Dự báo tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 21/12 - 27/12: Song Tử có cơ hội đổi đời đổi vận, Thiên Bình thu hút người khác giới

Tuần mới này, 12 cung Hoàng đạo sẽ đón nhận chuyện mới mẻ gì?

Bạch Dương
Bảy ngày tới đây là thời điểm khá biến động với người thuộc cung Bạch Dương. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy dễ xảy ra những mâu thuẫn, xung đột mà nếu cả hai đều không hạ cái tôi xuống một chút thì rất khó giải quyết. Công việc của Bạch Dương cũng có nhiều thay đổi trong tuần này, đặc biệt, bạn cần chú ý hơn đến những việc như kí hợp đồng, hợp tác làm ăn hay chốt giấy tờ sổ sách. Cuối năm rồi, làm gì cũng cần phải cẩn thận Bạch Dương nhé!

Kim Ngưu
Kim Ngưu đang ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn. Bạn biết đâu là ưu điểm của mình để phát huy và đâu là khuyết điểm của mình để khắc phục. Qua đó, Kim Ngưu dần trở nên tốt đẹp hơn trong mắt mọi người xung quanh. Tình hình công việc của Kim Ngưu trong tuần khá ổn định, sẽ có những bất ngờ nho nhỏ xuất hiện khiến cho bạn thêm động lực để tiến tới mục tiêu sự nghiệp của mình. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu trở nên chủ động và tự tin hơn, vì thế tuần này mọi thứ cũng sẽ khởi sắc hơn với bạn.

Song Tử
Tuần mới này không phải là lúc để Song Tử lười biếng, ham chơi. Sẽ có rất nhiều cơ hội xuất hiện trong cuộc sống của bạn, nếu biết nắm bắt thì Song Tử sẽ có khả năng đổi đời, đổi vận ngay trong thời gian này. Trong công việc, bạn hoàn thành mọi thứ đúng hạn và đúng như yêu cầu nên cấp trên vô cùng hài lòng và tin tưởng bạn. Chuyện tình cảm của Song Tử độc thân sẽ có nhiều thay đổi trong tuần này, một lời tỏ tình lãng mạn và bất ngờ đang chờ đợi bạn đấy. 

Cự Giải
Trong tuần làm việc mới, Cự Giải sẽ đạt được rất nhiều thành tích tốt. Sự hợp tác giữa bạn và đồng nghiệp khá hòa hợp, thuận lợi nên việc chung được hoàn thành đúng hạn lại mang đến kết quả xuất sắc. Tuy nhiên, trong tuần này Cự Giải cần kiềm chế tính nóng nảy, vội vàng của mình lại, nếu không bạn dễ làm mất lòng tin của mọi người đấy. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải cần thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình thay vì cứ giữ những ấm ức trong lòng, điều đó sẽ chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu.

Dự báo tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 21/12 - 27/12: Song Tử có cơ hội đổi đời đổi vận, Thiên Bình thu hút người khác giới-1
Sư Tử
Tuần mới này Sư Tử cần học cách sắp xếp thời gian hợp ý. Điều này có thể nâng cao hiệu quả công việc và giảm khả năng xảy ra những rủi ro không đáng có trong cuộc sống của bạn. Về chuyện tình cảm, Sư Tử độc thân cần lắng nghe trái tim mình nhiều hơn, bạn sẽ biết ai chính là người dành cho mình. Với những cặp đôi, hai bạn cần tạo thêm sự lãng mạn và mới mẻ để mối quan hệ không bị nhàm chán. Công việc của Sư Tử trong tuần này khá ổn định.

Xử Nữ
Xử Nữ đôi khi cảm thấy cô đơn và không muốn tiếp xúc với ai. Tuần này, bạn sẽ tích cực tham gia và tụ họp với mọi người, và điều này giúp bạn cảm thấy hạnh phúc cũng như được truyền thêm năng lượng tích cực. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ cần bao dung hơn với người ấy và đừng để câu chuyện đi quá xa chỉ vì những vấn đề nhỏ nhặt. Công việc của Xử Nữ trong tuần khá suôn sẻ, do đã chuẩn bị kế hoạch từ trước nên không có điều gì khiến bạn phải khó xử.

