Dự báo tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 14/12 - 20/12: Cự Giải chuẩn bị đón đại sự, Thiên Bình sáng tạo không ngừng

Tuần mới này, cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào?

Bạch Dương
Tuần này, Bạch Dương cần đối mặt với cuộc sống của mình, không tọc mạch, không để ham muốn điều khiển bản thân, bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên ổn định và rõ ràng hơn. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, bạn lại gây áp lực lên đối phương khiến mối quan hệ dễ xảy ra xung đột. Trong công việc, Bạch Dương sẽ có một tuần khá bận rộn để giải quyết những tồn đọng từ trước.

Kim Ngưu
Kim Ngưu cần hướng bản thân đến những năng lượng tích cực trong tuần mới này. Bạn có thể gặp gỡ những người bạn vui vẻ, thoải mái, có thể đọc sách hay nghe những bản nhạc khiến bạn phấn khởi, hoặc đơn giản là tìm về với thiên nhiên để lòng nhẹ nhõm hơn. Như vậy, những cảm xúc tiêu cực trong lòng bạn cũng được xua đi nhanh chóng. Tình yêu của Kim Ngưu trong tuần này sẽ chính là động lực để bạn có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Song Tử
Sự kiên nhẫn và bình tĩnh sẽ mang lại lợi thế cho Song Tử trong tuần này. Đừng vì sự thúc giục của bất cứ ai mà bạn trở nên hấp tấp hơn, vì điều đó sẽ vô tình khiến những kẻ xấu có cơ hội để hạ gục bạn. Tình yêu của Song Tử trong tuần này trở nên ngọt ngào vì cả hai biết cách hâm nóng tình cảm của mình. Trong công việc, bạn biết phải làm gì, trách nhiệm và nghĩa vụ của bạn đến đâu nên Song Tử tạo được ấn tượng tốt trong mắt mọi người.

Cự Giải
Cự Giải trong tuần này nên tuân thủ những nguyên tắc mình đưa ra. Bạn cần học cách nói không nếu bản thân thực sự không thích. Đôi khi mất đi một vài mối quan hệ xã giao cũng sẽ khiến bạn thoải mái và dễ chịu hơn đấy. Tình yêu trong tuần này sẽ trở thành nguồn sức mạnh thúc đẩy Cự Giải tiến lên. Những cặp đôi có thể sẽ bắt đầu bàn bạc về hôn nhân đại sự và tràn đầy kì vọng về tương lai. Trong công việc, bạn công tư phân minh nên giảm bớt được khá nhiều rắc rối.

Dự báo tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 14/12 - 20/12: Cự Giải chuẩn bị đón đại sự, Thiên Bình sáng tạo không ngừng-1Sư Tử
Cuộc sống khó có thể phát triển tốt đẹp khi tâm lý của bạn không vững vàng. Đôi khi có thể những chuyện đau buồn xảy đến khiến Sư Tử khó có thể tập trung vào bất cứ việc gì. Horoscope tuần mới khuyên Sư Tử hãy đối mặt với những cảm xúc tiêu cực nhưng đừng đắm chìm trong đó. Bạn cứ để cảm xúc trôi qua và rồi mọi chuyện sẽ sớm bình yên trở lại. Những Sư Tử độc thân trong tuần này sẽ có cơ hội gặp gỡ được một người vô cùng đặc biệt đấy! 

Xử Nữ
Xử Nữ cần điều chỉnh tâm trạng của mình để không vướng vào những sai lầm không đáng có. Sự mất bình tĩnh có thể khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm hoặc vô tình làm tổn thương người khác. Trong tình yêu, Xử Nữ độc thân hãy tích cực hẹn hò, gặp gỡ, bạn có thể sẽ tìm thấy một ai đó khiến trái tim bạn rung động. Còn những cặp đôi, tuần này chuyện tình cảm của bạn khá ổn định. Tài chính của Xử Nữ trong tuần này khá vượng nên bạn có thể tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái.

