian quan tâm đến cảm xúc của người kia, điều ấy sẽ khiến mối quan hệ của bạn có những vết rạn nứt đấy nhé!

Dự báo sự nghiệp và tình duyên của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 19/10 - 25/10: Cự Giải vượt qua giới hạn, Nhân Mã học đi đôi với hành-2Nhân Mã
"Học đi đôi với hành" chính là điều mà Nhân Mã cần làm trong tuần này. Dù nắm được rất nhiều lý thuyết trong tay nhưng nếu Nhân Mã không bắt tay vào làm thì bạn sẽ không thu được kết quả gì. Đây là tuần bạn cần nỗ lực thể hiện khả năng của bản thân mình cho mọi người thấy, qua đó bạn sẽ có được những cơ hội "ngàn vàng" để cải thiện cuộc sống. Vận đào hoa của Nhân Mã trong tuần mới này cũng khá vượng, người độc thân có thể gặp được rất nhiều người khác phái thông qua hội nhóm hay tham dự sự kiện.

Ma Kết

Horoscope tuần mới khuyên rằng, Ma Kết cần mở lòng mình hơn với những người xung quanh, và bạn sẽ có thể gặt hái được chuyện tình yêu đẹp ngay trong tuần này. Với những Ma Kết đã có đôi, dù công việc bận rộn đến đâu bạn cũng vẫn dành thời gian để ở bên người ấy. Điều này khiến mối quan hệ của cả hai trở nên ngọt ngào và hạnh phúc hơn. Trong công việc, Ma Kết có thể sẽ phải đảm nhận khá nhiều vai trò nhưng dù là gì đi nữa thì bạn cũng đều hoàn thành xuất sắc.

Bảo Bình
Đây là một tuần đầy may mắn dành cho cung Hoàng đạo Bảo Bình. Nhờ có vận quý nhân trợ giúp mà bạn đi đâu, làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Trong công việc, dù gặp khó khăn hay rắc rối thì Bảo Bình đều vượt qua một cách dễ dàng, đồng thời còn đạt được những kết quả vô cùng mĩ mãn. Về chuyện tình cảm, một số Bảo Bình độc thân cảm thấy thiếu an toàn và chưa sẵn sàng để tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài. Với những người đang yêu, hai bạn đang lặng lẽ tận hưởng thế giới chỉ có hai người. 

Song Ngư
Tuần này, Song Ngư độc thân sẽ nhận được rất nhiều sự săn đón từ những người khác phái. Với những Song Ngư đã có đôi, chuyện tình cảm của bạn sẽ được gia đình và bạn bè hết mực ủng hộ. Điều đó giúp bạn có thêm động lực và niềm tin vào tương lai. Trong công việc, nhờ biết phối hợp cùng người khác mà bạn có thể hoàn thành xuất sắc những dự án được giao. Ngoài ra, túi tiền của Song Ngư trong tuần này cũng khá rủng rỉnh.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-bao-su-nghiep-va-tinh-duyen-cua-12-cung-hoang-dao-trong-tuan-moi-19-10-25-10-cu-giai-vuot-qua-gioi-han-nhan-ma-hoc-di-doi-voi-hanh-162201810160407112.htm

Tử vi

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.