Thiên Bình
Thiên Bình sẽ nhận được rất nhiều trái ngọt xứng đáng trong tuần này. Trước đó bạn đã vô cùng nỗ lực và cố gắng nên những gì bạn nhận được bây giờ đều đúng như mong đợi của bạn. Ngoài ra, trong công việc, nếu chủ động nắm bắt cơ hội thì Thiên Bình sẽ dễ dàng được thăng chức, tăng lương. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình độc thân trong tuần này dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác phái nhờ sự duyên dáng, mặn mà của mình.

Bọ Cạp
Thay vì tránh né hoặc bỏ qua thì Bọ Cạp cần đối mặt trực tiếp để giải quyết những vấn đề trước mắt. Có như thế bạn mới thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp và người ấy cần nhiều thời gian để hiểu nhau hơn, nhưng nếu cả hai không đủ kiên nhẫn và sự bao dung, thì mối quan hệ của bạn khó có thể tiếp tục. Trong công việc, Bọ Cạp cần chủ động nhờ đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp khi cần, một mình bạn đôi khi chỉ khiến cho mọi việc thêm rối tung mà thôi!

Dự báo tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 21/12 - 27/12: Song Tử có cơ hội đổi đời đổi vận, Thiên Bình thu hút người khác giới-2Nhân Mã
Nhân Mã trong tuần này gây được ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người xung quanh bởi sự thấu hiểu và biết đặt mình vào vị trí của người khác. Trong công việc, Nhân Mã thể hiện được khả năng của mình và đem lại rất nhiều lợi ích cho công ty. Bạn sẽ được vinh danh trong tập thể, đồng thời còn nhận được một khoản khen thưởng khiến túi tiền trở nên rủng rỉnh hơn. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Nhân Mã lại có chút trục trặc trong tuần này, bạn và người ấy đang có những khoảng lặng mà nếu kéo dài lâu hơn thì hai người rất dễ xa nhau.

Ma Kết

Một tuần làm việc hiệu quả đang chờ đợi Ma Kết. Dù có khá nhiều áp lực trong công việc nhưng Ma Kết hoàn toàn có thể kiểm soát được chúng. Hơn nữa, nhờ sự linh hoạt và nhanh nhẹn mà Ma Kết có được sự công nhận của cấp trên và đồng nghiệp trong tuần này. Về chuyện tình cảm, với sự giúp đỡ của những người xung quanh nên Ma Kết có thể kết duyên trong tuần mới này. Còn với những cặp đôi, trong thời gian này hai bạn cần phải bàn bạc với nhau nhiều hơn để đưa ra một quyết định thống nhất.

Bảo Bình
Bảo Bình sẽ có cơ hội bộc lộ và thể hiện khả năng của mình trong tuần mới. Sự kiên trì cũng mang đến cho bạn chiến thắng và cải thiện địa vị của bạn tại nơi làm việc. Nhìn chung, công việc của Bảo Bình trong tuần này vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình đang vô cùng hạnh phúc với sự chăm sóc, yêu thương tận tình của người kia. Tuy nhiên, Bảo Bình đừng chỉ nhận về mà hãy trao đi nữa nhé, như vậy thì mối quan hệ của bạn sẽ ngày càng tốt đẹp và gắn bó hơn.

Song Ngư
Song Ngư biết rằng cuộc sống này chính là những sự lựa chọn nối tiếp nhau. Bạn biết lựa chọn nào là đúng và quyết định nào có thể khiến bạn đạt được điều mình muốn. Trong tuần này, tình hình công việc cũng trở nên khà quan với Song Ngư, bạn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cấp trên và đồng nghiệp. Bên cạnh đó, thời điểm này suy nghĩ của Song Ngư cũng trở nên thoáng hơn nên dù chuyện tình cảm có thuận lợi hay không thì bạn cũng vẫn vui vẻ, thoải mái.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/du-bao-tong-quan-cuoc-song-cua-12-cung-hoang-dao-trong-tuan-moi-21-12-27-12-song-tu-co-co-hoi-doi-doi-doi-van-thien-binh-thu-hut-nguoi-khac-gioi-20201220152419135.chn

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.