Thiên Bình
Thiên Bình sẽ có những suy nghĩ và hành động theo đuổi tự do trong tuần này. Bạn cảm thấy thoải mái và sáng tạo hơn khi để tâm hồn mình bay bổng theo những thứ mình yêu thích. Nhìn chung, nếu Thiên Bình hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thì tuần này bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành quả. Trong chuyện tình cảm, sự lãng mạn và ngọt ngào của đối phương khiến cho bạn lúc nào cũng hạnh phúc, vui vẻ.

Bọ Cạp
Bọ Cạp cần nhìn cuộc sống ở một góc độ khác trong tuần mới này. Bạn cũng cần kiềm chế sự nóng nảy và nhìn rõ lập trường của mình trước khi quyết định một điều gì đó quan trọng. Trong tình yêu, sự vô tâm và thái độ thờ ơ của bạn có thể sẽ khiến người yêu của bạn bị tổn thương đấy. Công việc của Bọ Cạp trong tuần gặp khá nhiều khó khăn, bạn cần xử lý một cách khéo léo nếu không sẽ làm mất lòng mọi người xung quanh.

Dự báo tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 14/12 - 20/12: Cự Giải chuẩn bị đón đại sự, Thiên Bình sáng tạo không ngừng-2Nhân Mã
Nhân Mã trong tuần này không nên quá phô trương hay khoe khoang về cuộc sống của mình. Điều này có thể khơi dậy sự đố kị của kẻ xấu và khiến cuộc sống của bạn gặp nhiều rắc rối không tưởng. Trong công việc, Nhân Mã cần tập trung phát triển năng lực của bản thân hơn. Dường như bạn đang cảm thấy hài lòng với hiện tại và không muốn cố gắng thêm cho sự nghiệp nữa. Điều này có thể là một con dao hai lưỡi đấy nhé!

Ma Kết

Đừng vì cuộc sống bận rộn cuốn bạn đi xa khỏi gia đình và những mối quan hệ thân thiết. Đây là tuần Ma Kết cần dành thời gian cho bố mẹ, người thân và bạn bè thân thiết của mình. Trong chuyện tình cảm, một số Ma Kết biết được mình muốn gì và mình cần gì nên không dễ bị lạc lối. Mối quan hệ của bạn cũng được mọi người xung quanh tán thành và chúc phúc. Điều đó khiến Ma Kết càng thêm tin tưởng vào quyết định của mình.

Bảo Bình
Học tập chính là một quá trình không bao giờ ngừng, và đây sẽ là một tuần mà Bảo Bình phải liên tục trau dồi, học hỏi thêm để phát triển bản thân. Bảo Bình sẽ nắm bắt được rất nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống để thay đổi cuộc đời mình. Trong chuyện tình cảm, tình yêu mang lại hi vọng cho Bảo Bình và vì tình yêu mà bạn sẽ làm được rất nhiều điều bất ngờ. Công việc của Bảo Bình trong tuần mới nhìn chung là suôn sẻ và không có nhiều rắc rối.

Song Ngư
Song Ngư trong tuần này cần phát triển một số thói quen tích cực đồng thời thay đổi những thói quen xấu càng sớm càng tốt. Đây sẽ là một tuần bận rộn với Song Ngư, bạn cần phải đưa ra những lựa chọn sáng suốt, hợp lý để không ảnh hưởng đến cuộc sống của mình và những người xung quanh. Về chuyện tình cảm, sự chân thành và yêu thương của Song Ngư sẽ chạm được đến trái tim của người ấy và khiến mối quan hệ giữa hai bạn nồng nhiệt và say đắm hơn trước.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-bao-tong-quan-cuoc-song-cua-12-cung-hoang-dao-trong-tuan-moi-14-12-20-12-cu-giai-chuan-bi-don-dai-su-thien-binh-sang-tao-khong-ngung-162201312162648680.htm

Kim Ngưu

Song Tử

Bạch Dương

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.