Dự báo tổng quan tuần mới 27/12 - 2/1 cho 12 cung Hoàng đạo: Song Tử nhận được cơ hội mới, Ma Kết có một nguồn thu tốt

12 cung Hoàng đạo đón tuần cuối cùng của năm 2021 như thế nào?

Bạch Dương
Trong tuần này, Bạch Dương sẽ làm việc chăm chỉ để đạt được thành công, và trong quá trình này bạn luôn nhận được sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè. Nhờ thế mà Bạch Dương có thể vượt qua những nhiệm vụ đầy thử thách một cách dễ dàng. Tuy nhiên, trong tuần này, Bạch Dương được khuyên không nên đưa ra bất cứ quyết định nào vội vàng, trong cả công việc lẫn tài chính.

Kim Ngưu
Tuần cuối cùng của năm 2021 là một tuần đầy biến động với Kim Ngưu. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu là hãy làm việc một cách tập trung, nghiêm túc, tuân thủ đúng kỷ luật. Dù sao, kĩ năng đa nhiệm của Kim Ngưu sẽ được mọi người công nhận và thán phục trong tuần này. Bên cạnh đó, Kim Ngưu cũng trở nên cứng rắn, quyết đoán hơn trong lời nói và vì thế mà bạn nhận được sự tôn trọng của mọi người xung quanh.

Song Tử
Đây là tuần mà Song Tử nhận được những cơ hội mới trong công việc của mình. Bạn sẽ có thể nâng cao được trình độ chuyên môn, tay nghề của bản thân. Hãy tận dụng giai đoạn này vì bạn sẽ may mắn đạt được mục tiêu của mình. Ngoài ra, đây sẽ là một tuần khá lãng mạn với những cặp đôi Song Tử đang yêu nhau.

Cự Giải
Tuần cuối cùng của năm là một tuần đáng mong chờ với Cự Giải. Thu nhập của bạn có thể sẽ tăng đột biến trong tuần mới này nhờ các khoản lương, thưởng, khen tặng hoặc thừa kế. Tuy nhiên, nếu bạn đang có kế hoạch mua sắm một món đồ đắt tiền thì nên hoãn lại một thời gian. Nhưng nếu bạn đang có ý định đi đến một nơi mới hoặc đăng kí một khóa học mới thì đây là thời điểm lý tưởng để làm điều đó.

Dự báo tổng quan tuần mới 27/12 - 2/1 cho 12 cung Hoàng đạo: Song Tử nhận được cơ hội mới, Ma Kết có một nguồn thu tốt-1Sư Tử
Sư Tử sẽ tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết trong tuần mới này. Với những Sư Tử đang dấn thân vào thương trường, công việc kinh doanh của bạn sẽ phát triển rực rỡ vào giai đoạn cuối năm này. Còn với những người đang làm công ăn lương, bạn sẽ có một cường độ làm việc lớn nhưng bạn đủ sức khỏe để hoàn thành tất cả những nhiệm vụ được giao. Một may mắn nữa là bạn nhận được sự trợ giúp rất nhiệt tình từ những người xung quanh.

Xử Nữ
Xử Nữ sẽ có được thành quả mà mình mong muốn trong tuần này, tuy nhiên, trước hết bạn sẽ phải trải qua một cuộc đấu tranh khá căng thẳng. Có lúc, Xử Nữ sẽ cảm thấy mình không nhận được sự ủng hộ từ mọi người xung quanh. Một số khoản chi bất ngờ cũng khiến cho bạn mất cân bằng tài chính. Tuy nhiên, cuối cùng thì mọi thứ cũng đều xuôi chèo mát mái và bạn có được sự hài lòng nhất định.

Thiên Bình
Thiên Bình sẽ tràn đầy ý tưởng và làm việc với một tư duy mới mẻ trong tuần cuối cùng của năm 2021 này. Tài chính của Thiên Bình cũng ổn định hơn, thậm chí bạn còn nhận được một vài khoản tiền bất ngờ khiến bạn vui vẻ. Mặc dù công việc có vẻ nhiều hơn vào giai đoạn này nhưng Thiên Bình làm việc một cách hăng say, tích cực. Về chuyện tình cảm, Thiên Bình không nên cố tình gây hấn với đối phương chỉ vì bạn muốn được chú ý nhiều hơn.m,

Bọ Cạp
Tuần mới này, sự tự tin của Bọ Cạp tăng cao và bạn có thể hoàn thành công việc của mình trước thời hạn. Đây cũng là thời điểm thuận lợi để Bọ Cạp đầu tư tài chính hoặc kinh doanh. Thu nhập trong tuần của Bọ Cạp có xu hướng tăng mạnh và nhờ thế mà bạn có thể trả được các khoản nợ cũ. Nếu cung Hoàng đạo này đang nghĩ đến chuyện hẹn hò, bạn có thể sẽ bắt đầu ngay trong tuần này.

Dự báo tổng quan tuần mới 27/12 - 2/1 cho 12 cung Hoàng đạo: Song Tử nhận được cơ hội mới, Ma Kết có một nguồn thu tốt-2Nhân Mã
Tuần này là một tuần mà Nhân Mã đón nhận khá nhiều tin vui. Bạn sẽ có cơ hội phát triển và mở rộng về nhiều mặt trong cuộc sống. Nếu đang thất nghiệp, bạn sẽ tìm được một cơ hội mới giúp bạn lấy lại được tinh thần. Còn nếu đang muốn tìm việc mới, Nhân Mã sẽ may mắn tìm được một lựa chọn phù hợp. Mối quan hệ tình cảm của Nhân Mã trong tuần này cần bạn dành nhiều thời gian hơn để vun đắp. 

Ma Kết
Tuần mới này mở ra cơ hội cho Ma Kết có thể áp dụng được những kĩ năng, kinh nghiệm mình có để thực hiện hiệu quả những dự án bạn đang theo đuổi. Đây cũng là một tuần Ma Kết có được một nguồn thu tốt từ công việc hoặc hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, sự hung hăng không cần thiết của Ma Kết có thể khiến mọi người hiểu lầm và điều này có thể chống lại bạn đấy!

Bảo Bình
Đây là một tuần tràn ngập sự tích cực và sáng tạo với Bảo Bình. Bạn có được một sức mạnh ý chí mạnh mẽ, giúp bạn đạt được mục tiêu dễ dàng hơn. Sự chăm chỉ cũng khiến Bảo Bình có thể thấy được kết quả nhanh và nhiều hơn. Lời khuyên dành cho bạn trong tuần này là tránh tiêu tiền mà không có kế hoạch phù hợp, nếu không nó sẽ tác động tiêu cực đến đời sống tài chính của bạn.

Song Ngư
Đây được dự là một tuần tốt lành dành cho Song Ngư. Bạn sẽ nhận được một khoản tiền đáng mong đợi từ các nguồn thu cố định. Tại nơi làm việc, Song Ngư cũng được ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt thời gian qua. Tuy nhiên, cung Hoàng đạo này có thể sẽ bị căng thẳng quá mức khi làm việc quá nhiều. Vì vậy, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và quan tâm đến nhu cầu của bản thân nhiều hơn nhé!

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/du-bao-tong-quan-tuan-moi-27-12-2-1-cho-12-cung-hoang-dao-song-tu-nhan-duoc-co-hoi-moi-ma-ket-co-mot-nguon-thu-tot-162212612161804171.htm

Bạch Dương

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.